Khi tham gia bảo hiểm y tế răng hàm mặt mọi người sẽ được tận hưởng nhiều chế độ hỗ trợ dành cho mình. Nhưng để đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho bản thân, bạn cần lưu ý một số những vấn đề quan trọng. Đây chính là những thông tin hữu ích để mọi người dễ dàng sử dụng thẻ bảo hiểm y tế.

1. Quyền lợi của bảo hiểm y tế răng hàm mặt

nho-rang-bang-bao-hiem-y-te-tai-navii-dental-care
Nhổ răng miễn phí với bảo hiểm Bảo Việt tại Navii Dental Care

Chúng ta không thể đóng bảo hiểm răng hàm mặt, quyền lợi được đảm bảo khi lựa chọn bảo hiểm sức khỏe của những đối tác uy tín. Bởi đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích người dùng. Cũng như ảnh hưởng đến quyết định tham gia gói bảo hiểm của bạn.

Theo quy định của luật bảo hiểm y tế, người tham gia bảo hiểm sẽ nhận được nhiều quyền lợi khác nhau. Điển hình như được hoàn trả toàn bộ chi phí khám chữa bệnh răng miệng. Hoặc được hoàn trả phí tổn thất trong trường hợp xảy ra tai nạn khi khám chữa bệnh,…

Nhưng bạn cần lưu ý là các dịch vụ khám chữa bệnh răng miệng miễn phí sẽ có giới hạn. Điều này cũng đồng nghĩa rằng thẻ bảo hiểm y tế không có hiệu lực trong một vài những trường hợp đặc biệt như trồng răng implant và tẩy trắng răng,…

2. Cách thức sử dụng thẻ bảo hiểm răng hàm mặt

kham-chua-rang-mien-phi-voi-bao-hiem-tai-nha-khoa-navii
Khám chữa răng miễn phí với bảo hiểm tại Navii Dental Care

Thêm một vấn đề quan trọng mà mọi người biết khi sử dụng thẻ bảo hiểm răng hàm mặt là cách thức dùng. Nếu không tuân thủ quy định này, bạn sẽ không được áp dụng thẻ bảo hiểm cho quá trình khám chữa bệnh răng miệng của mình.

Đại diện công ty bảo hiểm cho biết, mọi người cần xuất trình đầy đủ các loại chứng từ tại địa chỉ khám chữa bệnh. Trong đó bao gồm thẻ bảo hiểm y tế bản gốc và giấy chứng minh nhân dân photo. Đây là hai loại giấy tờ chứng minh được nhân thân của người sử dụng bảo hiểm và tính hợp lệ của chiếc thẻ.

Trong trường hợp thẻ bảo hiểm bị rách nát hoặc mờ nhòe không rõ chữ, bạn cần liên hệ với công ty bảo hiểm để được đổi mới. Việc làm này sẽ tránh được những tổn thất ngoài ý muốn khi chiếc thẻ bảo hiểm không được chấp nhận.

3. Phạm vi áp dụng bảo hiểm răng hàm mặt

nho-rang-tai-nha-khoa-navii-voi-bao-hiem-pvi
Nhổ răng tại nha khoa Navii với bảo hiểm PVI

Tương tự như các loại bảo hiểm khác, bảo hiểm y tế răng hàm mặt khi lựa chọn được những đối tác uy tín, tại đơn vị chuyên nghiệp sẽ bảo vệ lợi ích, hiệu quả chăm sóc răng miệng tới mức tối đa. Theo đó bạn chỉ được thanh toán chi phí khám chữa bệnh khi tìm đến đúng địa chỉ áp dụng thẻ bảo hiểm y tế.

Trong trường hợp trên, mọi người có thể liên hệ các bệnh viện công hoặc bệnh viện tư nằm trong danh mục đối tác của Công ty bảo hiểm. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm đến các phòng khám tư nhân có uy tín cao trên thị trường dịch vụ.

Điển hình nhất phải kể đến là phòng khám nha khoa Navii Dental Care. Địa chỉ vàng được hàng ngàn khách hàng tín nhiệm suốt thời gian qua. Chúng tôi tự hào là đối tác lớn của các công ty bảo hiểm số 1 hiện nay như: VBI Care, Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Bảo Minh, BIC, PVI ,… Với những gói bảo hiểm sức khỏe của các đối tác đáng tin cậy này chắc chắn sẽ giúp mỗi người có thể chăm sóc, duy trì hàm răng đẹp như ý.

Đảm bảo khi lựa chọn đơn vị làm nơi khám chữa bệnh răng miệng, bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn đa dạng. Bởi chúng tôi chuyên cung cấp rất nhiều những dịch vụ khám chữa bệnh miễn phí. Nổi bật là các dịch vụ nha khoa tại Navii

[table id=3 /]

Việc sử dụng bảo hiểm y tế răng hàm mặt không được áp dụng tại những trung tâm nha khoa uy tín và chuyên nghiệp. Bởi thế, chọn bảo hiểm sức khỏe, với những đối tác uy tín như VietinBank Insurance, Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng công ty bảo hiểm BIDV, PVI Insurance,… để việc chăm sóc răng miệng luôn được chủ động nhất.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ cố vấn chuyên môn Nguyễn Lương Hà, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo