Bảo hiểm y tế là gì? Bên trong danh mục bảo hiểm y tế có trám răng không? Đây là những vấn đề trọng tâm mà nhiều người quan tâm khi tham gia khám chữa bảo hiểm. Nhất là khi nhu cầu khám chữa bệnh răng miệng và điều trị thẩm mỹ đang ngày một gia tăng. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc tương tự, đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây.

  1. Bảo hiểm y tế là gì?
  2. Bảo hiểm y tế có trám răng không?
  3. Địa chỉ trám răng bằng bảo hiểm y tế uy tín

1.Bảo hiểm y tế là gì?

Mua bảo hiểm sức khỏe: Giải pháp an toàn cho gia đình
Bảo Hiểm Y Tế Có Trám Răng Không?

Trước khi đi sau vấn đề đóng bảo hiểm y tế có trám răng không, mọi người cần phải hiểu được bản chất của gói bảo hiểm. Theo các đơn vị cung cấp sản phẩm, bảo hiểm y tế là loại hình bảo hiểm được cung cấp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Gói bảo hiểm này được nhà nước cơ cấu và tổ chức nhằm mục đích phục vụ, bảo vệ và đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tham gia bảo hiểm.

Căn cứ vào các quy định của Luật bảo hiểm Việt Nam, chiếc thẻ bảo hiểm y tế sẽ được áp dụng trong nhiều lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện công, và không sử dụng được tại các cơ sở khám chữa sức khỏe tư nhân. Sản phẩm bảo hiểm được phát hành vì lợi ích của xã hội chứ không nhằm vào lợi nhuận kinh tế. Bằng việc tham gia bảo hiểm y tế, bạn sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích thiết thực. Nổi bật nhất là sự hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh trong các trường hợp tai nạn, ốm đau, bệnh tật.

2.Bảo hiểm y tế có trám răng không?

Niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu
Bảo Hiểm Y Tế Có Trám Răng Không?

Rất nhiều khách hàng tham gia bảo hiểm có cùng thắc mắc rằng bảo hiểm y tế có khám răng không? Bảo hiểm y tế có chi trả cho các dịch vụ tổng quát như trám răng, nhổ răng, điều trị tủy,…. và chỉ có thể thực hiện khám chữa tại các bệnh viện công.

3.Trám răng miễn phí qua bảo hiểm sức khỏe tại đơn vị uy tín

chỉnh nha tháo lắp không có ốc nong
Bảo Hiểm Y Tế Có Trám Răng Không?

Hiện nay, có rất nhiều những trung tâm nha khoa hoạt động và áp dụng các chế độ bảo hiểm liên kết. Và với bảo hiểm sức khỏe , Navii Dental Care là địa chỉ được đông đảo khách hàng tìm đến để việc trám răng được thực hiện hiệu quả và tiết kiệm nhất. Bởi quy trình dịch vụ tại cơ sở nha khoa cực kỳ chuyên nghiệp, đi kèm với đó là đội ngũ y bác sĩ trình độ cao.

 Navii dental care còn là đối tác lớn của hàng loạt những công ty bảo hiểm quy mô nhất Việt Nam như:  

  • Bảo Việt
  • Bảo Minh.
  • BIC
  • PVI
  • VBI Care
  • Insmart
  • FTCclaims 
  • Bảo An Khang 

Đến với nha khoa Navii Dental Care, bạn không chịu được khám răng miễn phí mà còn tận hưởng nhiều dịch vụ chuyên nghiệp như:

  •         Nhổ răng bị sâu hoặc nhổ răng khôn mọc lệch khiến các răng còn lại bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
  •         Điều trị viêm tủy răng để bảo tồn chân răng, phục vụ cho quá trình nhai về sau.
  •         Điều trị bệnh viêm nha chu tận gốc đảm bảo hiệu quả 100%.
  •         Lấy cao răng bám lâu ngày để chấm dứt nhiều căn bệnh nguy hiểm.
  •         Điều trị áp xe răng nhanh chóng không biến chứng.

Đến đây vấn đề đóng bảo hiểm y tế có trám răng không đã được giải đáp chi tiết. Quý khách hàng có nhu cầu khám chữa bệnh răng miệng, vui lòng liên hệ với Nha khoa Navii Dental Care để được hỗ trợ tận tình.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ cố vấn chuyên môn Nguyễn Lương Hà, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care!

 

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo