Để đáp ứng nhu cầu khám và điều trị răng miệng ngày càng tăng của người dân thủ đô, ngày càng có nhiều trung tâm nha khoa xuất hiện trên địa bàn Hà Nội. Chính điều này mở ra nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, đồng thời khiến quy trình chọn địa chỉ tin cậy lại khó khăn hơn bao giờ hết. Nhổ răng là một trong những dịch vụ chữa răng phổ biến, được áp dụng cho trường hợp bắt buộc phải loại bỏ răng bị tổn thương. 

Nhằm hỗ trợ bạn đọc tìm kiếm một trung tâm nha khoa thực hiện việc nhổ răng hiệu quả và an toàn, Navii sẽ gửi đến các bạn bài viết “ Nhổ ở khôn ở đâu Hà Nội an toàn và chất lượng?

I. Những Trường Hợp Cần Nhổ Răng

Trước hết, chúng ta cần phải hiểu rằng, nhổ răng là giải pháp cuối cùng mà bác sĩ đưa ra cho bệnh nhân.

Thông thường, nha sĩ sẽ quyết định nhổ khi răng đã không đủ điều kiện giữ lại để tiếp tục điều trị. Dưới đây là 1 số trường hợp cần phải tiến hành nhổ răng:

1. Răng Sâu

Sâu răng không còn xa lạ gì với chúng ta, khi đây là bệnh lý nha khoa có tỷ lệ người mắc rất cao tại Việt Nam. Tình trạng răng bị sâu có thể bắt gặp ở cả trẻ nhỏ lẫn người lớn.

Hai nguyên nhân dẫn đến bệnh lý sâu răng, là vệ sinh răng miệng kém và thói quen ăn uống không khoa học.

nho-rang-o-dau-tot-nhat
Sâu răng là bệnh lý phổ biến, có thể xuất hiện ở bất kỳ độ tuổi nào.

Việc chăm sóc răng miệng không cẩn thận, khiến những mảng bám thức ăn ngày càng tích tụ thêm. Chúng có thể cư ngụ ở chân răng và kẽ răng.

Ngoài ra, nhiều người chưa có thói quen dùng chỉ nha khoa để tăng hiệu quả bảo vệ răng miệng, dẫn đến răng bị sâu. Dụng cụ này có thể loại bỏ mảng bám ở những chỗ răng khó vệ sinh.

Đường là “một trong những người bạn thân nhất” của các cơn sâu răng. Tác nhân này giúp nuôi dưỡng những vi khuẩn trong miệng, có điều kiện sinh sống. Vi khuẩn khi kết hợp với mảng bám ở răng, sẽ tạo thành axit ăn mòn men răng.

Qua một thời gian, răng người bệnh sẽ xuất hiện những lỗ sâu có màu đen. Nếu không điều trị kịp thời, sâu răng có thể dẫn đến viêm tủy và hoại tử, gây mất răng vĩnh viễn.

2. Răng Khôn Mọc Lệch, Mọc Ngầm

Nhắc đến mọc răng khôn, có lẽ nhiều người không khỏi bị ám ảnh với tình trạng này. Răng khôn là răng mọc muộn nhất trên cung hàm và thường mọc lệch hoặc mọc ngầm gây hậu quả nghiêm trọng về sau như đâm hỏng răng bên cạnh, làm xô lệch toàn bộ răng trên cung hàm.

Các cơn đau răng khôn có thể diễn ra từ âm ỉ cho đến dữ dội, khiến cuộc sống sinh hoạt của bệnh nhân bị ảnh hưởng đáng kể.

moc-rang-khon
Răng khôn thường mọc ngầm hoặc mọc lêch, gây ra các cơn đau khó chịu.

Ngoài ra, răng khôn còn dẫn tới những biến chứng khác như: sâu răng, hôi miệng và viêm nướu. Sau khi chẩn đoán và cân nhắc, bác sĩ sẽ quyết định nhổ răng khôn nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho bệnh nhân.

3. Nhổ răng không an toàn có thể gây biến chứng

Nhiều phòng khám nha khoa trên địa bàn Hà Nội hiện nay không đảm bảo quy trình vô trùng dụng cụ và thiết bị y tế, dẫn đến viêm nhiễm cho bệnh nhân sau khi nhổ răng.

nho-rang
Nhổ răng có thể gây ra một số biến chứng.

Chuyên môn của nha sĩ không tốt, dẫn đến quá trình thực hiện không đúng kỹ thuật, khiến bệnh nhân cảm thấy đau sau khi nhổ răng. Nghiêm trọng hơn là chiếc răng vẫn còn sót chân răng.

Nhổ răng có thể dẫn đến viêm ổ răng khô và viêm ổ răng có mủ. Hai tình trạng này gây mùi hôi và đau nhức khó chịu.

3. Nhổ Răng Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội?

“Nhổ răng ở đâu tốt nhất Hà Nội?”, Navii Dental Care chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Trung tâm được thành lập từ năm 1998, bởi 4 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Implant và labo răng giả.

Trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, hơn 90% bệnh nhân của trung tâm đều giới thiệu bạn bè đến khám và điều trị.  

Đội ngũ nha sĩ với trình độ chuyên môn vững chắc, và có tâm với nghề. Các nha sĩ đã tốt nghiệp những đại học danh tiếng trong nước, có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài. Nhổ răng là một tiểu phẫu nhỏ mà chúng tôi đã thực hiện an toàn, thành công cho hàng nghìn bệnh nhân.

nho-rang-o-dau-ha-noi
Nhổ răng an toàn, không đau tại Navii Dental Care.

Quy trình nhổ răng tại Navii diễn ra với 4 bước:

  • Chụp X Quang và đưa ra giải pháp
  • Vệ sinh răng miệng, tiến hành gây tê nếu cần
  • Thực hiện việc nhổ răng 
  • Kê đơn thuốc và dặn dò khách hàng sau khi nhổ

Trung tâm đã xây dựng hệ thống vô trùng khép kín tân tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Điều này giúp đảm bảo vô khuẩn nha khoa 100% và phòng tránh lây nhiễm.

Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập về từ Đức và Mỹ, giúp việc khám và điều trị diễn ra thành công. Cụ thể, Navii Dental Care đang sở hữu máy nhổ răng siêu âm không đau hoạt động nhờ bước sóng siêu âm, hỗ trợ việc điều trị diễn ra dễ dàng hơn.

Không gian khám bệnh sang trọng, và tiện nghi. Giúp khách hàng có những trải nghiệm ấn tượng, chuyên nghiệp trong quá trình khám và chữa bệnh.

Thông qua bài viết “Nhổ Răng Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội?”, hy vọng bạn đọc đã nắm được những thông tin cần biết về dịch vụ nhổ răng. Đồng thời, có thể dựa vào đó để chọn cho mình 1 địa chỉ nha khoa uy tín tại thủ đô. 

Để đặt lịch khám và tư vấn răng miệng Miễn Phí với các Bác sĩ, bạn vui lòng gọi theo Hotline 024.3747.8292 nhé.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo