Việt Nam đang trở thành “ngôi sao đang lên” trong khu vực Đông Nam Á về du lịch nha khoa. Ước tính hằng năm có gần 100.000 người nước ngoài đến Việt Nam sử dụng các dịch vụ nha khoa, mang về doanh thu khoảng 150 triệu USD.

Điều gì làm nên lợi thế cạnh tranh của Việt Nam so với các nước trong khu vực và trên thế giới? Đâu là địa chỉ nha khoa uy tín để các bệnh nhân nước ngoài và Việt Kiều có thể về nước để làm răng?

Du lịch nha khoa và các vấn đề liên quan sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Vì Sao Du Lịch Nha Khoa Đang Trở Thành Xu Hướng?

Du lịch nha khoa có ý nghĩa đúng như tên gọi – là hình thức kết hợp vừa đi du lịch, vừa khám chữa răng. Lý do chính khiến du khách quốc tế chuộng hình thức du lịch nha khoa là vì chi phí làm răng ở các nước phát triển đều rất cao.

du-lich-nha-khoa-la-gi
Du lịch nha khoa giúp du khách vừa được du lịch, vừa khám chữa răng tại mức giá phải chăng.

Thêm vào đó, tại các nước phát triển, hầu hết các dịch vụ nha khoa không được bảo hiểm chi trả, nếu có chỉ áp dụng với những dịch vụ phổ biến.

Cụ thể, tại Úc và New Zealand không có bảo hiểm nha khoa, trừ khi khách mua bảo hiểm cá nhân. Các nước ở Bắc Mỹ có bảo hiểm nhưng hạn mức chi trả khá thấp; khách hàng thường phải tự chi trả 2/3 hóa đơn, thường không bao gồm dịch vụ bọc răng sứ hay cấy ghép implant – 2 dịch vụ gần như có chi phí điều trị cao nhất, trừ khi xảy ra tai nạn. Các dịch vụ liên quan đến thẩm mỹ thì bảo hiểm sẽ không chi trả.

Một số nước có bảo hiểm chi trả như Anh và Singapore thì khách sẽ phải chờ đợi rất lâu, từ 3 – 5 năm, trong khi có rất ít cơ sở nha khoa áp dụng thanh toán bằng bảo hiểm. Nếu không chờ được và sử dụng dịch vụ ngoài, chi phí sẽ cao hơn gấp 4 – 5 lần.

Vì vậy, du khách nước ngoài và Việt Kiều đang có sự dịch chuyển tới các quốc gia thuộc khu vực châu Á – Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam để khám chữa răng. Họ vừa được làm răng chất lượng, chi phí phải chăng lại có cơ hội du lịch tại miền đất mới.

2. Điều Gì Làm Việt Nam Là Điểm Đến Du Lịch Nha Khoa Hấp Dẫn?

Hầu như tất cả chúng ta đều muốn được đặt chân đến một đất nước mới, và khi cần phải khám chữa răng, cũng muốn tìm được địa chỉ có giá tốt.

Du lịch nha khoa tại Việt Nam thỏa mãn hoàn toàn các yếu tố trên:

  • Chi phí thấp hơn rất nhiều các quốc gia phát triển và so với các nước trong khu vực. Du khách tại các nước phương Tây có thể tiết kiệm lên tới 60% so với điều trị tại nước mình.
so-sanh-gia-lam-rang-implant
Bảng so sánh giá trồng răng Implant tại Việt Nam và các nước khác.
  • Chất lượng điều trị tương đương tại các nước phát triển. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị và công nghệ được sử dụng tại các nha khoa uy tín tại Việt Nam chủ yếu áp dụng lại từ các quốc gia lớn như Mỹ, Đức.
  • Là địa điểm du lịch tuyệt vời. Khu vực nào trên dải đất hình chữ S cũng có thể là một “danh lam thắng cảnh” hút hồn bất cứ du khách nào. Không chỉ mãn nhãn, du khách còn được thưởng thức hệ ẩm thực phong phú, ngon tuyệt và đặc biệt dễ dàng phù hợp với khẩu vị của những con người đến từ các vùng đất khác nhau trên thế giới.
    du-lich-viet-nam
    Cảnh đẹp, ẩm thực phong phú, người dân hiền hòa hiếu khách níu chân mọi du khách đặt chân đến Việt Nam.

3. Địa Chỉ Nha Khoa Tin Cậy Tại Hà Nội, Việt Nam 

Navii Dental Care là trung tâm nha khoa lớn nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ du lịch nha khoa Việt Nam đẳng cấp, và phù hợp với điều kiện tài chính của bạn. 

  • Đội ngũ bác sĩ có kiến thức nha khoa chuyên sâu và tận tâm. Bác sĩ Lê Thái Hòa nhận bằng cử nhân xuất sắc của chuyên khoa phẫu thuật răng hàm mặt tại đại học Y Dược Hồ Chí Minh, là một trong những chuyên gia hàng đầu về Implant tại Việt Nam. Cố vấn chuyên môn Nguyễn Lương Hà với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị, và phục hồi răng-hàm-mặt. Ngoài ra, nha sĩ tại Navii có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh với bệnh nhân nước ngoài. 
  • Du khách có thể tiết kiệm chi phí điều trị lên đến 60%. Đặc biệt là với các dịch vụ như Implant All-On 4/6 Implants, dán sứ Veneers và cầu răng sứ.
  • Trung tâm đảm bảo vô trùng tuyệt đối 100%. Bệnh nhân có thể an tâm về mức độ an toàn.
  • Navii có thể hồi phục những ca điều trị không thành công trước đây của bệnh nhân.
  • Trang thiết bị và máy móc y tế hiện đại, được nhập khẩu từ Đức và Mỹ. 

Hi vọng bài viết trên đã giúp các bạn bỏ túi những thông tin hữu ích trước khi trải nghiệm du lịch nha khoa. Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì về du lịch nha khoa cũng như tư vấn sức khỏe răng miệng, bạn có thể để lại bình luận phía dưới hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Navii để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn Miễn Phí trước khi quyết định sử dụng dịch vụ.

• Cơ sở 1: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
• Cơ sở 2: 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
• Hotline đặt lịch: 024.3747.8292

🔹 Xem thêm: Trồng Răng Implant Trả Góp Chỉ Cần Có Thẻ Tín Dụng Tại Navii Dental Care

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo