Nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội an toàn và tốt nhất? Nếu bạn đang do dự chưa biết nên chọn bệnh viện hay phòng khám nha khoa nào uy tín để nhổ răng khôn thì dưới đây là một vài tiêu chí đánh giá những ưu điểm và hạn chế giúp bạn quyết định được việc nhổ răng khôn ở đâu chất lượng

I. Tiêu chí lựa chọn việc nhổ răng khôn ở đâu phù hợp

Theo các bác sĩ chuyên khoa, quá trình nhổ răng khôn tuy không phải là kỹ thuật quá khó nhưng đòi hỏi đúng quy trình và tay nghề bác sĩ không gây biến chứng sau khi nhổ răng. Vì vậy mà trước khi lựa chọn địa chỉ nhổ răng khôn ở đâu tốt và an toàn, bạn nên tham khảo thông tin nha khoa đó trên mạng hoặc từ bạn bè, người quen đã từng nhổ răng. Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá một nha khoa tốt mà bạn có thể tha m khảo:

1. Đội ngũ bác sĩ 

Tay nghề của nha sĩ chiếm đến 80% tỉ lệ thành công của một ca nhổ răng khôn. Vì vậy, tiêu chí quan trọng để lựa chọn trung tâm nhổ răng khôn uy tín là có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Với bác sĩ tay nghề chưa việc, trong quá trình thực hiện tiểu phẫu có thể để xảy ra những sai sót không đáng có như: gây nhiễm trùng vùng nhổ răng, chả máu kéo dài, dẫn đến những biến chứng không đáng có gây ảnh hưởng tới tủy răng,…

doi-ngu-bac-si-tai-nha-khoa-navii
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tại nha khoa

2. Cơ sở vật chất, thiết bị nhổ răng khôn

Tiêu chí tiếp theo để đánh giá địa chỉ nha khoa chất lượng tốt ở Hà Nội luôn đi kèm đó là cơ sở vật chất và các trang thiết bị và máy móc hiện đại.  Những công cụ này sẽ hỗ trợ tốt nhất quá trình nhổ răng khôn của bạn tránh khỏi những sai sót, giảm thiểu sang chấn và giúp nhanh lành viết thương. Những thiết bị y tế cũng cần phải được tiệt trùng trước khi thực hiện nhổ răng. Ngoài ra bạn cũng nên quan sát môi trường làm việc và phòng mổ có được cách ly để hạn chế lây nhiễm chéo không.

khong-gian-kham-va-dieu-tri-rang-mieng-tai-nha-khoa-navii
Không gian khám và điều trị răng miệng tại nha khoa Navii

 

he-thong-vo-trung-tai-nha-khoa-navii
Hệ thống vô trùng vô khuẩn tại nhà khoa Navii

 

3. Giá cả hợp lý, niêm yết rõ ràng 

Chi phí nhổ răng khôn ở bệnh viện hay phòng khám cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Với mỗi cơ sở nhổ răng sẽ luôn có bảng giá chi tiết để người bệnh có thể tham khảo trước khi tiến hành nhổ răng. Ngoài ra, khi đến thăm khám tại nha khoa Navii, bạn sẽ được bác sĩ đánh giá rõ nhất tình trạng sức khỏe răng miệng của mình và từ đó bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị tốt nhất và thông báo mức giá cho người bệnh.

Bảng giá nhổ răng khôn tại nha khoa Navii

[table id=7 /]

II. Nên nhổ răng khôn ở bệnh viện hay phòng khám

Việc quyết định nhổ răng khôn ở bệnh viện hay ở nha khoa không phải là điều quá quan trọng, bởi ngày nay việc nhổ răng khôn không còn quá khó với sự hỗ trợ máy máy và tay nghề bác sĩ. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn đại chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Hà Nội để đảm bảo chất lượng và chi phí nhổ. Dưới đây là Ưu điểm và Hạn Chế khi nhổ răng ở bệnh viện và phòng khám mà bạn có thể tham khảo:

1- Nhổ răng khôn ở bệnh viện

 Ưu điểm

  • Yên tâm khi đến bệnh viện
  • Khi nhắc đến bệnh tật hay phẫu thuật, bệnh nhân thường nghĩ ngay đến bệnh viện. Vì vậy, khi phẫu thuật nhổ răng khôn tại bệnh viện, bạn thường có cảm giác yên tâm hơn so với các phòng khám nha khoa bên ngoài.
  • Hỗ trợ đầy đủ đối với trường hợp đặc biệt
  • Nếu bạn nhổ răng khôn nhưng thuộc một trong những trường hợp đặc biệt như: tiền sử bệnh tim, bệnh hen, máu khó đông,… thì nên đến các bệnh viện lớn. Khi đó, các nha sĩ sẽ hội chẩn cùng với bác sĩ chuyên khoa để có hướng giải quyết phù hợp nhất.
nho-rang-khon-tai-benh-vien
Bạn sẽ phải trải qua nhiều thủ tục và thời gian chờ đợi khi nhổ răng khôn tại bệnh viện

Nhược điểm:

  • Mất nhiều thời gian, công sức

Thông thường, nhổ răng khôn ở bệnh viện sẽ phải chờ đợi rất lâu do mật độ khá đông bệnh nhân. Đối với người bệnh ở xa, sẽ phải xếp hàng để lấy phiếu từ sớm, có khi phải mất cả ngày mới được khám bệnh

  • Thủ tục nhổ răng khôn rườm rà
  • Không được lựa chọn bác sĩ khám và nhổ răng cho mình

Đây được coi là những điểm hạn chế khi bạn đến khám răng tại bênh viện, Với số lượng bệnh nhân lớn dẫn đến quá tải. Do vậy, bạn không thể lựa chọn bác sĩ nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất cho mình.

Sau quá trình nhổ răng, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau, kháng sinh để bạn uống tại nhà. Ngoài ra, cũng ít có trường hợp hưởng bảo hiểm khi nhổ răng khôn tại đây.

2.  Nhổ răng khôn ở phòng khám nha khoa

Ưu điểm:

  • Thời gian nhanh chóng, chủ động bởi việc đặt lịch hẹn khám và nhổ răng bằng cách gọi điện thoại đặt online trên website. Ngoài ra bạn cũng có thể đến trực tiếp phòng khám để tiến hành nhổ răng khôn mà không cần phải đợi chờ.
  • Quy trình thực hiện nhổ răng tại phòng khám nhanh chóng. Toàn bộ thời gian làm hồ sơ và nhổ răng khôn chỉ mất khoảng 30 – 40 phút. Ngay sau đó, bạn vẫn có thể trở lại với công việc và sinh hoạt bình thường.
  • Được quyền lựa chọn bác sĩ nhổ răng khôn cho mình
  • Được lựa chọn nhiều phương thức thanh toán như trả góp, nhổ răng bảo hiểm,…..
  • Hưởng các ưu đãi, được chăm sóc nhiệt tình và chu đáo hơn
tu-van-tinh-trang-rang-mieng
Bác sĩ khám và tư vấn tình trạng răng miệng của bệnh nhân

Nhược điểm:

Chi phí có thể cao hơn so với bệnh viện

Nhìn chung, chi phí nhổ răng khôn tại các phòng khám tư có mức giá nhỉnh hơn so với các bệnh viện. Tuy nhiên, mức chênh lệch này không quá lớn. Và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tay nghề của bác sĩ

III. Kết luận

Việc lựa chọn nên nhổ răng khôn ở bệnh viện hay phòng khám cũng không còn quá khó khăn. Bởi ngày này, với thiết bị công nghệ hỗ trợ nhổ răng khôn hiện đại tại các nha khoa và tay nghề bác sĩ ngày càng được nâng cao thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn nha khoa nào phù hợp nhất để nhổ. Ngoài ra, bạn có thể gọi trực tiếp 024.3747.8292 hoặc truy cập website https://navii.vn/  để đặt lịch trực tuyến

4.9/5 - (27 bình chọn)
Chat Facebook
Chat Zalo