Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng lên, dịch vụ răng sứ cũng phát triển hơn nhờ tính thẩm mỹ của nó. Bài toán đặt ra ở đây là nên bọc răng sứ ở đâu Hà Nội vừa an toàn vừa chất lượng? Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng đi tìm câu trả lời.

nen-boc-rang-su-o-dau-ha-noi-tieu-chi-lua-chon
Nên bọc răng sứ ở đâu Hà Nội? Những tiêu chí lựa chọn nha khoa

1. Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp hiệu quả để phục hồi và cải thiện hàm răng của bạn. Phương pháp này được thực hiện trong những trường hợp như: Răng của bệnh nhân bị sứt mẻ, răng thưa và hở kẽ răng lớn, răng bị hô hoặc móm nhẹ, răng ố vàng, răng bị viêm tủy, mòn men hay sâu răng nặng,… Việc bọc răng sứ sẽ mang lại cho bạn hàm răng đều, đẹp và trắng sáng tự nhiên trong thời gian ngắn.

boc-rang-su-mang-lai-ham-rang-deu-dep-tu-nhien
Bọc răng sứ mang lại hàm răng đều đẹp tự nhiên

Để thực hiện kỹ thuật bọc răng sứ, các nha sĩ sẽ mài răng của bạn thành hình trụ. Sau đó, nha sĩ sẽ tiến hành lắp răng sứ ra bên ngoài để bạn có những chiếc răng mới đẹp như thật.

2. Bọc răng sứ có hại không?

Với các trường hợp răng khấp khểnh quá nặng, câu trả lời là không. Thậm chí, bọc răng sức đem lại nhiều lợi ích bất ngờ.

Phục hồi chức năng của những chiếc răng hỏng

Răng bị sâu hay bị mòn men khiến bạn luôn cảm thấy đau nhức nếu cắn phải vật cứng hoặc ăn uống quá nóng, quá lạnh. Phục hồi răng bằng cách bọc sứ sẽ giúp khớp cắn được cải thiện, nhiệt độ thức ăn không tác động được đến thân răng gây đau nhức. Lúc này, bạn sẽ ăn uống, nhai nuốt thức ăn dễ dàng hơn.

Mang lại vẻ đẹp cho hàm răng và khuôn mặt

Bọc răng sứ là phương pháp tối ưu để mang lại cho bạn một hàm răng thẩm mỹ. Màu sắc của răng sứ trắng, đẹp trông như thật, những chiếc răng cũng được lựa chọn cẩn thận trước khi lắp. Vì vậy, sau khi lắp răng sứ, các vấn đề như hô, móm sẽ được cải thiện triệt để. Với việc bọc răng sứ, không chỉ có hàm răng mà cả khuôn mặt của bạn cũng sẽ thay đổi đáng kể.

boc-rang-su-mang-lai-ve-dep-ham-rang-khuon-mat
Bọc răng sứ Mang lại vẻ đẹp cho hàm răng và khuôn mặt

Vệ sinh răng miệng đơn giản hơn

Những hàm răng mọc chen chúc khó vệ sinh khi được thay bằng răng cứ sẽ thuận tiện hơn trong việc vệ sinh làm sạch. Bề mặt răng sứ cũng trơn và dễ chải nên bàn chải đánh răng có thể làm sạch răng nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn có một nụ cười đẹp và hơi thở thơm mát.

3. Nên bọc răng sứ ở đâu Hà Nội?

Hiện nay, rất nhiều trung tâm nha khoa có dịch vụ bọc răng sứ. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại răng sứ và thực hiện cần có bác sĩ tay nghề cao nhằm tránh biến chứng cho bệnh nhân. Trung tâm điều trị răng hàm mặt Navii Dental Care là địa chỉ tin cậy nhất tại Hà Nội dành cho những bạn muốn có một hàm răng sứ đẹp, chất lượng.

nen-boc-rang-su-o-dau-ha-noi-dia-chi-nha-khoa-uy-tin
Nên Bọc Răng Sứ Ở Đâu Hà Nội – Địa chỉ nha khoa uy tín

4. Bảng giá bọc răng sứ Hà Nội

[table id=9 /]

5. Ưu điểm khi bọc răng sứ tại nha khoa Navii – Hà Nội

– Trung tâm sở hữu một đội ngũ bác sĩ, nha sĩ có tay nghề cao và bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành thẩm mỹ răng – hàm – mặt. Những bạn muốn làm răng sẽ được bác sĩ khám và làm các loại xét nghiệm, chụp X-quang răng,… đồng thời tư vấn phương pháp bọc răng, cải tạo răng hiệu quả và hợp lý nhất.

– Không gian làm việc của trung tâm luôn sạch sẽ, thoáng mát và mang lại sự thư giãn tuyệt đối cho bệnh nhân.

– Navii Dental Care trang bị khá nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ y bác sĩ trong việc phân tích, chẩn đoán bệnh lý răng miệng qua hình ảnh. Đồng thời, có những loại máy móc giúp việc chữa trị, phục hồi răng diễn ra nhanh chóng.

– Công tác hỗ trợ 24/ 7 của trung tâm sẽ giúp bệnh nhân hoàn toàn yên tâm. Bạn có thể đến phòng làm việc hoặc gọi đến hotline để được tư vấn, giải đáp thắc mắc trước và sau khi chữa trị, lắp răng sứ.

Vậy làm răng sứ thẩm mỹ ở đâu Hà Nội tốt nhất? Chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho mình. Nếu các bạn muốn tìm hiểu dịch vụ bọc răng sứ hay các dịch vụ chữa răng khác của Navii Dental Care, có thể gọi đến số điện thoại 024.3747.8292 hoặc đến ngay văn phòng 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm và 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội để gặp bác sĩ.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ phụ trách chuyên môn Lê Thị Thái Hòa, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care.

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo