Sâu răng, nhức răng hay bị sứt mẻ răng, răng mọc lệch,… đều mang lại những vấn đề phiền toái khi bạn ăn uống, vệ sinh răng miệng. Vì vậy, một địa chỉ chữa răng tốt ở Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm và tìm kiếm của hầu hết mọi người. 

1.Các bệnh lý về răng thường gặp

Trẻ bị khớp cắn ngược
Địa Chỉ Chữa Răng Tốt Ở Hà Nội

Sứt mẻ răng

Sứt mẻ răng là bệnh lý về răng thường gặp

Sứt mẻ hay mòn men răng là loại bệnh lý không hiếm gặp, nhất là ở trẻ em. Nguyên nhân chính của hiện tượng này là axit làm mềm vào bào mòn men răng. Bệnh này sẽ gây đau nhức răng nếu tiếp xúc với đồ uống thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh.

Bệnh nướu răng

Nướu răng là bệnh lý về răng lợi phổ biến và nguy hiểm không kém gì sứt mẻ răng. Căn bệnh này phát triển do vi khuẩn có hại tích tụ bám quanh đường viền nướu, gây sưng tấy, đau nhức, chảy máu chân răng, răng dễ bị lung hay và rụng răng. Để khắc phục, bạn nên vệ sinh răng miệng thường xuyên, đúng cách và đi khám bác sĩ sớm để có phương pháp củng cố chân răng.

Viêm nha chu

Viêm nha chu hay nhiễm trùng nướu là biến chứng nặng của bệnh nướu răng. Lúc này, các mảng bám, cao răng sẽ dần dần bao bọc ranh chân răng gây tụt lợi, nhiễm trùng nướu, áp – xe, rung răng,… Bệnh viêm nha chu không được điều trị sớm sẽ gây đau nhức liên tục, khó khăn trong nhai nuốt và lâu dần có thể dẫn đến đau dạ dày.

Bệnh sâu răng

Sâu răng là hiện tượng răng bị thủng, đen, thức ăn có thể lọt vào các lỗ thủng ở răng gây đau trong quá trình ăn uống. Sâu răng có thể biến chứng thành viêm tủy răng và từ một răng có thể ảnh hưởng đến cả hàm. Vì vậy, nếu bị sâu răng thì bạn cần phải điều trị sớm.

2.Khám răng ở đâu tốt tại hà nội?

Bảo Hiểm Y Tế Về Răng
Địa Chỉ Chữa Răng Tốt Ở Hà Nội

Tại Hà Nội, một trong những địa chỉ chữa răng tốt nhất, nhận được nhiều đánh giá hài lòng từ khách hàng, đó là trung tâm Răng – Hàm – Mặt Navii Dental Care. Được thành lập từ năm 1998 với tên gọi là Nha khoa DDS, cho đến nay sau hơn 20 năm phát triển, Navii Dental Care trở thành trung tâm chăm sóc răng miệng toàn diện dành cho mọi đối tượng.

Đến với trung tâm Navii Dental Care, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tình, đầy kinh nghiệm. Trong đó, thế mạnh của trung tâm là: Chỉnh nha trẻ em, chỉnh nha mắc cài cho người lớn và trẻ em, chỉnh nha Invisalign, bọc răng sứ, điều trị tủy răng, cấp ghép răng implant, hàn – trám răng thẩm mỹ,…

3.Lý do nên lựa chọn phòng khám răng Hà Nội – Navii Dental Care

Bác sỹ lành nghề

Navii Dental Care hiện nay sở hữu một đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, lành nghề và có chuyên môn toàn diện. Trong quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ được bác sĩ thực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp và thực hiện. Sự gần gũi của các bác sĩ giúp bệnh nhân thoải mái, hạn chế biến chứng, đặc biệt là trẻ em.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Quy trình làm việc tại Navii Dental Care rất chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vô trùng, chống lây nhiễm và cách ly bệnh lây nhiễm,… Vì thế, bệnh nhân luôn được đảm bảo an toàn về phòng bệnh – chữa bệnh khi đến với trung tâm.

Phòng khám sạch sẽ hiện đại

Navii Dental Care – địa chỉ chữa răng tốt ở Hà Nội

Phòng khám của Navii Dental Care sạch sẽ và sáng sủa. Không gian phòng tư vấn đến phòng chụp X-quang, phòng chữa răng đều vô cùng hiện đại, tinh tế và có chứng nhận đẳng cấp 5 sao mà ít nơi nào có được.

Trang thiết bị hoàn chỉnh

Máy móc thiết bị của trung tâm được trang bị hoàn chỉnh, có phòng chụp X – Quang riêng biệt, máy CT Conebeam 3D, đèn, ghế nằm của bệnh nhân êm ái, không khí mát mẻ,… vừa giúp bệnh nhân cảm thấy dễ chịu ngay từ khi bước vào, vừa hỗ trợ bác sĩ làm việc hiệu quả hơn.

Để nhận được dịch vụ chữa răng tốt nhất, bạn hãy gọi đến số điện thoại 024.3747.8292 hoặc đến tại địa chỉ chữa răng tốt ở Hà Nội Navii Dental Care ở số 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm và 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội để gặp bác sĩ.

 

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo