Việc khám chữa bảo hiểm y tế răng hàm mặt đem đến cho người dùng rất nhiều những quyền lợi thiết thực. Nhưng để đảm bảo lợi ích cao nhất cho bản thân, bạn hãy lựa chọn những cơ sở khám chữa bệnh uy tín, chất lượng.

Vậy Khám Chữa Bảo Hiểm Y Tế Răng Hàm Mặt Nên Chọn Cơ Sở Nào?

1. Quyền lợi khi tham gia đóng bảo hiểm y tế răng hàm mặt

chỉnh nha tháo lắp không có ốc nong
Bảo Hiểm Y Tế Bệnh Viện Răng Hàm Mặt

Gói bảo hiểm y tế răng hàm mặt hiện được rất nhiều công ty bảo hiểm cung cấp cho người dùng. Bên trong sản phẩm bảo hiểm cộng đồng được quy định nhiều quyền lợi dành cho người sử dụng.

  • Nói một cách chi tiết hơn, khi tham gia bảo hiểm y tế răng hàm mặt, mọi người sẽ được sử dụng nhiều dịch vụ khám chữa bệnh miễn phí. Điển hình như dịch vụ nhổ răng sâu, răng khôn, điều trị viêm nha chu và dịch vụ điều trị viêm tủy răng,…
  • Đối với các dịch vụ không nằm trong danh mục miễn phí hoàn toàn, bạn sẽ được khám chữa bệnh với mức giá ưu đãi. Số tiền mà người đóng bảo hiểm cần chi trả khi sử dụng các dịch vụ này sẽ rẻ hơn so với khi không sử dụng bảo hiểm.
  • Trường hợp quý khách hàng gặp phải những tai nạn đáng tiếc trong quá trình thăm khám, bạn sẽ được công ty bảo hiểm bồi thường toàn bộ tổn thất. Dựa vào đây mọi người sẽ được đảm bảo cao nhất quyền lợi cho bản thân khi tham gia bảo hiểm y tế bệnh viện răng hàm mặt.

2. Khám chữa bảo hiểm sức khỏe răng hàm mặt nên chọn cơ sở nào?

Bảo Hiểm Y Tế Về Răng
Bảo Hiểm Y Tế Bệnh Viện Răng Hàm Mặt

Bên cạnh sự đa dạng của các công ty cung cấp bảo hiểm, cơ sở đóng bảo hiểm y tế cũng vô cùng phong phú. Mặc dù điều này đem đến cho người dùng nhiều chọn lựa khác nhau, nhưng cũng khiến mọi người cảm thấy băn khoăn. Đa phần người tham gia bảo hiểm không biết nên lựa chọn địa chỉ nào là tốt nhất.

Trong trường hợp này, mọi người cần căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau để đưa ra quyết định sau cùng. Đầu tiên là bạn cần xem xét đến vấn đề khoảng cách địa lý khi lựa chọn cơ sở đóng bảo hiểm y tế. Tùy vào khu vực sinh sống là thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội mà bạn có thể chọn cơ sở nằm tại khu vực tương ứng.

Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là quý khách hàng cần tìm đến cơ sở khám chữa bệnh uy tín, chất lượng cao. Đó phải là nơi có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Cơ sở vật chất tại địa điểm khám chữa bệnh đảm bảo hiện đại và được vô trùng. Đội ngũ y bác sĩ đạt trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Thỏa mãn tất cả các điều kiện kể trên, Nha khoa Navii Dental Care là địa chỉ số 1 mà mọi người nên lựa chọn. Khi tìm đến cơ sở khám chữa bệnh uy tín, bạn sẽ được sử dụng hàng loạt các dịch vụ miễn phí như:

  • Nhổ răng, sâu răng khôn mọc lệch
  • Điều trị bệnh viêm nha chu
  • Điều trị bệnh viêm tủy răng
  • Lấy cao răng theo định kỳ để loại bỏ các căn bệnh răng miệng
  • Hàn răng và trám răng thẩm mỹ
  • Điều trị áp xe răng

Chúng tôi hiện là đối tác của hàng loạt các công ty bảo hiểm danh tiếng như: Bảo Việt, Bảo Minh, BIC, PVI, VBI Care, Insmart, FTCclaims và Bảo An Khang sẽ giúp việc chăm sóc răng miệng đạt hiệu quả cao.

Chắc chắn quý khách hàng sẽ được thỏa mãn nhu cầu khám chữa bệnh khi lựa chọn Navii Dental Care để chăm sóc răng miệng. Tuy nhiên việc sử dụng bảo hiểm y tế răng hàm mặt là không thể thực hiện được.Với gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện mà các đối tác của Navii Dental Care cung cấp chắc chắn sẽ giúp vấn đề về răng miệng của mỗi người được giải quyết hiệu quả. Đơn vị xin cam kết hỗ trợ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình và đem đến cho bạn quyền lợi cao nhất.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ cố vấn chuyên môn Nguyễn Lương Hà, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo