Bảo Việt là một trong doanh nghiệp đầu tiên tại Việt nam cung cấp dịch vụ thẻ bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện, trung tâm khám chữa bệnh hàng đầu Việt Nam – nơi có những chuyên gia y tế hàng đầu với trang thiết bị hiện đại nhất. Khách hàng của Bảo Việt trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước. Lý do gì mà dịch vụ của Bảo Việt lại nhận được nhiều sự tin tưởng đến thế? Có phải do lợi ích lớn? Hãy cùng tìm hiểu xem người bệnh được hưởng lợi gì từ thẻ bảo lãnh viện phí bảo việt uy tín và chất lượng.

1. Tiết kiệm được thời gian

su-dung-the-bao-lanh-vien-phi-bao-viet-tai-nha-khoa-navii
Sử dụng thẻ bảo lãnh viện phí bảo việt tại nha khoa Navii

Lợi ích đầu tiên mà bạn chắc chắn nhận được là tiết kiệm thời gian nộp viện phí. Sử dụng dịch vụ thẻ bảo lãnh viện phí bảo việt sẽ có phần mềm kết nối thông tin bảo hiểm sức khỏe với các bệnh viện và giữa các bệnh viện với nhau vì thế bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian ở khâu nộp viện phí.

Thực hiện bảo lãnh viện phí không cần thủ tục phức tạp, mất thời gian. Tất cả những việc khách hàng cần làm chỉ là kí giấy xác nhận việc điều trị và các dịch vụ ý tế sử dụng tại bệnh viện hoặc phòng khám, xuất trình thẻ bảo lãnh và giấy tờ tùy thân (CMND, hộ chiếu hoặc giấy khai sinh đối với trẻ em) trước khi sử dụng dịch vụ y tế.

2. Dịch vụ dễ dàng sử dụng

Khi tham gia bảo hiểm và dùng dịch vụ thẻ bảo lãnh viện phí bảo việt khách hàng không cần phải lo lắng về hướng dẫn sử dụng và cách sử dụng hay danh sách các bệnh viện được bảo lãnh bởi vì thẻ bảo lãnh, cách sử dụng và danh sách các bệnh viện sẽ được cung cấp cho quí khách ngay khi bạn vừa tham gia bảo hiểm.

3. Tiết kiệm chi phí với Thẻ Bảo Lãnh Viện Phí Bảo Việt

bao-hiem-y-te-bao-viet-nha-khoa
Bảo Hiểm Y Tế Bảo Việt Về Răng Tại Nha Khoa Navii

Khi quí khách hàng sở hữu tấm thẻ bảo lãnh viện phí bảo việt thì khách hàng được bảo hiểm sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám, trung tâm khám chữa bệnh hoặc bệnh viện mà Bảo Việt liên kết.

Chẳng hạn như khi bạn sử dụng dịch vụ nha khoa tại Navii dental care – một địa chỉ liên kết với bảo việt bạn sẽ được chi trả 100% chi phí khi sử dụng các dịch vụ sau:

        Nhổ răng: loại bỏ những răng không cần thiết, răng bị sâu, răng mọc lệch.

        Hàn răng, trám răng: khôi phục những răng bị rạn nứt, những răng bị vỡ hoặc răng sâu nhẹ.

        Lấy cao răng: Vệ sinh bề mặt răng giúp răng sáng bóng hơn.

        Điều trị tủy răng: Diệt tủy, trị sâu răng.

        Điều trị áp – xe răng: Điều trị các mưng mủ, loại bỏ các mủ tại chân răng.

        Điều trị viêm lợi / nha chu.

Bảo hiểm Bảo Việt tin rằng với những biện pháp cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm kể trên Bảo Việt có đủ năng lực cạnh tranh đứng vững và phát triển trong lĩnh vực bảo hiểm chăm sóc sức khỏe còn nhiều khó khăn và cạnh tranh khốc liệt hiện nay tại Việt Nam và dần vươn ra nước ngoài. 

Sử dụng thẻ bảo lãnh viện phí bảo việt chắc chắn rằng bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi tốt nhất, dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất với những bác sĩ có tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại tân tiến tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam. Với những lợi ích tuyệt vời mà bảo việt mang lại khách hàng đã, đang và sẽ vô cùng hài lòng và tin tưởng dịch vụ. Chính điều này đã giúp dịch vụ của bảo việt phát triển tại khắp các tỉnh thành trên cả cả nước như: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Lâm Đồng, Bình Dương,… và ở nước ngoài như Singapore, Hong Kong, Thái Lan.

Và trong đó, dịch vụ khám chữa bệnh nha khoa tại Navii Dental Care luôn được áp dụng bảo lãnh viện phí Bảo Việt để đáp ứng tốt cho nhu cầu người bệnh. Tới với Navii Dental Care để chăm sóc sức khỏe răng miệng hiệu quả, nhanh chóng như ý!

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ cố vấn chuyên môn Nguyễn Lương Hà, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care!

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo