Vì sao nên chọn BHSK thay vì BHYT? Đây là một câu hỏi phổ biến được nhiều người đặt ra. Bởi thực tế cho thấy đây đều là hai gói bảo hiểm hỗ trợ điều trị khám chữa bệnh dành cho người dùng. Để có được đáp án chính xác nhất, mọi người cần căn cứ vào những lợi ích vượt trội của bảo hiểm sức khỏe cho với bảo hiểm y tế.

  1. Bảo hiểm sức khỏe có phạm vi sử dụng rộng hơn bảo hiểm y tế
  2. Bảo hiểm sức khỏe có nhiều hạn mức cho mọi người lựa chọn
  3. Bảo hiểm sức khỏe đem đến quyền lợi cao hơn cho người dùng
  4. Hệ thống sử dụng bảo hiểm sức khỏe nhiều hơn bảo hiểm y tế

1.Bảo hiểm sức khỏe có phạm vi sử dụng rộng hơn bảo hiểm y tế

Vì sao nên chọn BHSK thay vì BHYT

Về mặt lý thuyết cả bảo hiểm y tế và bảo hiểm sức khỏe đều là những gói bảo hiểm phục vụ mục đích khám chữa bệnh của người dùng. Bên trong 2 gói bảo hiểm đều có những quyền lợi nổi bật mà bạn sẽ được hưởng khi tham gia bảo hiểm. Nhưng vì sao nên chọn BHSK thay vì BHYT?

Lý do đầu tiên là khu vực sử dụng bảo hiểm sức khỏe thường rộng lớn hơn so với bảo hiểm y tế. Nói một cách chi tiết hơn, bệnh nhân có thể tiến hành khám chữa bệnh trong nước hoặc nước ngoài khi tham gia bảo hiểm sức khỏe. Điều này đặc biệt có lợi đối với những người mắc phải căn bệnh nan y cần được điều trị tại các quốc gia Tân Tiến.

Đặc biệt là lối bảo hiểm sức khỏe còn cung cấp cấp các sản phẩm bảo hiểm em cho nhiều căn bệnh hiểm nghèo. Số lượng những căn bệnh hiểm nghèo được áp dụng bảo hiểm sức khỏe hiện đã lên đến con số 63.

Bạn cũng có thể sử dụng thẻ bảo hiểm sức khỏe để điều trị các căn bệnh thông thường hoặc khám chữa bệnh răng hàm mặt. Theo đó mọi người sẽ được hỗ trợ điều trị răng miệng miễn phí với các dịch vụ chăm sóc răng chuyên nghiệp.

2.Bảo hiểm sức khỏe có nhiều hạn mức cho mọi người lựa chọn

Ưu điểm của Bảo hiểm Insmart
Vì sao nên chọn BHSK thay vì BHYT

Nếu như bảo hiểm y tế mang tính chất bắt buộc và chỉ có một hạn mức chung, thì bảo hiểm sức khỏe có nhiều hạn mức cho người dùng lựa chọn. Trong đó gói bảo hiểm sức khỏe răng miệng thừa có biểu phí thấp hơn so với các sản phẩm còn lại.

Bằng cách cung cấp nhiều gói bảo hiểm đa dạng, các công ty bảo hiểm đem đến cho người dùng sự lựa chọn phong phú. Điều này cũng đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Từ những người có điều kiện kinh tế cho đến những người có thu nhập trung bình thấp.

3.Bảo hiểm sức khỏe đem đến quyền lợi cao hơn cho người dùng

bảo hiểm insmart
Vì sao nên chọn BHSK thay vì BHYT

Các trường hợp hỗ trợ và bảo hiểm sức khỏe dành cho người dùng cũng có sự đa dạng hơn so với Bảo hiểm y tế. Nếu như người bạn phải cấp cứu và không mang tiền bên người bạn có thể sử dụng bảo lãnh viện phí của bảo hiểm sức khỏe. Đây là điều mà gói bảo hiểm y tế không làm được.

Đối với thời gian chuyển tuyến khám và điều trị, việc sử dụng bảo hiểm sức khỏe sẽ tiết kiệm thời gian nhiều hơn cho gia đình. Vì vậy rối bảo hiểm được xem là lựa chọn tốt nhất cho những người có nhu cầu điều trị trái tuyến tại các bệnh viện trung ương học cơ sở y tế ngoài nước.

4.Hệ thống sử dụng bảo hiểm sức khỏe nhiều hơn bảo hiểm y tế

chỉnh nha tháo lắp không có ốc nong
Vì sao nên chọn BHSK thay vì BHYT

Gói bảo hiểm sức khỏe đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng bị chất lượng cao khi được áp dụng và rất nhiều các bệnh viện chức danh và phòng khám Nha khoa uy tín. Nổi bật trong đó là nha khoa Navii Dental Care. Địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh răng miệng miễn phí cùng với thẻ bảo hiểm sức khỏe. Bên trong các dịch vụ miễn phí bao gồm:

  •         Nhổ răng
  •         Trám răng
  •         Chữa trị áp xe răng
  •         Chữa trị viêm nướu răng
  •         Điều trị viêm nha chu
  •         Cạo vôi răng định kỳ

Chúng tôi còn là đối tác của các công ty bảo hiểm lớn nhất tại Việt Nam. Nổi bật hơn cả phải kể đến là: PVI Insurance, VietinBank Insurance, Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng công ty bảo hiểm BIDV,…

Như vậy các thắc mắc về lý do vì sao nên chọn BHSK thay vì BHYT đã được giải đáp chi tiết nêu trên. Ngay bây giờ Mọi người hãy nhanh tay chọn mua cho mình gói bảo hiểm sức khỏe tuyển dụng để được khám chữa bệnh chuyên nghiệp tại Nha Khoa Navii Dental Care.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ cố vấn chuyên môn Nguyễn Lương Hà, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care!

 

 

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo