Một trong những cách giúp cải thiện tình trạng răng xỉn màu chính là bọc răng veneer. Đây là dịch vụ nha khoa đang rất được quan tâm và nhiều người đều có chung thắc mắc về giá thành của nó. Liệu bọc răng veneer có tốn kém không?

1. Giá Bọc Răng, Dán sứ Veneer Như Thế Nào?

Mang đến những ưu điểm cực kì xuất sắc về thẩm mỹ, có thể nói rằng phương pháp làm răng, dán sứ veneer là sự lựa chọn thông minh. Khác với các phương pháp nha khoa khác, răng sứ veneer giúp bạn có hàm răng đẹp, trắng sáng nhưng không tác động đến sức khỏe hay cấu hình răng.

boc-rang-dan-su-veneer
Bọc răng, dán sứ Veneer là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ được ưa chuộng

Về chi phí, không phải trong trường hợp nào cũng giống nhau bởi còn tùy thuộc vào tính chất đặc thù của răng sứ và tình trạng răng của từng người. Cụ thể, giá răng sứ veneer được quyết định bởi các yếu tố: loại răng lựa chọn, nhu cầu thẩm mỹ, điều kiện kinh tế. Nhưng nhìn chung, chi phí làm răng veneer có giá cao hơn so với các loại bọc sứ thông thường.

2. Vì Sao Giá Bọc răng, dán sứ Veneer Lại Cao Hơn?

Đáp án cho câu hỏi này chính là giá trị mà bọc sứ veneer mang lại. Cụ thể như sau:

  • Tính thẩm mỹ cao: Đây chính là yếu tố tiên quyết khiến loại răng sứ này có giá nhỉnh hơn. Răng sứ veneer có màu sắc đẹp tự nhiên, khó có thể phân biệt được với màu răng thật.
  • Khả năng bảo tồn hiệu quả, không gây xâm lấn đến cấu trúc răng nguyên thủy: Khi làm răng sứ veneer, bạn không cần phải mài cùi răng nên sức khỏe răng được đảm bảo an toàn.
bọc-rang-dan-su-veneer-navii-dental-care
Quy trình bọc răng dán sứ tại Nha khoa Navii
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Kỹ thuật thực hiện không cần mài răng nhiều nên bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian phục hình.
  • Không gây đau nhức: Quy trình bọc răng veneer không gây sự khó chịu, đau nhức do chỉ cần mài cùi răng ít. Yếu tố này giúp bạn sau khi bọc răng có thể sinh hoạt bình thường, không gây cản trở đến cuộc sống.

3. Địa chỉ làm bọc răng, dán sứ Veneer?

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối và có được hàm răng đẹp như ý, bạn cần tìm đến những trung tâm nha khoa uy tín, chuyên nghiệp với đội ngũ nha sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại.

Là địa chỉ nha khoa danh tiếng, Navii luôn là lựa chọn ưu tiên của phần lớn khách hàng khi muốn làm răng sứ veneer. Đến với nha khoa Navii, bạn không chỉ được phục vụ chu đáo mà còn được tạo điều kiện tốt nhất có thể.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn miễn phí. Không dừng lại ở đó, nếu khả năng của bạn chưa cho phép, Navii còn áp dụng chính sách làm răng sứ trả góp với thủ tục rất đơn giản.

Trung tâm cam kết có chế độ bảo hành răng sứ veneer dài hạn, uy tín. Nếu gặp bất kì vấn đề nào sau khi làm răng, bạn sẽ được thăm khám, chỉnh sửa miễn phí.

dan-su-veneer-an-toan-tai-navii-dental-care
Dán sứ Veneer an toàn tại Navii Dental Care.

4. Quy Trình Bọc Răng Veneer Tại Navii Dental Care.

Quy trình bọc bọc dán sứ veneer theo tiêu chuẩn Y khoa như sau:

  • Thăm khám và tư vấn.
  • Thử nghiệm răng sứ Veneer.
  • Dán răng sứ Veneer cố định.

Trên đây là toàn bộ thông tin về giá bọc răng sứ veneer. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm, bạn hãy liên hệ với Nha khoa Navii để được tư vấn tận tình và miễn phí. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và giúp bạn có được hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo