Làm răng veneer ra đời được ví như cứu cánh cho hàm răng xỉn màu, ố vàng. Dù là phương pháp khá phổ biến nhưng vẫn nhiều người băn khoăn lo lắng về việc bọc răng sứ có gây ra đau đớn, ê buốt không. Để trả lời câu hỏi này, mời bạn cùng theo dõi bài viết.

Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho mọi người thắc mắc về làm răng veneer có đau không:

  1. Làm răng veneer có đau không?
  2. Vì sao bạn nên làm răng veneer?
  3. Làm răng veneer ở đâu uy tín?

1.Làm Răng Veneer Có Đau Không?

Chúng tôi phải khẳng định chắc nịch với bạn là làm răng bằng mặt dán veneer không đau nhức hay khó chịu. Lý giải cho vấn đề này chính là trong quá trình thực hiện làm răng veneer, không cần phải mài răng, không tác động đến cấu trúc răng.

làm răng veneer
Làm răng Veneer.

2.Vì Sao Bạn Nên Làm Răng Veneer?

Dưới đây là những lý do thuyết phục bạn nên làm răng veneer.

Không cần mài răng, thao tác nhanh gọn và nhẹ nhàng, làm răng sứ Veneer còn được ưa chuộng bởi những lý do sau đây:

  • Tính thẩm mỹ: Màu răng giống như màu thật nên khó nhận ra. Hơn nữa nó giữ được vẻ đẹp theo thời gian.
  • Bền chắc: Bạn không cần phải lo sợ hiện tượng gãy, sứt mẻ răng sau một thời gian làm răng bởi khả năng chịu lực, chịu nén của nó rất tốt. Đây cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời khiến nhiều người tin chọn răng sứ veneer.
  • Không gây kích ứng: Miếng dán veneer rất thân thiện, nhanh chóng thích nghi với hàm. Nhờ vậy mà nó không gây ra bất kì biến chứng nào ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, để đạt được những kết quả như trên, bạn cần phải tìm được địa chỉ nha khoa uy tín.
làm răng veneer
Làm răng veneer.

3.Làm Răng Veneer Ở Đâu Uy Tín?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm một nha khoa cung cấp dịch vụ làm răng veneer nhưng không phải trung tâm nào cũng đảm bảo chất lượng. Để đánh giá một trung tâm tốt, bạn cần chú ý những điểm sau:

  • Hệ thống máy móc hiện đại: Một trung tâm với trang thiết bị tân tiến sẽ đảm bảo an toàn cho khách hàng khi làm răng veneer. Chắc chắn không một ai cảm thấy an tâm khi làm răng tại nơi có máy móc sơ sài.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi: Việc chế tác, phục hình răng sứ không dừng lại ở tiêu chí chính xác mà bắt buộc nó phải đạt được tính thẩm mỹ. Vì thế, đội ngũ bác sĩ phải có chuyên môn giỏi, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.
  • Chất liệu veneer đạt chuẩn: Chất liệu cần đảm bảo là tốt nhất để không gây ra kích ứng cho người bệnh. Thực tế có không ít trung tâm nha khoa sử dụng chất liệu không đạt chuẩn khiến răng nhanh xỉn màu và dễ bị sứt mẻ.

Ngoài ra, bạn nên tìm kiếm thêm những thông tin liên quan đến chính sách bảo hành, chi phí, phản hồi của khách hàng đã từng làm để chọn được địa chỉ ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu đặt ra.

Đâu là địa chỉ nha khoa bạn cần tìm đến? Câu trả lời chính là Navii. Với uy tín đã tạo dựng trong suốt nhiều năm qua, Navii chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

làm răng veneer
Nha khoa Navii cho bạn hàm răng đẹp không tì vết.

Với sứ mệnh mang lại nụ cười, sự tự tin cho khách hàng, Navii đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để các dịch vụ trở nên hoàn hảo nhất có thể. Rất nhiều khách hàng khắp mọi nơi đã tìm đến chúng tôi, bạn còn chần chừ gì nữa?

Nỗi lo lắng về vấn đề làm răng sứ veneer có đau không của bạn đã được giải tỏa. Tiếp theo, hãy gọi cho Navii để được tư vấn miễn phí và đặt lịch làm răng sớm nhất. Hãy tin ở chúng tôi!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo