Bảo Hiểm Sức Khỏe PVI (PVI Care) là một trong những bảo hiểm lớn và lâu đời hiện nay được nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu rõ hơn về loại bảo hiểm sức khỏe này.

Chị Trang ở Hà Đông có hỏi: Tôi làm cho công ty nước ngoài và được đóng bảo hiểm sức khỏe PVI. Nay tôi có vấn đề về răng và muốn đi khám thì tôi có được bảo hiểm chi trả hay không? Hiện nay bảo hiểm PVI đang liên kết với trung tâm nha khoa nào ở Hà Nội? Quy trình sử dụng thẻ bảo hiểm như thế nào?

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về trường hợp của chị chúng tôi xin trả lời như sau:

1. Bảo hiểm sức khỏe PVI là gì?

bao-lanh-vien-phi-pvi
Bảo Hiểm Sức Khỏe PVI

Bảo hiểm PVI Care hay còn gọi là bảo hiểm sức khỏe PVI – là loại bảo hiểm này sẽ bảo vệ người tham gia bảo hiểm trước những rủi ro về sức khỏe và tài chính, hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh do ốm đau, bệnh tật thuộc phạm vi được quy định trong hợp đồng bảo hiểm.

2. Khám chữa răng có được bảo hiểm sức khỏe PVI chi trả không?

Nhiều người tham gia bảo hiểm cho rằng bảo hiểm sức khỏe sẽ chỉ chi trả cho các trường hợp ốm đau, tai nạn. Tuy nhiên, bảo hiểm sức khỏe còn chi trả chi phí cho việc khám chữa răng. Thông thường điều khoản khám chữa răng miệng sẽ nằm ở mục quyền lợi bảo hiểm bổ sung.

Các dịch vụ khám chữa răng miệng thường được bảo hiểm chi trả gồm:

  • Lấy cao răng
  • Trám răng
  • Chữa tủy răng
  • Nhổ răng
  • Tiểu phẫu răng
  • Viêm nướu
  • Viêm nha chu
  • Điều trị tủy…

Đối với các dịch vụ như bọc răng sứ, tẩy trắng răng, dán sứ veneer,… khách hàng sẽ không được Bảo hiểm sức khỏe PVI chi trả vì những kỹ thuật trên mang tính chất thẩm mỹ và làm đẹp, không thuộc dịch vụ khám chữa điều trị tổng quát.

3. Nên khám chữa bệnh răng miệng ở đâu để được hưởng bảo hiểm sức khỏe PVI?

Bạn có thể lựa chọn bất kỳ cơ sở nha khoa uy tín nào chấp nhận thanh toán với bảo hiểm PVI.

PVI là một trong 8 đối tác của Navii Dental Care, hơn thế nữa, Navii Dental Care là một trong số ít nha khoa tại Hà Nội liên kết bảo lãnh viện phí với bảo hiểm PVI. Không còn các thủ tục hành chính rườm rà, Khách hàng chỉ cần xuất trình thẻ bảo hiểm PVI cùng Chứng minh thư nhân dân, Navii sẽ liên hệ với PVI để thanh toán chi phí ngay sau khi quá trình điều trị kết thúc.

⏭️ Xem thêm: Thông Tin Chi Tiết Về Danh Sách Bảo Lãnh Viện Phí PVI

Quy trình thanh toán với bảo hiểm PVI như sau:

  • Xuất trình thẻ bảo hiểm & CMND hoặc passport khi đến điều trị tại Nha Khoa Navii Dental Care.
  • Chúng tôi sẽ ghi phiếu tiếp nhận để bác sĩ khám răng cho bạn trước nhằm đưa ra những phương hướng điều trị cụ thể về tình trạng răng miệng của bạn, cũng như chi phí điều trị là bao nhiêu.
  • Sau khi thăm khám cẩn thận, bác sĩ sẽ nêu đầy đủ các dịch vụ bạn cần điều trị và chi phí kèm theo. Chúng tôi sẽ gửi bảng thông tin dự kiến chi phí điều trị sang cho công ty bảo hiểm mà bạn đã đăng ký và chờ bên công ty đó phản hồi lại.
  • Tùy vào hạn mức và quyền lợi bảo hiểm của khách hàng mà số tiền bảo hiểm đồng ý bảo lãnh sẽ khác nhau. Nhân viên Nha khoa Navii Dental Care sẽ thông báo rõ đến khách hàng về số tiền bảo hiểm xác nhận thanh toán.  Khi có kết quả chấp nhận từ công ty bảo hiểm thì khách hàng sẽ điều trị mà không phải trả chi phí hoặc chỉ trả những chi phí không thuộc phạm vi bảo hiểm.
bao-hiem-nha-khoa
Sử dụng bảo hiểm sức khỏe PVI để khám chữa răng tại Navii Dental Care.

Hi vọng với những thông tin trên, chị Trang và bạn đọc đã hiểu hơn về gói bảo hiểm sức khỏe PVI, nếu có bất kỳ thắc mắc gì khác bạn có thể gửi câu hỏi về Navii Dental Care, chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

⏭️ Bài viết có thể bạn quan tâm: Những Quy Định Được Áp Dụng Đối Với Bảo Lãnh Viện Phí PVI Care

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo