Vì sao vô khuẩn trong y tế đặc biệt quan trọng? Liệu vô trùng trong y tế nói chung và nha khoa nói riêng có ảnh hưởng đến sự an toàn của người bệnh hay không? Hãy cùng tìm hiểu lý do Vì Sao Navii Dental Care Chú Trọng Đến Hệ Thống Vô Trùng Y Tế, thông qua nội dung bài viết này nhé.

1. Giới thiệu sơ lược về Navii Dental Care

Navii Dental Care được thành lập năm 1998 bởi 4 bác sĩ chuyên khoa đầu ngành Implant và sản xuất răng giả – Với mong muốn trở thành đơn vị chỉnh nha, cấy ghép implant và điều trị các bệnh lý răng miệng chuyên nghiệp và cao cấp tại Hà Nội. 

Khi đến với  Navii Dental Care, bạn sẽ được điều trị bởi đội ngũ y, bác sĩ nha khoa hàng đầu trong nước, có trình độ chuyên môn cao, có chứng chỉ tu nghiệp ở trong và ngoài nước, cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và tâm huyết với bệnh nhân.

Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, luôn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân khi điều trị tại đây. Đặc biệt, Navii Dental Care tự hào được trang bị hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến hiện đại từ các thương hiệu y khoa lớn trên thế giới như Sirona và Anthos, trong đó không thể không nhắc đến hệ thống vô trùng hiện đại nhất Hà Nội tính đến thời điểm này.

Nha khoa Navii đã và đang ngày một hoàn thiện quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng và tiện nghi dành cho các bệnh nhân.

2. Hệ quả nếu vô trùng y tế không được chú trọng

Hệ Thống Vô Trùng Y Tế
Hệ Thống Vô Trùng Y Tế

Quy trình vô trùng dụng cụ có vai trò rất quan trọng trong điều trị nha khoa và cần được quan tâm hàng đầu. Đây là yếu tố quyết định thành công trong tất cả  các dịch vụ điều trị.

Tất cả các thiết bị, dụng cụ nếu không được vô trùng kỹ càng, tuân theo tiêu chuẩn Quốc tế, dẫn đến không đảm bảo an toàn trong điều trị, có nguy cơ lây nhiễm chéo cho bệnh nhân cũng như bác sĩ, y tá.

3. Vì Sao Navii Dental Care Chú Trọng Đến Hệ Thống Vô Trùng Y Tế

vô trùng y tế
Hệ Thống Vô Trùng Y Tế

Navii Dental Care tự hào được trang bị những thiết bị y tế hiện đại từ các thương hiệu y khoa lớn nhất trên thế giới. Trong đó phải kể đến hệ thống vô trùng trong nha khoa hiện đại bậc nhất Hà Nội với mục đích phòng tránh lây nhiễm và đem lại sự an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Chúng tôi thực hiện quy trình vô trùng dụng cụ khép kín và tuân thủ nghiêm ngặt, đảm bảo dụng cụ được sử dụng an toàn tuyệt đối cho khách hàng bao gồm các bước vô trùng y tế sau đây

Các dụng cụ tiêu hao dùng 1 lần như: ly, ống hút, khẩu trang, găng tay, chổi đánh bóng, kim chích, kim phẫu thuật, dao phẫu thuật, cọ quẹt bond, ,… đều được sử dụng cho 1 bệnh nhân 1 lần duy nhất rồi vứt bỏ, không tái sử dụng.

Các dụng cụ còn lại phải trải qua một quy trình vô trùng nha khoa nghiêm ngặt: ngâm, rửa sạch và cuối cùng là đóng gói, hấp tiệt trùng bằng máy hiện đại Auto Clave ở nhiệt độ cao. Navii Dental Care đảm bảo tất cả các dụng cụ khám và điều trị đều được vô trùng đủ để sử dụng trong ngày.

Dụng cụ sau khi được vô trùng sẽ được lưu trữ, bảo quản trong tủ cực tím để sử dụng khi cần thiết.

Hệ thống vô trùng hiện đại, vì đây là khâu hết sức quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị cũng như kết quả điều trị răng miệng. Chính vì vậy, nó được thực hiện với quy trình khép kín, được tuân thủ một cách chặt chẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Mỗi bệnh nhân khi tiến hàng điều trị tại Navii Dental Care sẽ được bác sĩ sử dụng riêng,  vô khuẩn hoàn toàn, trước khi thực hiện cho bệnh nhân.

Navii Dental Care đã tập trung chủ yếu vào hệ thống vô trùng hiện đại nhất Hà Nội, loại bỏ được hoàn toàn lây nhiễm chéo và nguy cơ nhiễm trùng sau khi điều trị. Đây cũng chính là lý do vì sao hệ thống vô trùng tại Navii Dental Care lại hiện đại nhất Hà Nội.

4. Cơ sở vật chất của Navii Dental Care

vô khuẩn y tế
Hệ Thống Vô Trùng Y Tế

Navii Dental Care đã mạnh dạn đầu tư hệ thống ghế đến từ các thương hiệu lớn, nhập khẩu trực tiếp tại Châu Âu như Sirona của Đức, và Anthos của Ý.

Với dàn ghế hiện đại hàng đầu thế giới, đây được xem là một tác phẩm nghệ thuật trong nha khoa, từ tính thực tế, đến độ tin cậy, sự linh hoạt và an toàn, sẽ tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái nhất dù thời gian điều trị có lâu đến mấy.

Ngoài ra còn có các thiết bị như:

  • Hệ thống chụp X – Quang tại chỗ Soredex
  • Nồi hấp tiệt trùng Anthos
  • Máy X- Quang toàn hàm 3 trong 1
  • Nồi hấp nhanh Midmark M3

Hi vọng bài viết Vì Sao Navii Dental Care Chú Trọng Đến Hệ Thống Vô Trùng Y Tế đã giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về y tế cũng như lựa chọn cơ sở y tế an toàn cho bạn và gia đình.

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo