Sâu răng có nên đi hàn không? Luôn là thắc mắc của rất nhiều người trước khi quyết định đến nha khoa để điều trị chiếc răng sâu của mình. Không phải ai bị sâu răng cũng đều có thể áp dụng phương pháp hàn răng để điều trị. Bởi vậy, việc đặt ra câu hỏi này hoàn toàn cần thiết.

Hiện nay, bệnh sâu răng thường phổ biến nhiều nhất là ở trẻ em. Trong quá trình sinh hoạt hàng ngày chúng ta không vệ sinh răng miệng sạch sẽ, ăn quá nhiều đồ ngọt, thực phẩm nhiều axit,… sẽ làm men răng bị hỏng đây chính là nguyên nhân dẫn đến sâu răng một cách dễ dàng. Tuy là bệnh không nguy hiểm nhưng nếu không có biện pháp điều trị kịp thời sẽ gây khó chịu cho người bệnh, ảnh hưởng đến viêm tủy có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.

Như chúng ta đã biết, khi bị sâu răng, bạn sẽ rất khó chịu và ảnh hưởng lớn đến quá trình ăn nhai. Nếu để lâu dài không điều trị sớm có thể phải nhổ bỏ răng thật. Hiện nhiều người bị sâu răng và không biết nên dùng phương pháp nào để điều trị? Có nên hàn răng không? Bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây để có thể lựa chọn cho mình phương pháp hợp lý nhất nhé.

1. Hàn răng sâu – Phương pháp nha khoa nhiều lợi ích

han-rang-sau-phuong-phap-nha-khoa-nhieu-loi-ich
Sâu Răng Có Nên Đi Hàn Không?

Hiện nay, rất nhiều nha khoa áp dụng các công nghệ hiện đại để phục hình răng sâu, răng sứt mẻ. Ứng dụng công nghệ hiện đại, bạn không phải băn khoăn lo lắng bởi vì:

  • Hàn răng bị sâu là phương pháp thẩm mỹ với kỹ thuật nha khoa đơn giản, sử dụng các vật liệu tương thích với răng giúp ngăn ngừa sự phát triển của mầm bệnh, khôi phục hình dáng và chức năng ban đầu của răng.
  • Bệnh sâu răng nếu không có biện pháp khắc phục thì vi khuẩn gây sâu răng sẽ lây lan và làm phá hủy mô răng, thậm chí gây viêm tủy dẫn đến tình trạng đau nhức thường xuyên cho người bệnh
  • Hiện nay, phương pháp hàn răng được xem là giải pháp tối ưu nhất và đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến mô nướu răng.

Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, hàn – trám răng chỉ thực sự an toàn và hiệu quả khi bạn chọn được cơ sở nha khoa uy tín, bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn. Bởi, những cơ sở này mới có đủ tay nghề, trang thiết bị để đảm bảo quá trình hàn không đau đớn, đồng thời chất lượng răng sau khi hàn được đảm bảo bền lâu.

2 . Địa chỉ hàn răng sâu uy tín

han-rang-sau-o-nha-khoa-navii
Navii Dental Care – Địa chỉ hàn răng sâu uy tín

Việc làm sạch vết sâu răng đây là yếu tố quyết định hàn răng sâu có tốt không, có đạt hiệu quả cao không. Đây là thao tác rất quan trọng giúp loại bỏ các mô răng bị vi khuẩn gây bệnh xâm nhập, ngăn cho bệnh không tái phát trở lại. Nếu vết sâu không được làm sạch trước khi hàn không những không đạt hiệu quả mà còn làm vi khuẩn lan tới tủy gây viêm tủy, nặng hơn có thể gây áp xe ổ răng.

Tuy nhiên, không phải đơn vị nha khoa nào cũng có đủ kỹ thuật để làm sạch các vết răng sâu nhanh chóng mà không gây đau đớn.

Hiện nay,Nha khoa Navii đang áp dụng công nghệ hàn răng hàn răng tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp khắc phục được những nhược điểm của các công nghệ hàn răng thông thường trước đây. Công nghệ mới giúp cho chất liệu trám và bề mặt trám có độ kết dính cao.

Kỹ thuật hàn diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, với độ kết dính cao, đặc biệt không hề gây đau nhức hay ê buốt cho người bệnh. Đảm bảo, màu sắc như răng thật,  độ bền cao, đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai.

3. Bảng giá chuyên khoa thẩm mỹ răng tại nha khoa Navii

[table id=3 /]
Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo