Hỏi: Xin chào bác sỹ, tôi bị ngã xe nên bị gãy mất một chiếc răng. Thiếu mất một răng khiến tôi cảm thấy thiếu và không còn tự tin như trước. Tôi được biết có một phương pháp trồng răng giả bằng cấy ghép implant có thể giúp tôi trở lại như cũ. Tuy nhiên tôi không rõ về chi phí khi thực hiện phương án này.  Bác sỹ hãy từ vấn cho tôi. Xin cảm ơn bác sỹ

(Anh Nhân Hải –  Ninh Bình)

Đáp: Xin chào bạn Nhân Hải. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc tới chúng tôi. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc chi phí trồng răng giả bao nhiêu tiền? của bạn như sau:

1. Trồng răng giả bằng cấy ghép Implant

trong-rang-cay-ghep-implant
Phương pháp trồng răng giả bằng implant hiệu quả

Đây là một phương pháp trong việc phục hồi lại răng bị rụng, răng bị gãy mất chân răng ở người trưởng thành. Có nghĩa là răng không tự mọc lại được mà cần phải can thiệp y khoa.

Kỹ thuật trồng răng giả vĩnh viễn này sử dụng một chân răng nhân tạo được gắn vào trong xương hàm, khiến cho răng mới sẽ gắn liền được với hàm răng, tiếp theo là một trụ phục hình nối liền giữa chân răng nhân tạo và răng mới, cuối cùng là răng sứ được gắn lên trụ phục hình.

Đây là phương pháp nha khoa rất tiên tiến, giúp bạn có được răng giả thay thế răng bị mất một cách hoàn chỉnh và đẹp.

2. Ưu điểm trồng răng giả bằng Implant

trong-rang-gia-cay-ghep-implant
Ưu điểm trồng răng giả bằng cấy ghép implant

Cấy ghép implant thường được áp dụng cho một số trường hợp sau: bạn bị mất một hoặc hai răng lẻ (do gãy, rụng ở tuổi trưởng thành), răng bạn bị mất đi trụ răng thay thế, bạn bị mất răng lâu dẫn đến xương bị bị nhỏ lại, không giúp mọc lại được răng mới…Tất cả đều có lợi cho việc nhai, nghiền thức ăn của bạn và cả diện mạo của bạn.

Theo đó, sử dụng trồng răng giả implant có nhiều công dụng trong làm đẹp răng. Đó là:

  • Giúp bạn có răng mới đẹp và giống như răng thật, khiến bộ răng được hài hòa và đồng đều
  • Khả năng nhai thức ăn tương đối ổn định
  • Không gây ảnh hưởng đến các răng bên cạnh bởi vì không cần mài răng
  • Không gây khó khăn như các phương pháp trồng răng giả khác như đeo răng giả gây vướng víu.
  • Vùng răng bị mất không bị tiêu xương
  • Răng giả implant song hành cùng bạn suốt đời

Có thể đến đây bạn sẽ đặt ra thắc mắc rằng một phương pháp với nhiều ưu điểm như vậy thì chi phí thực hiện có đắt đỏ? . Không để bạn băn khoăn quá lâu, ngay bây giờ chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn.

3.Trồng răng giả Implant bao nhiêu tiền?

Trồng Răng Giả Implant Bao Nhiêu Tiền?
Trồng Răng Giả Implant Bao Nhiêu Tiền?

Ưu việt hơn các phương pháp trồng răng giả khác nên Navii Dental Care cũng muốn khẳng định với bạn rằng, chi phí trồng răng giả bằng implant sẽ cao so với các phương pháp nha khoa truyền thống khác.

Tuy nhiên, bạn sẽ không phải hối hận khi chọn lựa cách chỉnh nha này.

Phần lớn các loại răng Implant đều là hàng nhập khẩu từ các  quốc gia tiên tiến như Hàn, Pháp, Mỹ , do đó, đảm bảo tốt nhất về chất lượng và cả tính thẩm mỹ.

Tại các nha khoa uy tín, hiện mức giá trồng răng Implant của các nước châu Á rơi vào khoảng 14-17 triệu đồng, các nước châu Âu, châu Mỹ giá khoảng 20-30 triệu đồng. Thời gian bảo hành trụ răng implant trọn đời, bảo hành sứ trong 5 năm bao gồm cả lỗi của khách hàng, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Hy vọng bạn đã nắm được sơ bộ về phương pháp trồng răng Implant và chi phí dịch vụ. Chúc bạn Nhân Hải có sự lựa chọn phù hợp để trồng răng giả implant cho mình nhé !

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo