I. Niềng răng trong suốt giá rẻ hay đắt

Chi phí niềng răng trong suốt đắt hay rẻ sẽ phụ thuộc vào độ phức tạp của từng trường hợp ,cũng như thời gian điều trị,… Đối với mỗi tình trạng răng như hô, mọc lệch lạc, móm,… thì ở những mức độ khác nhau sẽ có mức giá niềng răng trong suốt khác nhau. Tùy theo độ khó và thời gian để nắn chỉnh sẽ kéo theo giá niềng răng trong suốt cũng sẽ đắt hơn

GIá niềng răng rẻ nhất ở mắc cài kim loại hiện tại sẽ giao động khoảng 20 – 25 triệu và giá niềng răng trong suốt invisalign sẽ khoảng 80 – 100 triệu tùy độ phúc tạp. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm: bảng giá và chi phí niềng răng mới nhất 2020 tại nha khoa Navii dưới đây:

[table id=8 /]

hieu-qua-truoc-va-sau-khi-nieng-rang-tai-nha-khoa-navii
Hiệu quả niềng răng trong suốt 6M tại nha khoa NAvii

II. Tiêu chí quyết định đến giá niềng răng

Ngoài tình trạng và vị trí của răng thì giá niềng răng trong suốt rẻ hay đắt còn dựa vào loại hình niềng răng. Bên cạnh phương pháp niềng răng truyền thống (gắn trên bề mặt răng), phương pháp niềng mặt trong (mắc cài được gắn mặt trong của răng) hay phương pháp niềng răng trong suốt ( không mắc cài ) mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, người đối diện khó nhận biết là bạn đang niềng răng.

tieu-chi-quyet-dinh-gia-nieng-rang-re-hay-dat
Tiêu chí quyết định đến giá niềng răng rẻ hay đắt

Niềng răng có 3 loại khí cụ cơ bản là mắc cài, dây cung và khay niềng, ứng với mỗi loại khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Hiện nay, niềng răng mắc cài kim loại có giá thấp nhất khoảng từ 25 triệu đồng, còn niềng răng bằng khay niềng Invisalign có giá cao nhất là 100 triệu đồng.

Ngoài ra, khi bạn cân nhắc nhiều về chi phí niềng răng thì bạn có thể thêm các lựa chọn về các loại khí cụ niềng răng khác như mắc cài sứ, mắc cài pha lê hoặc khay niềng eCligner.

Mức giá dao động của từng loại mắc cài sẽ trong khoảng vài chục triệu đồng. Như vậy, chi phí niềng răng rẻ hay đắt tùy thuộc khá nhiều vào sự lựa chọn của bạn. Khi biết rõ, để giá niềng răng rẻ nhất phụ thuộc vào những yếu tố nào, khách hàng sẽ chủ động đưa ra các lựa chọn hợp lý khi niềng răng để tiết kiệm chi phí.

nieng-rang-trong-suot-tra-gop-tai-nha-khoa-navii
Niềng răng trả góp tại nha khoa navii

III. Địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín Hà Nội

Việc chọn cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện niềng răng trong suốt invisalign không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí niềng răng rẻ nhất mà còn yên tâm hơn về chất lượng và hiệu quả sau khi niềng

Bên cạnh đó, tại các cơ sở nha khoa uy tín của Navii Dental Care, từ việc thấu hiểu những lo lắng của khách hàng về chi phí niềng răng mà vì vậy chúng tôi đưa ra chính sách niềng răng trả góp giúp giúp bạn khắc phục nhanh những khuyết điểm trên hàm răng của mình.

Qua các phân tích trên, Navii Dental Care hi vọng giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về những yếu tố quyết định giá niềng răng rẻ hay đắt

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo