Niềng răng ở đâu uy tín, chất lượng và chi phí hợp lý luôn là mong muốn của nhiều người muốn thay đổi diện mạo khuôn mặt với hàm răng đều đẹp tự nhiên sau khi niềng. Trong hàng ngàn nha khoa như hiện nay, thì việc lựa chọn địa chỉ nha khoa tốt sẽ rất khó. Hãy cùng Navii tìm hiệu 5 địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội mà bạn nên tham khảo:

dia-chi-nieng-rang-ha-noi
Địa chỉ niềng răng uy tín Hà Nội

Niềng răng là gì?

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha trong lĩnh vực chuyên khoa RHM chuyên về chuẩn đoán, dự phòng và điều trị những bất thường của răng mặt như hô, móm, thưa, lệch lạc, lộn xộn… về đúng vị trí, giúp bạn có hàm răng đều đẹp, chắc khỏe, sáng bóng; hơn nữa niềng răng còn giúp bạn có khuôn mặt thon gọn hơn.

Đó là lý do vì sao niềng răng ngày càng phổ biến hiện nay. Cho nên việc lựa chọn địa chỉ niềng răng ở đâu tốt với chi phí phù hợp đâu dễ dàng gì vì nó quyết định đến chất lượng sau quá trình niềng răng chỉnh nha của bạn. Cùng điểm qua 5 cở sở nha khoa niềng răng được nhiều người đánh giá tốt ở Hà Nội:

nieng-rang-uy-tin-navii-ha-noi
Lựa chọn địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín để có kết quả tốt nhất

I. Navii Dental Care

Một địa chỉ chỉnh nha uy tín và lâu đời ở Hà Nội đó là nha khoa Navii  (tiền thân là nha khoa DDS). Với thế mạnh về vị trí vàng tại 42 Cửa Đông và 36 Hòa Mã, Hà Nội, Nha khoa Navii được nhiều người biết đến với thế mạnh về điều trị và thẩm mỹ nha khoa cùng tay nghề đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống vô khuẩn tiêu chuẩn châu Âu.

Ngoài niềng răng ra thì điều trị tổng quát như bọc răng sứ, chữa tủy răng, trồng răng implant, nhổ răng khôn… là những dịch vụ được Navii hỗ trợ tốt nhất về chi phí với thanh toán bằng bảo hiểm và trả góp. Đây còn là đơn vị được nhiều công ty bảo hiểm liên kết nhất ở Hà Nội nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại đây. Nếu bạn đang có qua tâm đến niềng răng thì đây đáng là địa chỉ bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Bảng giá niềng răng mới nhất

nho-rang-khon-ha-noi
viet-kieu-lam-rang

II. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là một trong các địa chỉ chỉnh nha ở Hà Nội được nhiều khách hàng tìm đến để điều trị về được đánh giá khá cao về chất lượng và dịch vụ tại đây. Nha khoa Kim đã thực hiện thành công hàng hàng ngàn ca niềng răng chỉnh nha đều mang tính thẩm mỹ cao và đảm bảo an toàn.

Nha khoa Kim đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng, chỉnh nha cũng như các dịch vụ chăm sóc răng hàm mặt. Với hệ thống có mặt tại khắp cả nước giúp thuận tiện cho các khách hàng có nhu cầu đến để điều trị.

dia-chi-nieng-rang-nha-khoa-kim
Nha khoa Kim

III. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là một trong những đơn vị đi đầu trong nước về kỹ thuật chỉnh nha, đã có rất nhiều ca khó điều trị đã thành công tại đây. Nha khoa Paris thành lập từ đầu năm 2014 và đã thực hiện hơn 5000 ca niềng răng thành công từ đơn giản đến phức tạp.

nha-khoa-nieng-rang-ha-noi
Nha khoa Paris

IV. Nha khoa Sunshine Dental Clinic

Nha khoa Sunshine Dental Clinic được biết đến là một trong các trung tâm có dịch vụ theo chuẩn Châu Âu, chất lượng 5 sao. Tại đây, quy tụ các chuyên gia hàng đầu về điều trị các bệnh lý liên quan đến răng hàm mặt và tiểu phẫu nha khoa như chỉnh niềng răng, nhổ răng khôn, cấy ghép implant,…
Tại đây có đội ngũ bác sĩ chuyên môn trong lĩnh vực nha khoa, tốt nghiệp tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước, trong đó có trường Đại học Y Hà Nội.

nha-khoa-sunshine
Nha khoa Sunshine

V. Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc
Với đội ngũ các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao có nhiều kinh nghiệm làm việc trong và ngoài nước, Nha khoa Việt Úc đã điều trị thành công cho rất nhiều khách hàng. Đây còn là nơi đi đầu trong công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign, ngoài ra nha khoa còn đang áp dụng công nghệ trong suốt Invitech.

nha-khoa-viet-uc-chinh-nha
Nha khoa Việt Úc

Cùng với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Việt Úc đã được trung tâm Invitech cấp quyền sản xuất khay niềng răng tại Việt Nam, sẽ giúp người bệnh tiết kiệm rất nhiều chi phí nhưng đảm bảo an toàn và chất lượng.

Lời kết

Trên đây là gợi ý địa chỉ 5 nha khoa niềng răng lớn ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn phù hợp

4.9/5 - (36 bình chọn)

Comments are closed.

Chat Facebook
Chat Zalo