Niềng răng mặt trong được xem là giải pháp chữa trị một số trường hợp bị khiếm khuyết răng. Mang lại vẻ đẹp mới và sự tự tin cho mỗi người là lợi ích của các phương pháp này mang lại.. Vậy bạn biết gì về phương pháp này, hãy khám phá cùng Navii Dental Care.

Khám phá về dịch vụ niềng răng mặt trong cùng Navii Dental Care nhé:

  1. Hiểu về niềng răng mặt trong.
  2. Đối tượng áp dụng niềng răng mặt trong.
  3. Ưu điểm niềng răng mặt trong.
  4. Chi phí khi niềng răng mặt trong.

1.Hiểu Về Niềng Răng Mặt Trong.

Được xem như là phương án thẩm niềng răng mỹ răng, niềng răng mặt trong sử dụng một khung cài được gắn vào mặt bên trong của răng, giúp chỉnh khớp răng về đúng vị trí.

niềng răng mặt trong
Không dễ phát hiện ra bạn đang niềng răng.

Các mắc cài được nối với nhau bằng dây cung bằng kim loại để định dạng khuôn hàm tốt nhất. Người bệnh sử dụng niềng răng mặt trong sẽ không bị nhận thấy, do mắc cài được giấu sau bên trong răng.

Tuy nhiên, đây cũng là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật, tay nghề của bác sỹ cao mới thực hiện được.

2.Đối Tượng Áp Dụng Niềng Răng Mặt Trong.

Nếu gặp một trong các tình trạng sau thì bạn có thể áp dụng phương pháp niềng răng mặt trong:

  • Răng thưa
  • Răng khấp khểnh
  • Răng hô vẩu
  • Răng bị khớp cắn ngược
  • Răng không đều

Niềng răng mặt trong giúp chỉnh răng trở nên đều, thẳng tắp, mang lại khớp cắn đúng.

niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong giúp bạn có hàm răng đẹp.

Phương pháp này hiệu quả tốt nhất khi áp dụng với người bệnh trên 18 tuổi. Vì lúc đó, phần răng và xương hàm của người trưởng thành đã rất chắc chắn nên mang cài bên trong không làm tổn thương cơ quan răng miệng. Sau khi tháo bỏ khung niềng cả răng và xương đều được ổn định.

Với các bệnh nhân dưới 18 tuổi muốn chỉnh nha, cần tham khảo các biện pháp niềng răng khác. Vì lúc này, răng yếu và nhỏ chưa đủ lực để mắc cài bám vào.

Trẻ em thì chưa thay hết răng sữa cũng không nên áp dụng phương pháp này.

3.Ưu Điểm Niềng Răng Mặt Trong.

Niềng răng mắc cài được gắn bên trong răng, không dễ nhận biết nên mang lại sự tự tin cho người bệnh. Bạn vẫn thoải mái nói chuyện, cười nói không sợ bị người đối diện phát hiện đang mang niềng răng.

Mắc cài chữa trị hiệu quả các vấn đề răng miệng, đem lại cho bạn nụ cười và hàm răng hoàn chỉnh. Nó giúp bạn chỉnh răng lệch lạc về vị trí đúng khớp, sửa sai khớp cắn ngược, đem hàm răng không còn bị hô vẩu…

Mắc cài không gây khó khăn trong ăn uống và nói. Nếu biết cách vệ sinh răng miệng, bạn sẽ tránh gặp các vấn đề về răng như hôi miệng, viêm chân răng,…

Trong quá trình niềng răng, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn vì thủ thuật này diễn ra khá nhanh và không động chạm nhiều đến phần da thịt.

Thời gian mang niềng từ 1-2 năm, nhưng sau đó bạn sẽ có hàm răng đẹp cả đời.

Tuy nhiên đây là phương pháp chỉnh nha hiện đại, yêu cầu kỹ thuật cao của bác sỹ. Vì được gắn trong răng nên thức ăn dễ dính vào răng, nên bạn đặc biệt chú ý trong việc vệ sinh, làm sạch răng. Đồng thời không nên dùng lưỡi để đẩy mắc cài làm mắc cài dễ bị lệch, không cho tác dụng hiệu quả nhất.

4.Chi Phí Khi Niềng Răng Mặt Trong.

Là phương pháp tiên tiến, tay nghề vững nên chi phí này cũng không hề rẻ. Dao động từ 60 – 80 triệu đồng / 1 hàm.

Bạn nên chọn các nha khoa uy tín để việc niềng răng được diễn ra thuận lợi, đúng kỹ thuật. Ngoài ra, những nha khoa này sẽ giúp bạn có được hàm răng đẹp như ý sau khi tháo niềng.

Hy vọng những chia sẻ từ Navii Dental Care đã bổ sung vào tủ sách của bạn những điều thú vị. Nếu bạn đáp ứng được trường hợp cần sử dụng phương pháp niềng răng mặt trong, hãy áp dụng để mang lại nét đẹp mới cho mình nhé.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo