Niềng răng invisalign mang lại ưu điểm thẩm mỹ và hiệu quả nhanh chóng. Trở ngại lớn nhất khiến nhiều người phải đắn đo đó là mức giá niềng răng invisalign. Chính vì vậy mà giải pháp tối ưu nhất hiện nay đó là niềng răng invisalign trả góp sẽ được nhiều người lựa chọn để tiết kiệm chi phí ban đầu. Cùng tìm hiểu về những lợi ích khi niềng răng invisalign trả góp tại nha khoa Navii Hà Nội.

khach-hang-nieng-rang-invisalign-tra-gop
Khách hàng niềng răng invisalign tại nha khoa Navii

I. Lợi ích khi niềng răng invisalign trả góp tại nha khoa Navii

✅ Thủ tục đơn giản, không cần giấy tờ phức tạp
✅ Không cần đóng cọc trước. Khách hàng sẽ thanh toán chi phí theo lộ trình 6 – 12 tháng theo như thỏa thuận với ngân hàng.
✅ Hỗ trợ chi phí niềng răng ban đầu, giúp khách yên tâm điều trị.
✅ Được sử dụng các dịch vụ hàng đầu và tiên tiến nhất hiện nay tại Navii Dental Care – nha khoa chuyên sâu về điều trị và phục hồi Răng Hàm Mặt hoạt động từ năm 1998.
✅ Bác sĩ chỉnh nha Lê Thái Hòa 30 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.

doi-ngu-bac-si-chinh-nha
Đội ngũ Bác sĩ tại Navii Dental Care.

✅ Hệ thống vô trùng và trang thiết bị chỉnh nha niềng răng Invisalign đáp ứng thiêu chuẩn châu Âu.
✅ Chi phí niềng răng Invisalign trọn gói, công khai.

nieng-rang-invisalign

Niềng răng Invisalign trước và sau

II. Quy trình niềng răng Invisalign trả góp

✅ Khách hàng sẽ được các tư vấn viên hướng dẫn làm các thủ tục trả góp. Navii Dental Care thực hiện hình thức niềng răng trả góp với chi phí công khai chi tiết để Khách hàng có thể thanh toán nhiều lần cho đến khi trả xong tổng chi phí.
✅ Chi phí niềng răng Invisalign được thông báo tới Khách hàng bao gồm các chi phí khác như chụp X-quang, lấy cao răng, điều trị nha chu, nhổ răng,… nếu cần.
✅ Với các dịch vụ từ 30 – 50 triệu: Khách hàng được thanh toán chi phí trong vòng 6 THÁNG. Với dịch vụ trên 50 triệu: Khách hàng được thanh toán trong vòng 1 NĂM.
✅ Đặc biệt, chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện cho khách hàng có thể trả góp với lãi suất 0%. Trong quá trình niềng răng thẩm mỹ tại Navii đảm bảo giữ nguyên mức phí như tư vấn và thỏa thuận ban đầu, không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.

he-thong-nieng-rang-navii-ha-noi
Hệ thống niềng răng tại nha khoa Navii Hà Nội

III. Bảng giá niềng răng 2021

[table id=8 /]

Trên đây là lợi ích khi niềng răng invisalign trả góp tại nha khoa Navii Hà Nội, để được tư vấn về thủ tục đăng ký niềng răng trả góp, bạn có thể liên hệ nha khoa Navii qua hotline: 024.3747.8292.

5/5 - (20 bình chọn)

Comments are closed.

Chat Facebook
Chat Zalo