Niềng răng trong suốt Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài luôn được ưa chuộng bởi hiệu quả thẩm mỹ cao và độ linh hoạt, dễ dàng tháo rời mang theo.

Cùng tham khảo bảng giá niềng răng Invisalign 2021 tại nha khoa Navii Hà Nội qua bài viết dưới đây:

I. Ưu điểm niềng răng Invisalign

1, Giá trị thẩm mỹ

Ưu điểm hàng đầu mà niềng răng Invisalign mang lại đó là lợi ích thẩm mỹ. Toàn bộ khay niềng đều được làm từ các chất liệu trong suốt và thiết kế theo đúng kích cỡ, hình dáng hàm của từng bệnh nhân nên tạo hiệu quả khá tốt, nó khiến cho khay niềng có thể ôm sát được các mặt răng của bệnh nhân.

Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp với người đối diện.

nieng-rang-invisalign-gia-tri-tham-my-cao
Niềng răng invisalign giá trị thẩm mỹ cao

2, Độ an toàn cao

Ưu điểm thứ hai của phương pháp này chính sự an toàn. Theo nhận định của nhiều khách hàng, invisalign luôn mang lại cho bệnh nhân cảm giác thoải mái và an tâm nhất có thể. Bởi chất liệu để làm khay niềng chính là nhựa và loại nhựa này đã được các nha khoa hàng đầu thế giới kiểm duyệt.

Ngoài ra, với dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ đem đến những khay niềng mang độ chính xác tuyệt đối. Khi sử dụng phương pháp này sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng mắc cài làm tổn thương môi, má hay các bộ phần xung quanh.

Đặc biệt, vấn đề tháo lắp sẽ trở nên vô cùng dễ dàng tạo điều kiện thuận lợi khi bạn ăn uống và vệ sinh răng miệng.

nieng-rang-trong-suot-invisalign-co-do-an-toan-cao
Khay niềng invisalign được làm từ nhựa được kiểm duyệt an toàn với cơ thể

3, Hiệu quả nhất định

Niềng răng invisalign đạt hiệu quả rất cao. Khi sử dụng phương pháp này sẽ đem đến cho bệnh nhân những hiệu quả nhanh chóng, có một vài trường hợp kết quả thu được rất nhanh và còn nhanh hơn cả niềng răng mắc cài.

Nhờ sử dụng máy tính để thiết kế khung niềng mà các nha sĩ có thể quan sát một cách chính xác cấu trúc của răng và các khớp cắn của răng khi hoạt động. Khi sử dụng phương pháp này tất cả các trường hợp đều mang lại những kết quả khả quan.

nieng-rang-invisalign-khong-mac-cai
Hiệu quả từ niềng răng trong suốt Invisalign

4, Tiết kiệm thời gian

So với các phương pháp chỉnh nha khác, invisalign cho hiệu quả rất nhanh. Điều đó giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian trong điều trị và làm đẹp răng miệng.

Thông thường 1 ca chỉnh nha với phương pháp sẽ kéo dài khoảng 12 – 24 tháng tùy vào mức độ sai lệch, ngắn hơn so với niềng răng mắc cài và các giải pháp truyền thống.

II. Giá niềng răng Invisalign 2021 tại nha khoa Navii

Chi phí niềng răng Invisalign phụ thuộc vào tình trạng răng bệnh nhân mà có mức  giá giao động từ 40 triệu đến 60 triệu. Ngoài ra bạn có thể tham khảo giá các loại hình chỉnh nha khác dưới đây:

Niềng răng mắc cài kim loại 1 hàm ( trên hoặc dưới ) Giá: 15 – 20 triệu
Niềng răng mắc cài sứ 1 hàm ( trên hoặc dưới ) Giá: 20 – 30 triệu
✅ Niềng răng mắc cài 6M 1 hàm ( trên hoặc dưới ) Giá: 25 – 60 triệu
✅ Niềng răng mắc cài mặt lưỡi 1 hàm ( trên hoặc dưới ) Giá: 60 – 75 triệu

Câu hỏi thường gặp

Niềng răng Invisalign có đau không?

Không. Niềng răng Invisalign là phương pháp nắn chỉnh răng tiên tiến nhất hiện nay. Các khay niềng trong suốt có thể tháo ra – lắp vào dễ dàng, nhẹ nhàng dịch chuyển răng đến vị trí mới mà không gây đau hay khó chịu.

Niềng răng Invisalgin có phải nhổ răng không?

Câu trả lời tùy vào tình trạng răng của mỗi người. Tuy nhiên, dù là niềng răng mắc cài hay niềng răng Invisalign, bạn vẫn có thể cần nhổ răng để tạo không gian cho răng dịch chuyển nếu cần. Để biết trường hợp của mình có phải nhổ răng hay không, bạn cần đến nha khoa để được thăm khám và chụp phim X-quang răng.

Chi phí niềng răng Invisalign tại Navii đã trọn gói chưa?

Các gói dịch vụ tại Navii Dental Care đều là giá TRỌN GÓI, kể cả niềng răng Invisalign.

Thời gian niềng răng Invisalign?

Thời gian niềng răng phụ thuộc vào mức độ phức tạp của từng trường hợp cũng như mức độ tuân thủ việc đeo khay niềng. Các trường hợp đơn giản có thể chỉ mất 6 tháng niềng. Các trường hợp phức tạp hơn có thể cần đến 2 – 2,5 năm.

Nha khoa Navii có hỗ trợ niềng răng trả góp không?

Navii là một trong những nha khoa đầu tiên tại Hà Nội hỗ trợ Khách hàng niềng răng trả góp KHÔNG LÃI SUẤT. 

Bạn có thể xem thêm về chính sách hỗ trợ TẠI ĐÂY.

5/5 - (18 bình chọn)

Comments are closed.

Chat Facebook
Chat Zalo