Bạn đang rất mất tự tin về hàm răng của mình, bởi nó không được đều, mọc lộn xộn, lệch lạc nhìn rất mất thẩm mỹ. Bạn đang muốn tìm đến phương pháp chỉnh nha niềng răng, nhưng không biết niềng răng có đắt không? Dưới đây là một vài thông tin về niềng răng, bạn cùng tham khảo nha.

Sau đây là một số thông tin liên quan đến việc niềng răng có đắt không:

  1. Niềng răng có đắt không?
  2. Chọn cơ sở nha khoa có uy tín để thực hiện niềng răng.

1.Niềng Răng Có Đắt Không?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha, giúp cho răng đều hơn, đẹp hơn, bên cạnh đó niềng răng còn giúp cho quá trình ăn nhai được diễn ra một cách dễ  dàng hơn, phát âm chuẩn.

niềng răng có đắt không
Niềng răng có đắt không?

Chính vì vậy, niềng răng được xem là phương pháp hữu hiệu nhất cho những người có răng bị thưa, bị hô, móm hay răng mọc lệch lạc…

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều trung tâm nha khoa đưa ra các mức phí niềng răng khác nhau, có nơi rất rẻ nhưng có nơi lại rất đắt. Tại sao lại như vậy? Đây cũng chỉ là một trong những phương pháp lôi kéo khách hàng về với mình, song về kết quả điều trị có thể sẽ không được như bạn mong muốn. Và khi bạn đến những nơi như vậy để thực hiện điều trị niềng răng, rất có thể bạn sẽ bị “ tiền mất tật mang”

Để tránh rơi vào tình trạng như vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ những thông tin về cơ sở nha khoa nơi bạn có ý định làm niềng răng, cũng như tham khảo mức phí niềng răng tại một số cơ sở nha khoa có uy tín. Sau đó hãy đưa ra ưuyết định có nên làm niềng răng giá rẻ hay không?

Thông thường niềng răng sẽ có giá giao động từ 15 triệu đến 80 triệu đối với độ tuổi người trưởng thành, và tùy vào loại khí cụ bạn lựa chọn ví dụ như:

Mắc cài sứ có giá là 30 triệu đồng, đắt nhất trên thị trường hiện nay là loại niềng răng mắc cài mặt lưỡi có giá giao động từ 60 đến 80 triệu đồng. Bên cạnh đó, nếu bạn không có đủ điều kiện để làm các loại mắc cài “ xa xỉ” đó bạn có thể chọn loại mắc cài thông thường với giá 25 triệu đồng.

Với lứa tuổi trẻ em, mức phí niềng răng sẽ rẻ hơn chỉ giao động từ 3 đến 5 triệu đồng, tùy thuộc vào khí cụ bạn lựa chọn thực hiện cho con em mình.

2.Chọn Cơ Sở Nha Khoa Có Uy Tín Để Thực Hiện Niềng Răng.

Bạn nên lựa chọn những trung tâm hay cơ sở nha khoa uy tín, nơi có các chuyên gia chỉnh nha là những bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, đã có kinh nghiệm làm rất nhiều ca niềng răng thành công, họ những người bác sĩ ấy không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, cũng như tay nghề, cập nhật những xu hướng hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu thị hiếu của khách hàng.

niềng răng có đắt không
Niềng răng có đắt không?

Bên cạnh đó, trong suốt quá trình điều trị nha sĩ cũng là người đồng hành cùng bạn, từ những bước sơ khai thăm khám đầu tiên cho đến những lần tái khám. Nha sĩ cũng là người tư vấn và chia sẻ cho bạn cách chăm sóc răng miệng đúng cách trong suốt quá trình niềng răng.

Giải đáp những thắc mắc cùng những lo lắng của bạn trong suốt quá trình chờ đợi chiếc răng vào đúng vị trí. Bởi chính họ góp phần không nhỏ trong việc giúp bạn lấy lại nụ cười tự tin, cùng hàm răng đều đẹp, sáng bóng.

Có một điều cũng quan trọng không kém đó chính là dụng cụ máy móc hiện đại cũng góp phần rất lớn trong việc điều trị răng miệng của bạn.

Khi tiến hành điều trị niềng răng tại đây, những khi cụ như dây thun, mắc cài, khay máng niềng răng…đều được xác minh nguồn gốc rõ ràng, đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Giúp bạn được hưởng những chất lượng và sản phẩm tương ứng với số tiền bạn bỏ ra.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo