Xã hội ngày càng phát triển kèm theo đó là nhu cầu của con người ngày càng cao. Để bảo vệ sức khỏe của mình không ít người đã và đang tìm hiểu các đơn vị bảo hiểm có uy tín. Tuy nhiên, nhiều người mua bảo hiểm sức khỏe nhưng chưa thực sự hiểu rõ hết quyền lợi mình được hưởng. Và trong số đó bảo hiểm răng miệng là vấn đề được mọi người quan tâm hiện nay.

Ví dụ như chị Giang có thắc mắc rằng tôi đã mua bảo hiểm nha khoa nhưng không biết các trường hợp cụ thể nào thì được bảo hiểm chi trả? Và nha khoa nào có uy tín cũng như sự liên kết chặt chẽ với các đơn vị bảo hiểm? Quy trình thực hiện như thế nào? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây với những nội dung như:

  • Các hạng mục dịch vụ 
  • Tại sao nên khám bảo hiểm răng miệng tại Navii Dental Care?
  • Quy trình sử dụng Bảo Hiểm Y Tế tại Nha Khoa Navii Dental Care

1.Các hạng mục dịch vụ Bảo hiểm răng

Niềng răng cho trẻ em ở đâu tốt?
Bảo Hiểm Răng Miệng

+)  Khám răng 

Khi có các vấn đề về răng và có nhu cầu khám và chữa bệnh thì sẽ được bảo hiểm chi trả chi phí thăm khám và thuốc men. Vậy nên, khi có nhu cầu khám chữa các bệnh về răng miệng thì bạn hoàn toàn yên tâm về quyền lợi cá nhân khi tham gia bảo hiểm nha khoa. Tất cả các dịch vụ trên phải theo sự chỉ định của bác sĩ cũng như là bệnh lý thì mới được bảo hiểm chi trả.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ thăm khám sức khỏe răng định kỳ mà không phải do bệnh tật thì sẽ không được bảo hiểm chi trả.

+) Nhổ răng 

Nếu như nhổ răng thuộc các trường hợp sau:

  • Răng sâu
  • Răng số 8 mọc lệch, mọc ngầm… hoặc mắc các bệnh lý khác
  • Răng mắc bệnh lý răng miệng, viêm nhiễm hoặc do sự cố bắt buộc phải nhổ răng.

Đều là trong trường hợp bệnh lý, tức răng không thể khôi phục và có thể ảnh hưởng đến các răng bên cạnh cũng như sức khỏe nên được bác sĩ chỉ định nhổ thì sẽ được bảo hiểm y tế chi trả chi phí khám và điều trị.

Ngược lại, trong trường hợp bạn nhổ răng vì mục đích thẩm mỹ và không phải chỉ định của bác sĩ thì sẽ không được hưởng quyền lợi bảo hiểm y tế.

+) Hàn – Trám răng: Hàn- Trám răng sẽ được bảo hiểm y tế chi trả nếu như bạn thuộc các trường hợp sau:

  • Trám răng do bệnh lý và được bác sĩ chỉ định điều trị.
  • Chi phí điều trị không được ngân sách nhà nước chi trả.

Do đó, nếu răng bạn bị bệnh lý như tự nhiên răng bị vỡ, răng sâu và được bác sĩ chỉ định trám thì sẽ được hưởng chính sách của bảo hiểm. Nhưng ngược lại nếu trám răng thẩm mỹ thì bạn hoàn toàn không được hưởng quyền lợi khám, chữa bệnh bằng bảo hiểm.

Cồn đối với trường hợp: niềng răng, làm răng sứ, trồng răng đều là trường hợp thuộc các dịch vụ thẩm mỹ cho răng thì sẽ không được bảo hiểm chi trả. 

2.Tại sao nên khám bảo hiểm răng miệng tại Navii Dental Care?

Bảo hiểm bảo lãnh viện phí là gì?
Bảo Hiểm Răng Miệng

Với đội ngũ y bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm được đào tạo cả trong nước lẫn nước ngoài cùng với dịch vụ tiên tiến hiện đại nhất, trung tâm Nha Khoa Navii Dental Care đang là địa chỉ tin cậy nhất tại Hà Nội.

Hiện nay những đối tác mà nha khoa chúng tôi đã thỏa thuận ký kết để cung cấp bảo lãnh phí điều trị cho bệnh nhân là: 

  • Bảo hiểm Bảo Việt
  • Bảo hiểm Insmart
  • Bảo hiểm Bảo Minh
  • Bảo hiểm Vietinbank
  • FTCClaims
  • Bảo hiểm PVI
  • Bảo hiểm BIC
  • Bảo hiểm Bảo An Khang

Đến với Navii Dental Care chúng tôi nhằm mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ tốt nhất, giúp bệnh nhân không phải quá lo lắng đến vấn đề chi phí và có thể yên tâm thực hiện điều trị để có thể bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng của mình.

3.Quy trình sử dụng Bảo Hiểm Răng Miệng tại Nha Khoa Navii Dental Care

bảo lãnh viện phí pvi care
Bảo Hiểm Răng Miệng

+) Xuất trình thẻ bảo hiểm & CMND hoặc passport khi đến điều trị tại Nha Khoa Navii Dental Care.

+) Chúng tôi sẽ ghi phiếu tiếp nhận để bác sĩ khám răng cho bạn trước nhằm đưa ra những phương hướng điều trị cụ thể về tình trạng răng miệng của bạn, cũng như chi phí điều trị là bao nhiêu.

Sau khi bác sĩ thăm khám cẩn thận về vấn đề răng của bạn được lập với đầy đủ dịch vụ bạn cần điều trị và chi phí kèm theo, chúng tôi sẽ gửi bảng thông tin dự kiến chi phí điều trị sang cho công ty bảo hiểm mà bạn đã đăng ký và chờ bên công ty đó phản hồi lại.

+) Tùy vào hạn mức và quyền lợi bảo hiểm của Khách hàng mà số tiền bảo hiểm đồng ý bảo lãnh sẽ khác nhau. Nhân viên Nha khoa Navii Dental Care sẽ thông báo rõ đến khách hàng về số tiền bảo hiểm xác nhận thanh toán.  Khi có kết quả chấp nhận từ công ty bảo hiểm thì khách hàng sẽ điều trị mà không phải trả chi phí hoặc chỉ trả những chi phí không thuộc phạm vi bảo hiểm.

Qua bài viết trên hy vọng chị Giang có nắm bắt được tình trạng răng của mình cũng như hiểu được những nội dung cơ bản của các công ty bảo hiểm mà mình đang tham gia để được hưởng đúng quyền lợi của mình.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ chuyên môn Lê Thị Thái Hòa tại Navii Dental Care, hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ và có sự chuẩn bị trước khi muốn điều trị răng bằng bảo hiểm răng miệng. Để giảm chi phí khám chữa bệnh cũng như tránh thiệt thòi về mình.

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo