Việc lựa chọn một địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại Hà Nội là vấn đề được nhiều người quan tâm. Làm thế nào để bạn nhận biết một Nha khoa chất lượng? Nên nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội? Navii Dental Care sẽ thông tin đến bạn trong bài viết sau đây.

1. Nên nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội? 

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở, phòng khám Nha khoa khiến việc lựa chọn cơ sở uy tín trở thành vấn đề nan giải. Khi chưa tìm được địa chỉ lâu năm để bản thân và gia đình có thể tin tưởng, hầu như ai cũng băn khoăn không biết nên nhổ răng khôn ở đâu tại Hà Nội.

Trong rất nhiều yếu tố tạo nên một địa chỉ nha khoa chất lượng, thì trình độ Bác sĩ là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định sự thành công của 1 ca điều trị, phục hồi hay thẩm mỹ răng.

Vì vậy, khi tìm hiểu về địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, yếu tố về đội ngũ Y Bác sĩ của nha khoa đó là điều đầu tiên bạn cần phải soi xét.

Navii Dental Care được thành lập từ năm 1998 bởi 4 Bác sĩ nha khoa hàng đầu tại Hà Nội. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, đội ngũ Y Bác sĩ đã nhổ răng khôn An Toàn, Không Đau cho hơn 20,000 Bệnh nhân trong và ngoài nước.

nen-nho-rang-khon-o-dau
Ths.Bs Lê Thị Thái Hòa – Chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu tại Việt Nam – Phụ trách chuyên môn tại Navii Dental Care.

2. Răng khôn (răng số 8) là gì?

Răng khôn hay còn được gọi là răng số 8 – là những chiếc răng mọc cuối cùng trên cung hàm. Răng khôn thường mọc vào tuổi trưởng thành, phổ biến từ 17 – 30 tuổi.

Một người trưởng thành sẽ có 28 răng vĩnh viễn, và 4 răng khôn nằm ở 4 góc trong cùng của hàm. Tuy nhiên, không phải ai cũng mọc đủ 4 răng khôn.

co-nen-nho-rang-so-8
Răng khôn mọc lệch 90° cần được nhổ bỏ.

Răng khôn mọc khi xương hàm đã ổn định và vững chắc, trên cung hàm chật hẹp thường chỉ đủ chỗ cho 28 răng vĩnh viễn. Vì vậy, răng khôn thường mọc ở các tư thế không thuận lợi như: mọc ngầm, mọc lệch, mọc đâm ngang, mọc thẳng nhưng dị dạng,…

Đa phần các trường hợp răng khôn sẽ đâm vào răng số 7 gây sâu răng số 7. Trên thực tế, đã có rất nhiều Bệnh nhân đến khám tại Navii và mất răng số 7 bắt nguồn từ chiếc răng khôn này.

Ngoài ra, do mọc ở vị trí trong cùng nên răng khôn rất khó vệ sinh. Trong quá trình ăn uống hàng ngày sẽ gây nên những hiện tượng viêm nhiễm, đau, sưng tấy, cứng hàm,…

Nguy hiểm hơn nếu tình trạng viêm nhiễm kéo dài sẽ phá hủy xương xung quanh hàm, xô lệch những răng bên cạnh dẫn đến nhiễm trùng huyết, viêm xương hàm.

Cách khắc phục duy nhất là thực hiện nhổ răng khôn an toàn.

3. Làm thế nào để chọn địa chỉ nhổ răng khôn ở Hà Nội ?

Nên nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội? Dấu hiệu nhận biết địa chỉ nhổ răng an toàn? Để trả lời câu hỏi này, bạn cần nắm được để một ca nhổ răng khôn diễn ra an toàn, cần đảm bảo các yếu tố sau:

3.1 Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Bác sĩ thực hiện là người đảm bảo sự an toàn cho bạn trong suốt quá trình nhổ răng. Bác sĩ giỏi sẽ thực hiện các thao tác nhổ răng đúng kỹ thuật, không đau đớn, vết nhổ nhanh lành; và đặc biệt tạo sự an tâm cho bạn.

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ giỏi mới có thể kiểm soát cũng như xử lý được những phát sinh bất ngờ có thể xảy ra trong quá trình thực hiện, nhổ răng phù hợp với từng thể trạng răng của bệnh nhân.

nen-nho-rang-khon-o-dau
Nhổ răng khôn ở đâu uy tín ở Hà Nội là thắc mắc của nhiều người.

3.2 Thực hiện đúng quy trình, đảm bảo vô trùng

Hầu hết dụng cụ nha khoa đều được sử dụng lại, trừ một số vật dụng dùng 1 lần rồi bỏ đi như: găng tay, cốc giấy, kim tiêm,…

Do vậy, để ngăn chặn việc xảy ra lây nhiễm chéo giữa các Bệnh nhân, cơ sở nha khoa cần có quy trình vô trùng kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn trong và sau quá trình nhổ răng khôn.

nen-nho-rang-khon-o-dau-ha-noi
Phòng vô trùng dụng cụ ngăn chặn xảy ra lây nhiễm chéo tại Navii Dental Care.

3.3 Nhổ răng khôn bằng công nghệ hiện đại

Nhổ răng để đảm bảo an toàn cần được thực hiện tại nơi có công nghệ hiện đại, hệ thống máy móc kỹ thuật đầy đủ theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Hiện nay công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng trong việc nhổ răng đó là công nghệ siêu âm Piezotome, không gây đau nhức. Cơ chế hoạt động của công nghệ này là sử dụng những bức sóng siêu âm nhằm mục đích làm đứt những đoạn dây chằng xung quanh răng để nhổ dễ dàng hơn.

Phương pháp này không những an toàn mà còn giúp Khách hàng hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi nhổ răng.

🔹 Xem thêm:

Trên đây là những chia sẻ của Navii Dental Care về cách việc nên nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì về dịch vụ nhổ răng khôn, bạn có thể để lại bình luận phía dưới hoặc gọi điện đến Hotline 024.3747.8292 của Navii để được Bác sĩ tư vấn nhanh nhất nhé.

Cảm ơn bạn!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo