Răng bạn bị xỉn màu, bị nhiễm màu kháng sinh…bạn đang muốn đi làm răng sứ Veneer nhưng bạn không biết làm răng, dán sứ Veneer ở đâu uy tín nhất Hà Nội. Bạn cùng tham khảo bài này sau đó đưa ra những lựa chọn phù hợp với mình nhất nhé.

Sau đây là một vài điều bạn cần phải biết về quy trình cũng như cơ sở làm răng dán sứ veneer ở đâu uy tín nhất và chất lượng nhất Hà Nội bạn cần biết:

1. Công Nghệ Làm Răng, Dán sứ Veneer Tiên Tiến.

Dán sứ veneer hay còn gọi là răng sứ Veneer đang là phương pháp được đánh giá cao nhất hiện nay trong việc mang lại sự hoàn hảo cho hàm răng bị sứt mẻ hay nhiễm màu nhẹ.

quy-trinh-lam-rang-dan-su-veneer
Làm răng, dán sứ Veneer uy tín ở Hà Nội tại nha khoa Navii

Khi bạn thực hiện làm răng sứ Veneer thì ngoài yếu tố đảm bảo được tính thẩm mỹ ra, Veneer còn thực hiện chức năng ăn nhai cùng răng hàm. Chính vì vậy, quy trình thực hiện dánmặt sứ được tiến hành một cách rất nghiêm ngặt. Nó đòi hỏi máy móc hiện đại và cả tay nghề của các nha sĩ cũng như các kỹ thuật viên phải có trình độ cao.

2. Quy Trình Thực Hiện Dán sứ Veneer.

  • Bước 1:Thăm khám và kiểm tra răng miệng.

Đây là công đoạn đầu tiên và cũng vô cùng quan trọng trước khi tiến hành làm răng, dán sứ Veneer, ở công đoạn này nha sĩ sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp cho bạn để biết được tình trạng cụ thể răng miệng của bạn ra sao.

tu-van-truoc-khi-lam-rang-dan-su-veneer
Tư vấn trước khi làm răng dán sứ Veneer

Trong trường hợp bạn mắc một số bệnh lý về răng miệng như nha chu, sâu răng…thì nha sĩ sẽ tư vấn và khuyên bạn nên điều trị các bệnh lý về răng miệng trước, sau đó sẽ lựa chọn phương pháp phục hình răng hiệu quả nhất.

  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng.

Sau khi bạn đã được các nha sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể cho mình, các nha sĩ sẽ tiến hành làm sạch răng miệng cho bạn trước khi thực hiện, với mục đích đảm bảo môi trường răng miệng không bị nhiễm khuẩn, giúp việc thực hiện làm răng Veneer được hiệu quả hơn, sử dụng được lâu hơn.

  • Bước 3: Mài răng và lấy dấu răng.

Sau khi thực hiện xong hai bước trên, bạn sẽ được nha sĩ gây tê trước khi tiến hành mài răng, nhằm giảm thiểu tối đa cảm giác đau, hay ê buốt. Bạn chớ lo lắng, nha sĩ chỉ mài mỏng khoảng 0,3mm đến 0,6 mm để gắn mặt dán sứ lên bề mặt ngoài của răng.

ham-rang-deu-dep-sau-khi-dan-su-veneer
Làm răng dán sứ Veneer giúp bạn tự tin giao tiếp với hàm răng đều đẹp

Lúc này, khi răng của bạn đã được mài xong hoàn thiện, nha sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng và dấu hàm. Nhằm mục đích thiết kế mặt dán sứ Veneer với kích thước  chính xác nhất theo tỷ lệ răng của bạn.

  • Bước 4: Gắn mặt dán sứ Veneer.

Đây là công đoạn cuối cùng trong quy trình thực hiện làm răng veneer, sau khi mặt dán sứ được thiết kế xong, nha sĩ sẽ kiểm tra lại một lần nữa,  và sẽ tiến hành thực hiện gắn mặt dán sứ Veneer cố định lên bề mặt trước của răng bằng nhựa dán nha khoa và hiệu ứng ánh sáng laser khi không có bất thường gì xảy ra với hàm răng của bạn.

làm răng veneer ở đâu
Làm răng Veneer ở đâu?

Vậy là bạn đã được thực hiện xong quy trình làm răng dán sứ Veneer, bây giờ răng của bạn sẽ khắc phục một cách hoàn hảo các nhược điểm trước đây của nó, mang lại một dáng vẻ mới, hàm răng đẹp hơn, đều hơn, trắng sáng hơn.

Diễn giải ra có thể bạn cảm thấy lâu, mất rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, trong thực tế toàn bộ quy trình làm răng, dán sứ Veneer diễn ra rất nhanh chóng. Bạn chỉ mất 2 buổi “hẹn hò” với nha sĩ, một buổi để lấy dấu hàm, tiếp đó nha sĩ sẽ thiết kế mặt dán sứ Veneer tương ứng với tỷ lệ răng cũng như màu sắc men răng sao cho giống với răng thật, một buổi hẹn tiếp theo để dán mặt răng sứ Veneer để phục hình thẩm mỹ cho răng.

3. Làm Răng, Dán Sứ Veneer Ở Đâu Uy Tín Và Chất Lượng Ở Hà Nội.

Để yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả cho quá trình làm răng dán sứ Veneer, bạn nên để các địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội

Bên cạnh đó cần tuân thủ và thực hiện một cách nghiêm chỉnh quy trình chế tạo và thực hiện gắn mặt răng sứ cho bệnh nhân.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo