Vì có sức khỏe là có tất cả, sức khoẻ là thứ con người quan tâm hàng đầu. Các phúc lợi xã hội cũng ra đời nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhưng do chưa được phổ cập kiến thức, thông tin về BHYT cùng với thắc mắc: Khám răng có được bảo hiểm y tế không?

  1. Cần cập nhật thông tin: bảo hiểm y tế là gì?
  2. Khám răng có được BHYT không?
  3. Đơn vị khám chữa răng uy tín có bảo hiểm y tế hỗ trợ – Navii Dental Care

1. Cần cập nhật thông tin: bảo hiểm y tế là gì?

kham-rang-bang-bao-hiem-tai-navii-dental-care
Khám răng miễn phí bằng bảo hiểm pvi tại nha khoa Navii

Bảo hiểm y tế (BHYT) nôm na là một loại hình bảo hiểm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Ở nước ta có một lợi thế, chính là BHYT được Nhà nước tổ chức để đảm bảo sức khỏe cho toàn dân tộc Việt Nam đăng ký bảo hiểm.

Nếu bạn đăng ký BHYT, bạn sẽ được cấp thẻ có mã số thẻ riêng, lưu ý chỉ được cấp một chiếc và có thời hạn sử dụng. Sau khi có thẻ, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi về khám chữa bệnh của thẻ BHYT.

2. Khám răng có được Bảo Hiểm Y Tế không?

tu-van-kham-rang-bang-bao-hiem-tai-nha-khoa-navii
Tư vấn, hướng dẫn khám răng tại nha khoa Navii

Như đã nói trên, bảo hiểm y tế giúp đỡ tất cả những người đăng ký tham gia và đã có thẻ về khám chữa bệnh ở khắp mọi miền Tổ Quốc. Tuy nhiên, người tham gia phải khám đúng tuyến bệnh viện thì mới được BHYT chi trả.

Vậy khám răng có được bảo hiểm y tế không? Câu trả lời là khám răng luôn được hưởng các quyền lợi của BHYT, vì Luật pháp quy định quỹ bảo hiểm y tế sẽ chi trả cho người tham gia các lệ phí khám chữa bệnh và khám răng là một trong số đó. Tuy nhiên, mọi người phải tự trả chi phí khi:  khám sức khoẻ tổng thể, không điều trị mà chỉ xét nghiệm, chẩn đoán,  …

Chính vì vậy, khi đã đóng bảo hiểm y tế, bạn  có thể yên tâm đưa người thân, gia đình và ngay cả bản thân đi chữa các bệnh về răng, yên tâm là bảo hiểm sẽ chi trả các chi phí theo chế độ bạn được hưởng. Tuy nhiên, với các nhu cầu thẩm mỹ như trồng răng giả hay bọc răng sứ thì hoàn toàn không có trong danh sách chi trả của bảo hiểm nên mọi người hãy lưu ý.

3. Khám răng miễn phí với bảo hiểm y tế tại Navii Dental Care

kham-rang-uy-tin-tai-navii-dental-care
Địa chỉ khám răng bảo hiểm tại nha khoa Navii

Đây là cơ sở khám chữa các bệnh về răng và thẩm mỹ răng rất uy tín, tự hào là đơn vị điều trị răng hàm mặt lớn nhất quận Hoàn Kiếm.

Navii Dental Care đi vào hoạt động từ năm 1998 dưới cái tên Trung tâm nha khoa DDS, sau đó đơn vị đổi lại tên như hiện nay vào năm 2016. Đơn vị luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất tốt nhất. Trong đó:

          Đội ngũ bác sĩ tại đơn vị có kinh nghiệm, tay nghề hơn 40 năm, đều tốt nghiệp từ các trường Y Dược nổi tiếng với bằng tốt nghiệp loại khá, giỏi.

          Cơ sở vật chất hiện đại, luôn được chú trọng đầu tư xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế và FDA Hoa Kỳ, đảm bảo 100% loại bỏ nhiễm trùng cũng như lây nhiễm chéo, rất an toàn.

          Hỗ trợ tư vấn cho bệnh nhân 24/7

          Luôn tôn trọng, quan tâm đến bệnh nhân.

Đặc biệt, Navii Dental Care là hệ thống nha khoa tầm cỡ, uy tín, rất khắt khe về dịch vụ bảo hiểm, và là đối tác của 8 đơn vị bảo hiểm và ngân hàng bao gồm: Bảo Việt, Bảo Minh, BIC, PVI, VBI Care, insmart, FTCclaims, Bảo an khang. Như vậy, mọi người từ nay không còn thắc mắc khám răng có được bảo hiểm y tế không mà có thể trải nghiệm khám răng như ý với Navii Dental Care. Ngoài ra, trung tâm với chính sách khám răng miệng miễn phí cho mọi người sẽ giúp mỗi người có thể chăm sóc răng miệng của chính mình tốt hơn.

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo