Cạo vôi răng có bảo hiểm không? Cạo vôi răng không chỉ giúp hàm răng của bạn trắng sáng đẹp hơn mà còn giúp hàm răng chắc khỏe. Cạo vôi răng có mất nhiều thời gian không? Hay cạo vôi răng có tốn nhiều chi phí không? Thì câu hỏi mà chúng tôi rất hay nhận được là:  cạo vôi răng có bảo hiểm không? Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

  1. Cạo vôi răng có bảo hiểm không ?
  2. Phương pháp cạo vôi răng đem lại hiệu quả tối ưu
  3. Navii dental care – trung tâm nha khoa liên kết với 8 bảo hiểm

1.Cạo vôi răng có bảo hiểm không ?

Nhổ răng vào buổi chiều
Cạo vôi răng có bảo hiểm không?

Cạo vôi răng là một thủ thuật khá đơn giản không chỉ giúp cạo các mảng bám trên răng giúp hàm răng trông trắng sáng hơn mà còn có tác dụng giúp cho răng chắc khỏe hơn và ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng nguy hiểm. Thủ thuật cạo vôi răng là một trong những thủ thuật có chi phí thấp nhất hiện nay nhưng mang lại hiệu quả rất cao. Tuy là chi phí thấp nhưng để tiết kiệm chi phí một cách tối đa và hưởng quyền lợi từ các bảo hiểm mà mình tham gia thì nhiều người vẫn đặt câu hỏi cạo vôi răng có bảo hiểm không?

Vấn đề này còn phụ thuộc vào địa chỉ khám chữa răng của bạn. Nếu địa chỉ đa khoa đó liên kết với các công ty, doanh nghiệp cung cấp bảo hiểm thì những trung tâm ấy sẽ áp dụng bảo hiểm y tế nhưng ngược lại một số trung tâm nha khoa không liên kết thì sẽ không áp dụng bảo hiểm. Nếu trung tâm mà bạn khám chữa răng không liên kết với bảo hiểm thì cũng đừng lo lắng vị chi phí của dịch vụ này khá là rẻ chỉ có giá từ 150 -400 nghìn. Còn nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn chút thì bạn có thể tìm những địa chỉ uy tín và có liên kết bảo hiểm sức khỏe.

2.Phương pháp cạo vôi răng đem lại hiệu quả tối ưu

bọc răng sứ có bền không
Cạo vôi răng có bảo hiểm không?

Phương pháp sử dụng máy lấy cao răng siêu âm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay bởi đem lại hiệu quả nhanh chóng, tận gốc và kéo dài thời gian tái bám của cao răng. Máy lấy cao răng siêu âm hoạt động dựa vào các bước sóng siêu âm có khả năng nhận biết các hợp chất dạng cứng của muối vô cơ và làm tan rã chúng nhanh chóng, đánh bật những mảng bám cứng đầu nhất trên bề mặt răng. Đặc biệt phương pháp này rất an toàn cho người sử dụng.

3.Navii Dental Care – trung tâm nha khoa liên kết với 8 bảo hiểm lớn

bọc răng sứ hà nội
Cạo vôi răng có bảo hiểm không?

Đối với trung tâm Navii dental care thì nếu nhận được câu hỏi: “cạo vôi răng có bảo hiểm không?” thì câu trả lời chắc chắn là có. Bởi lẽ Navii dental care là trung tâm dịch vụ đa khoa uy tín, cung cấp đầy đủ các loại dịch vụ về nha khoa và điều đặc biệt nhất chính là trung tâm này có tới 8 doanh nghiệp bảo hiểm cùng đồng hành. 

Các doanh nghiệp bảo hiểm liên kết với trung tâm nha khoa Navii dental care gồm có: Bảo Việt, Bảo Minh, BIC, PVI, VBI Care, Insmart, FTCclaims và Bảo An Khang. Hẳn là ai cũng biết đến 1 trong 8 doanh nghiệp bảo hiểm này. Vậy thì khi có nhu cầu cạo vôi răng có bảo hiểm thì bạn chỉ cần đến trung tâm Navii và đăng kí sử dụng 1 trong 8 loại bảo hiểm đã kể ở trên. Ngoài ra bạn có thể tìm thêm các trung tâm khác có liên kết bảo hiểm và đăng kí sử dụng loại bảo hiểm đó.

Ngoài ra, chọn nha khoa Navii dental care mỗi người bệnh còn được hỗ trợ trám răng, chữa tủy răng, nhổ răng, hay thực hiện các tiểu phẫu, điều trị tủy,… cũng được 8 đối tác áp dụng bảo hiểm đầy đủ. Đó là cách để chăm sóc răng miệng toàn diện, hiệu quả và chi phí tiết kiệm nhất.

Tiến hành dịch vụ cạo vôi răng có bảo hiểm không? câu trả lời là có nếu bạn thực hiện tại phòng khám hay các trung tâm nha khoa có liên kết với bảo hiểm mà bạn đã đăng kí sử dụng. Mong rằng với thông tin chúng tôi cung cấp bạn đã có câu trả lời và quyết định cho riêng mình.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ cố vấn chuyên môn Nguyễn Lương Hà, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care!

 

 

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo