Dưới đây là những điều cần biết khi hàn răng sâu khi mang thai mà các mẹ cần biết:

  1. Những điều phụ nữ cần chú ý khi hàn răng sâu khi mang thai.
  2. Navii- địa chỉ hàn răng uy tín của phụ nữ mang thai.

Có nên hàn răng sâu khi mang thai? Hàn răng sâu khi mang thai lưu ý gì? Đây là những vấn đề mà mọi bà bầu đều cần nắm rõ.

hàn răng sâu khi mang thai
Cần chú trọng nếu hàn răng sâu khi mang thai.

Trong quá trình mang thai sẽ gây thiếu hụt canxi, cơ thể thay đổi nội tiết dẫn đến các  nguy cơ mắc các vấn đề răng miệng. Ngoài ra, khi mang bầu tuyến nước bọt của người mẹ cũng có sự thay đổi lớn, khiến các vi khuẩn gây sâu răng có cơ hội gây hại cho men răng. Khi răng bị sâu nếu không điều trị sẽ gây đau nhức, nếu tình trạng kéo dài sẽ gây viêm tủy. Vậy khi mang thai có nên hàn răng sâu không, đây thực sự câu hỏi mà chị em phụ nữ đang trong thời kỳ thai nghén đặt ra khi chẳng may bị sâu răng.

1.Những Điều Phụ Nữ Cần Chú Ý Khi Hàn Răng Sâu Khi Mang Thai.

Khi mang thai bà mẹ nào cũng luôn muốn điều tốt nhất cho con mình. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì thực hiện hàn răng sẽ phải đúng thời điểm và phụ thuộc vào tuổi thai, bởi bất cứ tác động lên cơ thể của mẹ cũng đều có nguy cơ ảnh hưởng đến em bé trong bụng.

hàn răng sâu khi mang thai
Hàn răng phải chọn đúng thời điểm nếu đang mang thai.

Trong giai đoạn thời kỳ 14-27 tuần lúc này em bé đã phát triển bình thường và tương đối ổn định. Bạn cũng đã trải qua các triệu chứng ốm nghén nên việc thực hiện các thao tác, kỹ thuật hàn răng sâu sẽ rất dễ dàng và an toàn cho cả mẹ và bé. Tuy đây là thời điểm thích hợp để hàn răng sâu nhưng nếu xảy ra bất cứ tình trạng nào như đau nhức, ê buốt, khó chịu khi ăn thì bạn có thể thăm khám bác sỹ ở bất kỳ giai đoạn nào để có biện pháp xử lý kịp thời. Đừng để vấn đề răng miệng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và em bé

Khi bước vào tam cá nguyệt thứ 3 việc hàn răng sâu, phụ nữ mang thai cần đặc biệt chú ý vì từ tháng thứ 7 trở đi thai nhi khá lớn sẽ gây hiện tượng chóng mặt cho bạn khi phải nằm lâu thực hiện kỹ thuật. Cho nên bạn cần hạn chế thực hiện thủ thuật hàn răng sâu trong giai đoạn này

Một điều cần chú ý nữa là bạn cũng nên thực hiện hàn răng ở các địa chỉ nha khoa uy tín. Tại đây, họ không chỉ tư vấn cho mẹ có nên hàn răng sâu khi mang thai mà còn giúp các mẹ bầu biết chăm sóc răng miệng trong thời kỳ mang thai tốt nhất.

Ngoài ra, ở những địa chỉ này, bạn sẽ an tâm hơn bởi đội ngũ bác sỹ ở đây đều là người có trình độ, chuyên môn. Mặt khác, các nha khoa uy tín thường áp dụng công nghệ máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn nhất cho quá trình hàn trám răng.

2.Navii- Địa Chỉ Hàn Răng Uy Tín Của Phụ Nữ Mang Thai.

Nha khoa Navii là sự lựa chọn tin cậy cho bạn bởi hiện nay Navii đang áp dụng công nghệ hàn răng sâu mới, có khả năng khắc phục được những hạn chế của các phương pháp cũ.

Với đội ngũ nha sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng kỹ thuật hàn tiêu chuẩn quốc tế,  chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây.

Ngoài hàn răng sâu, nha khoa Navii cung cấp đa dạng các giải pháp điều trị, chăm sóc răng miệng, bao gồm: thẩm mỹ răng, niềng răng, hàn răng thưa,…

Nếu muốn biết thêm thông tin và giải đáp các thắc mắc, bạn có thể trực tiếp đến trung tâm, các nha sĩ sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Mọi thông tin liên hệ:

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo