Răng hàm bị sâu gây nhiều phiền toái và rất nhiều người phải hàn răng hàm để giải quyết rắc rối đó. Thế nhưng không phải ai cũng nắm rõ giá hàn răng hàm bao nhiêu?. Để chuẩn bị tài chính tốt nhất, hãy cùng Nha khoa Navii tìm hiểu về chi phí phải trả cho việc điều trị căn bệnh phiền toái này.

1. Hàn Răng Hàm Giá Bao Nhiêu?

Hàn răng hàm là một trong những phương pháp nha khoa hiện đại có khả năng phục hồi răng răng bị sâu đau, nhanh chóng hiệu quả. Nhưng một vấn đề đặt ra đó là không phải tất cả bệnh nhân đến các nha khoa đều biết rõ về mức giá hàn răng. Bởi tùy vào tình trạng răng, các bác sĩ sẽ đưa và phương pháp điều trị khác nhau

phuong-phap-han-rang-ham
Phương pháp hàn răng hàm

2. Các Dịch Vụ Hàn Răng Hàm Tại Hà Nội

Ngoài các bệnh viện lớn, có quá nhiều nha khoa tư nhân tại Hà Nội cung cấp dịch vụ hàn – trám răng. Ưu điểm khi hàm răng hàn tại các cơ sở tư nhân là nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức chờ đợi.

Thế nhưng, khác với điều trị răng ở các bệnh viện lớn, các nha khoa khác nhau lại báo giá hàn răng không hề giống nhau. Điều đó khiến người tiêu dùng không biết đâu là ngân sách phù hợp mà họ phải rút túi cho việc hàn răng.

Thấu hiểu nỗi niềm đó, nha khoa Navii sẽ giúp bạn xóa tan băn khoăn bằng cách hướng dẫn bạn cách xác định chi phí điều trị răng sâu bằng phương pháp hàn hiệu quả lâu dài. Tham khảo bảng giá hàn, trám răng tại Navii Dental Care

3. Cách Xác Định Giá Hàn Răng Hàm Đúng.

3.1. Dựa Vào Tình Trạng Răng Miệng

Những chiếc răng hàm bị sâu lõm mức độ nhẹ sẽ luôn ngốn ít chi phí hơn răng hàm bị sâu răng và rộng. Ngoài ra, nếu miệng của bạn dễ bị chảy máu, viêm nhiễm, bác sĩ sẽ phải kê thêm thuốc để ngăn ngừa tình trạng này. Nói cách khác, giá hàn răng hàm bao nhiêu phụ thuộc vào tình trạng răng miệng hiện hành của bạn.

3.2. Số Răng Cần Hàn

Nếu bạn bị sâu 1 chiếc răng hàm thì bạn sẽ trả ít hơn so với bạn bị sâu 2, 3 chiếc răng hàm. Nói 1 cách dễ hiểu, chi phí điều trị răng hàm bị hư sâu phụ thuộc vào số lượng răng cần hàm.  Số lượng điều trị càng nhiều, chi phí càng lớn và ngược lại.

3.3. Vật Liệu Bạn Sử Dụng

giá hàn răng hàm
Giá hàn răng hàm bao nhiêu?

Có rất nhiều loại vật liệu được dùng trong hàn răng hàm, có thể kể đến: selant, amalgam, composite. Nếu bạn cần 1 dịch vụ hàn răng giá bình dân thì selant, amalgam là 2 gợi ý hoàn hảo, còn nếu bạn cần 1 dịch vụ cao cấp hơn, bạn nên chọn composite.

3.4. Dựa Vào Nơi Bạn Đến

Có nhiều nha khoa tư nhân chuyên điều trị các bệnh về răng, và mỗi nơi đều có những chính sách giá riêng cho mình.

Một số nha khoa cạnh tranh về giá, họ giảm giá rất nhiều trong các chiến dịch truyền thông, điều đó giúp bạn có được ca hàn răng với mức phí rẻ.

Ngược lại, có những nơi lại có uy tín, cơ sở vật chất hiện đại, giá hàn răng từ đó cũng khá cao.

Cũng có nhiều trung tâm thì lại vừa đưa ra giá cao, vừa phục vụ kém. Điều đó khiến khách hàng 1 đi không quay trở lại.

Và có rất nhiều nha khoa vừa uy tín, năng lực, vừa báo giá cạnh tranh hợp lý, được đông đảo khách hàng chọn lựa.

bang-gia-han-rang-ham-tai-navii
Giá hàn răng hàm tại Navii Dental Care.

Có phải bạn đang băn khoăn là nha khoa uy tín, có năng lực lại có thể đem đến báo giá tốt cho khách hàng?

Hoàn toàn có thể.

Ở những địa chỉ này, họ xây dựng quy trình làm việc bài bản, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí.

Bên cạnh đó, những nha khoa uy tín có lượng khách rất đông. Do đó, họ có thể nhập được sản phẩm điều trị răng miệng với số lượng lớn, giá thành rẻ.

Ngoài ra, ở những trung tâm này sở hữu rất nhiều bác sỹ trình độ cao, rút ngắn thời gian hàn răng, từ đó, giúp tăng lượng khách điều trị 1 ngày lên. Số lượng khách nhiều thì chi phí giảm cũng là điều dễ hiểu.

Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giá răng hàm và có được sự lựa chọn đúng đắn. Chúc bạn luôn rạng ngời với nụ cười của mình.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo