Tẩy trắng răng là quá trình làm cho màu sắc của răng sáng hơn, trắng hơn so với màu răng ban đầu. Đây là dịch vụ đơn giản và có chi phí rẻ nhất trong các phương pháp làm đẹp răng. Vậy giá tẩy trắng răng cụ thể là bao nhiêu tiền?

Navii Dental Care xin thông tin đến bạn trong bài viết sau đây.

1. Giá tẩy trắng răng là bao nhiêu tiền?

Giá tẩy trắng răng là bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương thức tẩy trắng răng mà bạn chọn. Ở mỗi phương thức lại có mức giá dao động khác nhau, tuy nhiên mức chênh lệch cũng không nhiều.

Cụ thể, có 3 phương án tẩy trắng răng được áp dụng hiện nay là: 

  • Tẩy trắng răng tại nhà
  • Tẩy trắng răng tại phòng khám
  • Kết hợp tẩy trắng tại phòng khám và tại nhà

Tẩy trắng răng tại phòng khám thường có giá cao hơn do rút ngắn thời gian tẩy trắng răng, cũng như cho hiệu quả nhanh và cao hơn do ứng dụng máy móc hiện đại. Như vậy, cùng một nhiệm vụ tẩy trắng răng nhưng “công cuộc” tẩy trắng có thể chỉ tốn 100.000 VNĐ với sản phẩm tại nhà, cho tới 6.000.000 VNĐ với các dịch vụ tẩy trắng răng chuyên nghiệp.

2. Giá tẩy trắng răng tại nhà bao nhiêu?

Sử dụng miếng dán trắng răng là một trong những phương pháp làm trắng răng tại nhà được nhiều người áp dụng nhất. Ưu điểm của miếng dán trắng răng là dễ mua, giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều người mà vẫn cải thiện thẩm mỹ đáng kể.

Miếng dán có giá từ 100.000 – 600.000 VNĐ tùy loại. Loại rẻ có giá từ 100.000 – 300.000 VNĐ. Loại cao cấp hơn có giá từ 300.000 – 600.000 VNĐ, loại này thường đem lại hiệu quả tẩy trắng cao hơn và nhẹ nhàng hơn với răng nhạy cảm. 

chi-phi-tay-trang-rang
Nhiều người sử dụng miếng dán để làm trắng răng.

Bên cạnh giá thành rẻ và dễ sử dụng; giá tẩy trắng răng cũng có một số nhược điểm nhất định như sau:

  • Tạo cảm giác ê buốt khi sử dụng;
  • Không thuận tiện cho những người có hàm răng nhấp nhô, khểnh, không đồng đều;
  • Thường có hàm lượng chất tẩy cao nên không thích hợp cho những người nướu lợi bị tổn thương hay đang bị viêm, nhiệt miệng.

Xem thêm: Bạn có nên sử dụng miếng dán trắng răng tại nhà?

3. Giá tẩy trắng răng tại phòng khám là bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng tại phòng khám có giá dao động từ 2,000,000 VNĐ – 6,000,000 VNĐ. Các phòng khám hiện nay thường sử dụng một trong 2 công nghệ làm trắng răng sau: 

  • Tẩy trắng răng bằng Laser
  • Tẩy trắng răng bằng Laser Zoom!

Công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser và Laser Zoom! đều có chung cơ chế hoạt động là sử dụng ánh đèn để “kích hoạt” thuốc tẩy được bôi trên bề mặt răng, tạo phản ứng oxi hóa khử phân tách chuỗi protein mùa bám trên răng. Từ đó đánh bật chúng ra khỏi răng và làm men răng sáng dần lên.  

Tuy nhiên, tẩy trắng răng bằng Laser có một số điểm hạn chế so với tẩy trắng răng Laser Zoom! như sau:

Laser Laser Zoom!
  • Ánh sáng có màu xanh đậm khiến nhiều khách hàng khó chịu khi sử dụng
  • Ánh sáng có màu trắng xanh dịu nhẹ, giúp khách hàng dễ thích ứng hơn
  • Đèn tẩy trắng nhỏ, diện tích bao phủ bề mặt răng không nhiều

 

→ Phải tẩy trắng từng răng một. Ngoài ra có thể dẫn đến tình trạng quá nhiệt gây khó chịu và mức độ tẩy trắng giữa các răng không đều nhau 

  • Đèn cực tím lọc ra hầu hết tia cực ngoại và giảm lượng nhiệt tiếp xúc. Đèn bao phủ toàn bộ răng 

→ Nhẹ nhàng với các hàm răng dù nhạy cảm, tẩy trắng đều màu.

Navii Dental Care hiện đang áp dụng công nghệ tẩy trắng Laser Zoom!, kết hợp hoạt chất làm trắng Zoom chuyên dụng cho dòng máy này. Thuốc tẩy có độ pH ~ 6,5 và có thêm phụ gia như Fluoride để giảm bớt ê buốt răng ki tẩy trắng răng. Đây là những hoạt chất được chứng nhận an toàn cho người sử dụng.

Giá tẩy trắng răng tại Navii là 4,000,000 VNĐ, đã bao gồm lấy cao răng, đánh bóng, khám và tư vấn giải pháp cho các vấn đề răng miệng khác (nếu có).

gia-tay-trang-rang
Trước và sau khi tẩy trắng răng tại Navii Dental Care.

4. Giá tẩy trắng răng gói kết hợp ở nhà và phòng khám

Trong gói tẩy trắng kết hợp ở nhà và phòng khám, có 2 hình thức như sau:

  1. Bạn lấy dấu hàm tại phòng khám để tạo máng tẩy trắng. Ưu điểm là bạn sẽ có máng ngậm khít hoàn toàn với hàm răng của mình. Phòng khám sẽ cung cấp thuốc tẩy trắng đi kèm, bạn sử dụng bộ dụng cụ này tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ. Chi phí sẽ bao gồm: máng tẩy + thuốc tẩy.
  2. Bạn thực hiện dịch vụ tẩy trắng tại phòng khám, sau đó đeo thêm máng ngậm tại nhà để tăng cường hiệu quả tẩy trắng và duy trì kết quả sau đó. Về chi phí, ngoài tẩy trắng răng tại phòng khám như bình thường, bạn sẽ được lấy dấu hàm để thiết kế máng cho vừa vặn. Do vậy, chi phí tẩy trắng sẽ bao gồm: tẩy trắng tại phòng khám + máng tẩy + thuốc tẩy.

Tại Navii Dental Care, gói tẩy trắng răng gồm: Lấy Dấu + Đeo Máng tại nhà có giá 2,000,000 VNĐ. Gói tẩy trắng tại phòng khám kết hợp đeo máng tại nhà với thuốc của Zoom có giá 5,000,000 VNĐ.

co-nen-tay-trang-rang
Tẩy trắng răng bằng Laser Zoom! tại phòng khám.

5. Nên tẩy trắng răng tại nhà hay ở nha khoa?

Dù quyết định sau cùng là tẩy trắng răng tại nhà hay tại phòng khám, thì bạn cũng nên đến phòng khám để kiểm tra sức khỏe răng miệng của mình trước. Dán miếng trắng răng tại nhà là việc hết sức bình thường, bạn không cần phải giấu Bác sĩ nếu đang có ý định này. Ngược lại, hãy để Bác sĩ tư vấn xem với tình trạng răng miệng và men răng của bạn, liệu có thể đeo miếng dán trắng răng hay không. Bởi một số người có lớp men răng bị mài mòn sẽ không chịu được sự ê buốt do tác động của miếng dán trắng răng. Ngoài ra, nếu bạn chẳng may có hàm răng xỉn màu, việc sử dụng miếng dán sẽ không đem lại kết quả như mong đợi. 

Nếu sức khỏe răng miệng của bạn cho phép, hãy mua miếng dán của các hãng nổi tiếng từ người bán uy tín để đảm bảo an toàn và hạn chế ê buốt. 

Nếu có điều kiện, tẩy trắng răng tại phòng khám sẽ mang đến hiệu quả tẩy trắng và mức độ an toàn cao hơn.

Navii Dental Care vừa thông tin đến bạn “giá tẩy trắng răng là bao nhiêu tiền?”. Nếu vẫn còn câu hỏi xung quanh vấn đề tẩy trắng răng, bạn vui lòng để lại bình luận bên dưới, hoặc liên hệ Hotline của phòng khám để được hỗ trợ nhanh nhất: 024.3747.8292. 

Chúc bạn có hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh!

Navii Dental Care,

  • Cơ sở 1: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
5/5 - (4 bình chọn)
Chat Facebook
Chat Zalo