Niềng răng ở đâu tốt là băn khoăn của bất kỳ ai đang có ý định niềng răng. Địa chỉ niềng răng uy tín, có đội ngũ Bác sĩ giỏi, hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ quyết định 90% thành công của một ca niềng răng.

1. Lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín Hà Nội

Niềng răng là giải pháp khắc phục các trường hợp sai lệch khớp cắn như: hô, móm, lệch lạc, chen chúc,… hiệu quả và an toàn.

Niềng răng có 2 loại cơ bản là niềng răng mắc càiniềng răng không mắc cài Invisalign. Trong mỗi nhóm lại có nhiều hình thức khác nhau như: niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài kim loại tự buộc, mắc cài sứ tự buộc, niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài Invisalign, niềng răng không mắc cài D-Aligner,… Bất kể bạn sử dụng loại nào trong số trên, các khí cụ này đều có điểm chung là tạo lực kéo giúp răng dịch chuyển về vị trí mới, đảm bảo khuôn hàm đầy đặn và đúng khớp cắn.

Tuy nhiên, không phải niềng răng ở đâu cũng mang lại kết quả như mong đợi. Trong một số trường hợp bị niềng răng sai cách, tình trạng sau khi niềng răng còn nghiêm trọng hơn khi chân răng bị bật ra khỏi xương hàm, răng bị xô lệch nặng hơn, cười hở lợi, răng bị quặp,…

tut-loi-khi-nieng-rang
Tụt lợi khi niềng có thể đến từ việc Bác sĩ thực hiện sai kỹ thuật.

Do vậy, địa chỉ niềng răng chính là yếu tố quyết định trực tiếp đến kết quả niềng răng của bạn. Hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định niềng răng ở bất cứ đâu.

2. Các tiêu chí nha khoa uy tín

Không thể phủ nhận sự sôi động của thị trường nha khoa những năm gần đây đã mở ra rất nhiều lựa chọn cho khách hàng. Với các nhu cầu nha khoa cơ bản như lấy cao răng, hàn răng,… người dân có thể thoải mái chọn một địa chỉ nào đó gần nhà, hoặc có bảng giá dịch vụ phù hợp với điều kiện kinh tế, hay một phòng khám tư có chế độ chăm sóc khiến họ vừa lòng,… Tuy nhiên, khi thực hiện một dịch vụ nha khoa lớn, tốn kém và kéo dài trong vài năm như niềng răng thì việc tìm kiếm địa chỉ niềng răng uy tín lại trở nên cần thiết. Việc này nhằm đảm bảo số tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với kết quả thu được và sự thoải mái trong khi sử dụng dịch vụ.

Dưới đây là một số tiêu chí cơ bản giúp bạn đánh giá địa chỉ nha khoa uy tín.

  • Nha khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt.
  • Có cơ sở hạ tầng hiện đại, rộng rãi và sạch sẽ. Trang bị hệ thống máy móc hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh tân tiến. 
  • Đội ngũ Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dạn để đưa ra phác đồ điều trị tối ưu cho bạn. Mỗi loại niềng răng sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Trong quá trình điều trị cũng cần kết hợp nhiều khí cụ khác nhau, vào các thời điểm thích hợp để đạt hiệu quả chỉnh nha cao nhất. Điều này đòi hỏi trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực chiến nhiều năm của Bác sĩ.
  • Nha khoa có quy trình vô trùng các thiết bị y tế nghiêm ngặt, phòng tránh nguy cơ bị lây nhiễm chéo.
dia-chi-nieng-rang-uy-tin-ha-noi
Tần suất chỉnh nha định kỳ trung bình khoảng 3 tuần/lần tùy loại.
  • Cung cấp đa dạng các loại vật liệu niềng răng chuyên dụng như: mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc,… giúp khách hàng thuận tiện lựa chọn dựa trên nhu cầu thẩm mỹ, hoàn cảnh sống của bản thân. Các khí cụ được sử dụng cũng cần có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng, đã qua được kiểm định. 
  • Chế độ bảo hành đối với kết quả sau niềng răng. Khách hàng cần được ký hợp đồng trong đó đề cập đến thời gian điều trị, hiệu quả chỉnh nha, cam kết không phát sinh chi phí trong khi điều trị.
  • Nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ các khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ trước đó.

3. Niềng răng tại Navii Dental Care

Chi phí niềng răng giữa các nha khoa thường chênh lệch không đáng kể, dao động 5-7 triệu/ca; với khoảng 40 triệu/2 hàm cho một liệu trình kéo dài trung bình trong 2,5 năm. Mức chênh lệch này chủ yếu phụ thuộc vào chất lượng điều trị và dịch vụ được cung cấp tại các nha khoa. Đương nhiên không phải giá cao thì chất lượng tại cơ sở y tế đó tốt và ngược lại. Điều này đòi hỏi bạn nghiên cứu thật kỹ hồ sơ các nha khoa và dựa theo các tiêu chí tại mục 2 để chọn địa chỉ nha khoa niềng răng tin tưởng.

dia-chi-nieng-rang-uy-tin-ha-noi-navii-dental-care
Navii Dental Care – địa chỉ niềng răng lâu đời tại Hà Nội

Là đơn vị nha khoa chuyên điều trị các bệnh về răng miệng như một Bệnh viện thu nhỏ, Navii Dental Care cố gắng đưa ra bảng giá tốt như Bệnh viện công và chất lượng dịch vụ của một cơ sở tư nhân rộng rãi, thoải mái và chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Phòng khám còn sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chỉnh nha như Ths.BS Lê Thị Thái Hòa, Bs Nguyễn Lương Hà, BS Nguyễn Xuân Long,…

Đồng thời, với việc trang bị cho mỗi bệnh nhân một ghế nha khoa riêng trong phòng nha khoa riêng biệt cùng hệ thống vô trùng tuyệt đối niềng răng tại Navii Dental Care không chỉ giúp khách hàng có được kết quả điều trị tích cực mà còn yên tâm hoàn toàn rằng sẽ không có bất kỳ biến chứng nào xảy ra do nhiễm trùng hoặc lây nhiễm chéo như khi thực hiện tại những cơ sở kém chất lượng.

nieng-rang-uy-tin-ha-noi
Khách hàng yên tâm hoàn toàn khi niềng răng tại Navii Dental Care.

Chị L.B.Hằng (Văn Chương, Hà Nội) chia sẻ: “Nhìn qua bảng giá tại Navii có thể thấy đắt so với các phòng khám khác, vì họ để mức dao động khá rộng. Thường thấy các nha khoa sẽ lấy giá cao nhất trong bảng giá đó, còn giá thấp chỉ để câu khách “làm màu” thôi. Nên tôi cũng đến Navii tư vấn với tâm thế cho biết thôi. Giá cao quá thì không làm. Răng tôi hô khá nặng, Bác sĩ tư vấn niềng răng kim loại hết 32 triệu/2 hàm trọn gói. Mức giá này với tôi là chấp nhận được. Qua gần 2 năm niềng tại đây thì tôi thấy quyết định của mình hoàn toàn đúng đắn. Hầu như tôi không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì trong khi niềng. Đến lịch siết răng định kỳ hay dùng thêm khí cụ thì có bạn chăm sóc khách hàng gọi điện nhắc trước. Có thắc mắc gì thì tôi gọi cho phòng khám, được Bác sĩ gọi lại tư vấn ngay. Đặc biệt đúng là không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khi niềng. Bạn tôi niềng răng ở địa chỉ nha khoa khác thì thấy họ tính thêm tiền cắm vis, tiền mua sáp nha khoa, tiền lắp lại mắc cài,… Chứ bên Navii này tôi thấy hoàn toàn thoải mái. Giá họ thông báo ban đầu là giá cho toàn bộ quá trình rồi.”

Hy vọng những thông tin được chia sẻ trong bài viết Địa chỉ niềng răng uy tín sẽ giúp bạn chọn đúng nha khoa để gửi gắm nụ cười.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc niềng răng, hoặc để đặt lịch thăm khám và tư vấn với Bác sĩ, bạn vui lòng liên hệ Hotline 024.3747.8292 để được hỗ trợ tốt nhất.

Navii Dental Care

📍 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

📍 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo