Bạn muốn khắc phục những nhược điểm trên hàm răng của mình nhưng lại không muốn tác động đến răng thật? Dán răng sứ Veneer là giải pháp tối ưu dành cho những khách hàng muốn có hàm răng đẹp nhưng lại không muốn mài cùi răng. Chỉ sau 2 lần hẹn, bạn đã có thể hoàn toàn tự tin với hàm răng trắng đẹp của mình:

1. Ưu Điểm Của Dán Răng Sứ Veneer.

Dán răng sứ Veneer được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là một trong những phương pháp thẩm mỹ răng hiệu quả nhất hiện nay. Dán răng sứ Veneer sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với các phương pháp phục hình thẩm mỹ răng khác.

dan-rang-su-veneer-dem-den-ham-rang-trang-dep
Veneer đem đến hàm răng trắng đẹp tự nhiên.

1.1. Độ ổn định cao

Độ chịu lực của Veneer gần như tương đương so với các loại răng sứ khác như: Titan, Cercon, răng sứ kim loại quý…Sau khi dán sứ Veneer, khách hàng có thể thoải mái trong việc ăn uống. Tuy nhiên, nên hạn chế những thức ăn quá cứng, quá nóng hoặc quá lạnh để kéo dài tuổi thọ của miếng dán Veneer.

1.2. Đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ

Miếng dán sứ Veneer đem đến cho bạn hàm răng trắng sáng, đều màu và tự nhiên như răng thật. Bạn có thể hoàn toàn tự tin vào nụ cười rạng rỡ của mình. Một hàm răng đẹp sẽ xóa tan sự tự ti, lo lắng của bạn và thu hút ánh nhìn của người đối diện.

1.3. Tỷ lệ mài răng ít

Nếu như bọc sứ thông thường phải mài đi 0,6-2,5 mm răng thật thì bọc Veneer chỉ cần mài 0,3 – 0,6mm. Điều này giúp bạn tránh được sự đau nhức, ê buốt khi mài nhiều cùi răng. Hơn thế nữa, nhìn răng của bạn sẽ tự nhiên gần giống với răng thật.

1.4. Hạn chế hình thành cao răng và mảng bám

Lớp sứ Veneer phủ bên ngoài không chỉ có tác dụng thẩm mỹ mà nó còn giữ vai trò như một lớp màng bảo vệ, hạn chế việc hình thành mảng bám và cao răng. Do đó, dán răng sứ Veneer còn có vai trò trong việc bảo tồn răng thật.

2. Điều Kiện Để Dán Răng Sứ Veneer?

dieu-kien-dan-rang-su-veneer
Không phải ai cũng có thể dán răng sứ Veneer.

2.1. Sức khỏe răng miệng tốt

Không chỉ dán Veneer, khi bạn muốn làm bất kì một dịch vụ nha khoa thẩm mỹ nào thì yêu cầu đầu tiên là răng của bạn phải khỏe. Thậm chí men răng, nướu và lợi cũng phải đáp ứng được yêu cầu khi bọc răng. Nếu như răng của bạn đang gặp các vấn đề như nha chu, sâu răng…thì việc đầu tiên bạn cần làm là chữa trị các bệnh lý đó. Sau đó mới có thể tiến hành thực hiện các biện pháp phục hình thẩm mỹ khác.

2.2. Không có bệnh về nướu

Nếu bạn đang bị nướu răng thì việc cần làm trước tiên là điều trị bệnh lý này. Nguyên nhân của bệnh nướu răng là do các vi khuẩn trong mảng bám tạo nên một lớp màng dính hình thành liên tục trên răng.

2.3. Men răng đầy đủ

Chỉ khi bạn có đủ men răng, miếng dán Veneer mới có thể dính chặt vào răng thật. Nếu không có đủ men răng thì mặt Veneer sẽ không thể dính chặt vào bề mặt của răng.

2.4. Răng không quá lệch hoặc quá thưa

Điều kiện để có thể dán sứ Veneer là răng của bạn phải có kích thước vừa phải mà không bị mọc quá lệch hoặc quá thưa. Miếng Veneer có thể dán trên một số răng bị cong nhẹ nhưng trường hợp răng quá hô, quá lệch hoặc quá thưa thì không thể dán Veneer.

Trên đây là những điều bạn nên biết về dán răng sứ Veneer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với nha khoa Navii Dental Care chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo