Trong tướng số, mỗi đặc điểm trên gương mặt hay cơ thể đều có ý nghĩ để đoán định vận mệnh, quá khứ và tương lai. Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất chính là cười hở lợi trong tướng số, tuy chưa được kiểm chứng về tính chính xác nhưng những quan niệm này vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tâm linh của người Châu Á, đặc biệt là người Việt Nam. 

1/ Những quan niệm về cười hở lợi trong tướng số

Cười hở lợi trong tướng số đa phần đều mang ý nghĩa tiêu cực, đối với cả phụ nữ và đàn ông. Cụ thể:

  • Phụ nữ cười hở lợi:

Nét tính cách đặc trưng rất mạnh mẽ, ăn nói hào sảng, hướng về giao tiếp xã hội chứ không giỏi trong việc chăm sóc gia đình. Chính nét tính cách này khiến cho đời sống hôn nhân của họ ít phẳng lặng, thường xảy ra cãi vã và phần lớn là đứt gánh giữa đường.

cuoi-ho-loi-trong-tuong-so-1
Cười hở lợi trong tướng số đều mang ý nghĩa tiêu cực đối với cả nam và nữ

Một số quan niệm cho rằng những người phụ nữ cười hở lợi lại có tính cách gian dối, ít thật thà, dùng lời nói để che đậy đi những khuyết điểm của bản thân và không tạo được sự tin tưởng với đối tác, việc làm ăn kinh doanh cũng vì thế mà gặp nhiều rào cản.

  • Đàn ông cười hở lợi:

Khác với phụ nữ cười hở lợi, đàn ông cười hở lại lại rất “dở” trong việc giao tiếp, họ thường bị mất điểm trầm trọng bởi cách ăn nói không khéo léo, nghĩ gì nói lấy, hành động chần chừ không dứt khoát và làm mất lòng người khác.

Họ cũng không có chí hướng trong cuộc sống, không biết lo xa và hay thất bại khi kinh doanh. Đời sống hôn nhân cũng không tốt do không tạo được lòng tin cho vợ con.

cuoi-ho-loi-trong-tuong-so-2
Đàn ông cười hở lợi

Liệu những quan niệm này có chính xác? – Trên thực tế, không có một nghiên cứu nào cho thấy tính chính xác của những quan niệm này. Một số ý kiến còn cho rằng, để có kết quả tướng số chính xác thì cần dựa vào tương quan toàn bộ các bộ phận trên khuôn mặt chứ không chỉ dựa vào duy nhất đặc điểm cười hở lợi.

Chưa tính đến cười hở lợi, chính sự mất niềm tin của bạn vào những quan điểm không khoa học bên trên sẽ khiến bạn gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống và công việc. Sự thật là, tương lai của bạn do chính những hành động ở thời điểm hiện tại quyết định, không phụ thuộc vào bất cứ yếu tố tướng số nào!

2/ Quan niệm về cười hở lợi theo y khoa

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì những quan niệm về cười hở lợi trong tướng số lại càng ít mang tính thuyết phục hơn. Thay vào đó, những đánh giá mang tính khoa học, dựa trên những nghiên cứu thực tế sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm nụ cười của mình.

Theo y khoa, cười hở lợi không phải là một bệnh lý răng miệng nguy hiểm, nó được xếp vào nhóm khuyết điểm khó giấu trên gương mặt, được biểu hiện bằng việc khi cười thì phần lợi sẽ lộ ra trên 3mm (kể từ chân răng đến vành môi).

cuoi-ho-loi-trong-tuong-so-3
Cười hở lợi là một khuyết điểm khó giấu trên khuôn mặt

Tình trạng này xuất phát từ một trong những nguyên nhân dưới đây:

+ Xương hàm phát triển quá mức, nhô ra phía trước

+ Lợi phát triển quá mức, bao trùm lên thân răng

+ Thân răng quá ngắn gây mất cân đối giữa các bộ phận

+ Cơ môi trên hoạt động mạnh khiến môi bị vén cao hơn so với bình thường

Cười hở lợi ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ bề ngoài của bạn, khiến bạn thiếu đi sự tự tin cần thiết khi giao tiếp. Bỏ qua các yếu tố về tướng số thì sự tự ti cũng là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn, khiến cho bạn bỏ lỡ mất nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Ngoài ra, một số trường hợp cười hở lợi do xương hàm phát triển quá mức khiến cho khớp cắn bị mất cân đối và hoạt động ăn nhai không được chuẩn xác.

cuoi-ho-loi-trong-tuong-so-4
Hiện nay có nhiều cách khắc phục được triệt để cười hở lợi

Dù là nguyên nhân gì thì việc khắc phục cười hở lợi cũng rất cần thiết. Hiện nay, các phương pháp khắc phục cười hở lợi khá đa dạng, thời gian thực hiện nhanh chóng và mức chi phí cũng không quá cao.

Bạn có thể tham khảo chi tiết về các phương pháp chữa cười hở lợi TẠI ĐÂY.

Hi vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về những quan niệm cười hở lợi trong tướng số và có cái nhìn đúng về đặc điểm của bản thân. Mọi thắc mắc liên quan, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 024.3747.8292 của Nha khoa Navii để được giải đáp cụ thể.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo