Chỉnh nha vốn là lựa chọn của nhiều người có vấn đề về răng khấp khểnh, hô móm, lệch lạc,… để sở hữu một hàm răng đẹp. Tuy nhiên trên thị trường lại có rất nhiều phương pháp chỉnh nha khác nhau. Chỉnh nha bằng mắc cài vẫn là phương pháp đem lại hiệu quả cao nhất, trong đó chỉnh nha mắc cài pha lê trong suốt được nhiều quan tâm.

 Vậy thực tế có nên chọn lựa phương pháp này để có hàm răng đẹp hay không. Bài viết Chỉnh Nha Mắc Cài Pha Lê Trong Suốt, Có Nên Không? sẽ nói rõ hơn rõ hơn về vấn đề này:

1. Chỉnh nha mắc cài pha lê trong suốt là như thế nào?

chinh-nha-bang-mac-cai-pha-le-trong-suot
Chỉnh Nha Mắc Cài Pha Lê Trong Suốt

Chỉnh nha mắc cài pha lê trong suốt là một loại niềng răng bằng mắc cài, có cùng phương thức chỉnh răng thẳng hàng. Tuy nhiên thay vì sử dụng kim loại hay sứ, chỉnh nha mắc cài pha lê trong suốt đúng như tên gọi của nó sử dụng pha lê với độ trong suốt cao.

Vì trong suốt như thế nên loại mắc cài này sẽ hòa cùng màu với răng, không bị lộ rõ ra bên ngoài, mang lại tính thẩm mỹ cao cho khách hàng. Người dùng sẽ không còn cảm thấy tự ti vì mắc cài không hề rõ nét, ngược lại còn có thể thấy tự tin phần nào vì pha lê rất trang nhã. 

2. Ưu và nhược điểm của loại mắc cài pha lê trong suốt này là gì?

Giá thành pha lê khá cao hơn so với kim loại hay là sứ, tuy nhiên nó lại giúp cho người dùng sở hữu sự tự tin hơn rất nhiều. Niềng răng trước giờ khi bị lộ rõ sẽ khiến người dùng cảm thấy e ngại, sẽ thu mình và hạn chế giao tiếp. Nhưng với mắc cài pha lê thì tính thẩm mỹ sẽ không còn là vấn đề. Người dùng sẽ không còn bị hạn chế bởi phần tự ti khi giao tiếp. Đây chính là ưu điểm của chỉnh nha bằng mắc cài pha lê.

Nhược điểm của chỉnh nha bằng mắc cài pha lê như trên chính là dễ vỡ. Do đó phương pháp này đòi hỏi người dùng phải cẩn trọng. Tránh những va đập mạnh và những loại đồ ăn cứng, giòn có thể khiến pha lê bị vỡ.

3. Có nên lựa chọn chỉnh nha mắc cài pha lê trong suốt hay không?

nha-khoa-uy-tin
Có Nên Lựa Chọn Chỉnh Nha Mắc Cài Pha Lê Trong Suốt

Điều này phụ thuộc vào khả năng kinh tế và nhu cầu thẩm mỹ của bạn. Vì cũng là loại mắc cài được lắp theo khung truyền thống nên bạn có thể yên tâm về độ hiệu quả chỉnh nắn hàm răng. 

4. Lưu ý khi sử dụng mắc cài pha lê trong suốt 

chinh-nha-mac-cai-pha-le-trong-suot
Chỉnh Nha Mắc Cài Pha Lê Trong Suốt.

Pha lê trong nha khoa được điều chế hết sức tỉ mỉ, bề mặt nhẵn sẽ không gây khó chịu như cảm giác bị mắc vào môi. Đồng thời cũng tránh được những cọ xát bề mặt khó chịu.

Tuy nhiên chất liệu pha lê sẽ dễ vỡ hơn so với mắc cài kim loại hay sứ. Do đó, khi sử dụng mắc cài pha lê trong suốt bạn nên cẩn thận hơn và đặc biệt là khi vệ sinh răng miệng cũng phải tỉ mỉ hơn một chút.

Để có thể có một bộ chỉnh nha bằng mắc cài pha lê tốt nhất, đẹp nhất, bạn vẫn nên tìm đến những cơ sở uy tín. Để đảm bảo cho mình một hàm răng thật đều, thật đẹp và cũng đồng thời có được sự tự tin trong quá trình niềng răng.
Nha khoa Navii Dental Care, với sứ mệnh đem đến nụ cười đẹp cho mọi nhà, sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Kỹ thuật chỉnh nha hiện đại, đội ngũ y bác sỹ tận tâm, giàu trình độ, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo nhất về dịch vụ.

Chỉnh nha bằng mắc cài pha lê trong suốt là lựa chọn tối ưu cho mọi người đang có nhu cầu nắn chỉnh hàm răng về đúng vị trí mà vẫn đảm bảo độ hiệu quả cao và tính thẩm mỹ. Vì thế đừng ngần ngại nếu phương pháp hiện đại này nếu tài chính hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn. 

Bài viết có thể bạn quan tâm: ⏩ Những Điều Cần Biết Về Chỉnh Nha Trả Góp

Giá Niềng Răng Mắc Cài Sứ Dây Trong

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo