Danh sách bảo lãnh viện Phí Bảo Việt cập nhật năm 2019 có thêm nhiều cái tên Nha Khoa uy tín nổi danh. Điển hình như Phòng khám Navii Dental Care với nhiều chi nhánh trên địa bàn Hà Nội. Để đem đến cho mọi người sự tham khảo chi tiết nhất, danh sách các đơn vị áp dụng bảo lãnh viện phí Bảo Việt được cập nhật như sau.

  1. Bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương
  2. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
  3. Phòng khám Nha khoa Navii Dental Care

1.Bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương

Nha khoa uy tín tại Hà Nội
Bảo Lãnh Viện Phí Bảo Việt

Là một trong những đơn vị nằm trong danh sách bảo lãnh viện phí Bảo Việt, bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khám chữa bệnh. Tại đây có đầy đủ các chuyên khoa Tai Mũi Họng, chuyên khoa da liễu, nội tiết, chuyên khoa đường tiêu hóa và rất nhiều các chuyên khoa khám chữa bệnh phổ biến khác.

Đơn vị còn hỗ trợ người sử dụng bảo hiểm các loại hình khám chữa bệnh nội trú và ngoại trú. Tùy vào từng trường hợp khác nhau, bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương sẽ áp dụng định mức phí bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật.

Địa chỉ liên hệ: 78 Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời trang làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, từ 7h30 đến 16h30.

2.Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Được biết đến là một trong những bệnh viện đa khoa quốc tế hiện đại nhất hiện nay, Vinmec cũng nằm trong danh sách bảo lãnh viện phí Bảo Việt. Khi tìm đến bệnh viện quốc tế Vinmec, bạn sẽ được sử dụng nhiều loại hình dịch vụ khám chữa bệnh phổ biến. Đi kèm với đó là tận hưởng sự tiện lợi với cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Điều đặc biệt là đơn vị còn cung cấp cả dịch vụ khám chữa bệnh nha khoa. Theo đó bạn sẽ được hỗ trợ nhổ răng và trám răng miễn phí. Cũng như sử dụng các dịch vụ chăm sóc răng miệng được quy định bên trong điều khoản bảo hiểm.

Theo thông tin được công bố rộng rãi, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec cung cấp các loại hình điều trị nội khoa và ngoại khoa. Tùy vào từng căn bệnh khác nhau, bạn sẽ được chỉ định lựa chọn hình thức trị liệu phù hợp nhất cho mình.

Địa chỉ liên hệ: 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian làm việc: Bắt đầu từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, từ 8h đến 17h

3.Trung Tâm Nha khoa Navii Dental Care

18 tuoi nieng rang duoc khong
Danh sách bảo lãnh viện Phí Bảo Việt

Nếu như bạn đang có nhu cầu được chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện, hãy liên hệ ngay với phòng khám nha khoa Navii Dental Care. Đơn vị là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh răng miệng chất lượng nhất hiện nay. Tại đây quý khách hàng sẽ được áp dụng bảo lãnh viện phí Bảo Việt theo đúng như quy định.

Theo đánh giá của nhiều khách hàng, phòng khám nha khoa uy tín tạo nên thương hiệu bởi dịch vụ chuyên nghiệp. Tập thể nhân viên luôn phục vụ với thái độ, vui vẻ nhiệt tình và có trình độ cao. Riêng đội ngũ y bác sĩ  sỹ của Navii Dental Care là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Do vậy, họ luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất cho từng trường hợp.

Ngoài bảo hiểm Bảo Việt, Navii Dental Care còn là đối tác đáng tin cậy của của nhiều đơn vị danh tiếng khác như:

  •     PVI , VBI Care, Bảo Việt, Bảo Minh, BIC, Insmart, FTCclaim, Bảo An Khang

Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng hàng loạt các dịch vụ khám chữa bệnh răng miệng miễn phí như: Nhổ răng, trám răng, điều trị viêm nha chu, viêm tủy răng, cạo vôi răng và điều trị áp xe răng.

Quý khách hàng có nhu cầu khám chữa bệnh vui lòng liên hệ với phòng khám nha khoa Navii Dental Care. Đơn vị được tín nhiệm hàng đầu trong bảng danh sách bảo lãnh viện Phí Bảo Việt được cập nhật năm 2019.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ cố vấn chuyên môn Nguyễn Lương Hà, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care!

 

 

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo