Bảo Hiểm Chi Trả Nhổ Răng Khôn Hay Không? là câu hỏi nhiều người thắc mắc khi sử dụng bảo hiểm và gặp các vấn đề về răng miệng. Tuy nhiên do chi phí cao nên việc tham gia bảo hiểm nha khoa ngày được mọi người quan tâm nhiều hơn, nhưng những hạng mục nào được bảo hiểm chi trả thì không phải ai cũng hiểu rõ.

Theo nghiên cứu 80% dân số mắc các bệnh về răng miệng. Răng không còn chỉ là vấn đề về sức khỏe mà còn liên quan đến thẩm mỹ.

Anh Hưng ở Cầu Giấy có gọi điện đến trung tâm hỏi: Bảo hiểm chi trả nhổ răng khôn hay không? Đây là câu hỏi không phải của riêng anh mà còn là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất với mọi người.

1. Nhổ răng khôn có được bảo hiểm y tế không?

nho-rang-khon-bao-hiem-y-te-bao-viet-navii-dental-care
Nhổ răng khôn với bảo hiểm bảo việt tại Navii Dental Care

Đối với trường hợp nhổ răng khôn theo dạng bệnh lý thì hoàn toàn có thể được áp dụng Bảo hiểm trong quá trình điều trị. Nghĩa là bệnh nhân tiến hành chụp hình, thăm khám, tư vấn và thực hiện nhổ răng theo sự chỉ định của bác sĩ thì sẽ được bảo hiểm theo đúng quy định. Ngược lại, với trường hợp bệnh nhân tự ý thực hiện nhổ răng khôn, không theo hướng dẫn của bác sĩ thì sẽ không được bảo hiểm y tế hỗ trợ chi phí.

Ngoài ra, đối với những trường hợp như điều trị viêm nha chu, trám răng thẩm mỹ, cạo vôi răng, đánh bóng răng,… bệnh nhân sẽ  được Bảo hiểm y tế chi trả vì thuộc nha khoa điều trị tổng quát.

2. Một số lưu ý khi nhổ răng khôn có bảo hiểm 

  • Xem xét kỹ tình trạng Bảo hiểm bạn đang sử dụng tránh tình trạng hết hạn sử dụng cũng như không đúng trong hợp đồng bảo hiểm
  •  Lựa chọn các cơ sở nha khoa có liên kết với Công ty Bảo hiểm bạn đang sử dụng để được chi trả theo đúng quy định của pháp luật.
  •  Trên hết là lựa chọn cơ sở nha khoa có uy tín, đảm bảo chất lượng, tránh việc chọn đại cơ sở có liên kết bảo hiểm nhưng không tìm hiểu về chất lượng cũng như độ an toàn khi nhổ răng mà gây nguy hiểm cho bản thân.

3. Nhổ răng khôn ở đâu để được sử dụng bảo hiểm?

dieu-tri-nho-rang-khon-bao-hiem-nha-khoa-navii
Điều trị nhổ răng khôn với bảo hiểm y tế tại nha khoa navii

Hiện nay, tại các cơ sở nha khoa lớn có uy tín, hầu hết đều được liên kết với các Công ty Bảo hiểm. Vì vậy, ngoài việc điều trị, thăm khám tại các bệnh viện của nhà nước, người bệnh cũng có thể tìm thông tin và đến các cơ sở nha khoa có liên kết để thăm khám. 

Hiện tại Nha khoa Navii Dental Care đã liên kết được với 8 Công ty Bảo hiểm khác nhau: Bảo Việt, Bảo Minh, PVI, BIC, Bảo An Khang, FTCClaims, Insmart, Vietinbank đều là các công ty bảo hiểm uy tín và chất lượng với quy trình bảo hiểm tiện lợi và nhanh chóng.

Vậy qua nội dung trên đã giúp anh phần nào hiểu rõ được câu trả lời của mình. Ngoài ra a cũng cần chú ý đến 8 công ty bảo hiểm mà chúng tôi đang liên kết. Với sự tận tình chu đáo của đội ngũ tư vấn cũng như của các bác sĩ nha khoa trên 20 năm kinh nghiệm bạn sẽ thật sự hài lòng về Navii Dental Care

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ phụ trách chuyên môn Lê Thị Thái Hòa  tại Navii Dental Care. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về việc sử dụng bảo hiểm chi trả nhổ răng khôn, xin mời bạn đọc liên hệ với Navii Dental Care qua các kênh dưới đây:

Cơ sở 1: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội | Thứ 2 – Thứ 7

Cơ sở 2: 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội | Thứ 3 – Chủ nhật

Giờ làm việc : Sáng 8:30 – 12:00 | Chiều: 1:30 – 6:00

Hotine: 0912.60.42.42 | 024.3747.8292

Email: c.service@navii.vn

Website: navii.vn

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo