Với chương trình bọc răng sứ trả góp tại các cơ sở nha khoa, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về chi phí làm răng. Tuy nhiên, không phải chính sách trả góp ở các nha khoa đều giống nhau. Bọc răng sứ trả góp tại Navii Dental Care mang đến rất nhiều lợi ích cho bạn mà không phải nha khoa nào cũng có được. 

Bọc răng sứ là giải pháp cho các vấn đề về màu sắc, hình dáng và khớp cắn của răng như: răng xỉn màu, răng sứt mẻ, răng thưa, hô, lệch lạc,… Đa năng và hiệu quả là vậy, nên chi phí cho giải pháp này không phải là nhỏ. Không phải ai cũng đủ điều kiện để thanh toán toàn bộ chi phí trong 1 lần. 

1. Thế nào là bọc răng sứ trả góp?

Bạn dễ dàng bắt gặp dịch vụ mua hàng trả góp khi muốn mua các món hàng có giá trị cao như điện thoại, xe máy, ô tô, chung cư…

Hiện nay, dịch vụ trả góp không chỉ giới hạn trong việc mua hàng mà còn lấn sang mảng dịch vụ, khi các nhà cung cấp muốn tạo điều kiện thanh toán dễ dàng hơn cho khách hàng. Thị trường nha khoa cũng không nằm ngoài dòng chảy đó. Với các dịch vụ có giá trị thanh toán cao từ 30.000.000đ trở lên như bọc răng sứ, dán sứ Veneer, niềng răng, trồng răng Implant,… các cơ sở nha khoa sẽ áp dụng chính sách trả góp cho khách hàng.

boc-rang-su-tra-gop
Bọc răng sứ trả góp được áp dụng tại nhiều nha khoa.

Khi đó, việc giao dịch sẽ không chỉ giữa bạn và nha khoa, mà còn có sự tham gia của ngân hàng. Cụ thể, bạn lập một thẻ tín dụng tại ngân hàng. Ngân hàng sẽ thay bạn chi trả chi phí điều trị cho nha khoa. Bạn sẽ có thời gian 3/6/9 hoặc 12 tháng để trả lại cho ngân hàng tùy thỏa thuận giữa 2 bên, thay vì phải trả một lúc một số tiền lớn.

Lấy ví dụ bạn cần bọc sứ 12 răng để cải thiện hoàn toàn nụ cười. Chọn một dòng răng toàn sứ tầm trung như Roland, bạn cần chi trả 5.000.000đ/răng. Với 12 răng, bạn cần thanh toán tổng chi phí là 60.000.000đ. Khi bạn đăng ký bọc răng sứ trả góp, bạn được phép trả dần 60.000.000đ trong vòng 3/6/9 hoặc 12 tháng.

*Lưu ý: Thông thường bạn sẽ phải trả thêm lãi suất để “trả giá” cho thời gian bạn được trả góp. Một số phòng khám như Navii Dental Care có chính sách hỗ trợ lãi suất 0% với một số ngân hàng. Bạn nên chọn các đơn vị có chính sách như trên để giảm thiểu tối đa chi phí. 

2. Lợi ích khi bọc răng sứ trả góp

Lợi ích có thể nhìn thấy ngay từ việc bọc răng sứ trả góp là bạn không phải thanh toán chi phí làm răng ngay trong 1 lần. Bọc răng sứ trả góp vô cùng hữu ích khi bạn muốn làm răng ngay mà tạm thời không đủ khả năng thanh toán. Tuy nhiên vẫn có thu nhập và điều kiện để trả được “khoản vay ngân hàng” trong thời hạn đã thỏa thuận.

Ngoài ra, chương trình bọc răng sứ trả góp còn có một số ưu điểm khác như sau:

  • Nhanh chóng và tiện lợi: Bạn thanh toán chi phí bọc răng sứ trả góp qua thẻ tín dụng cho ngân hàng, vì vậy không cần đến trực tiếp tại nha khoa để thanh toán nữa. Quá trình thanh toán diễn ra rất dễ dàng và nhanh chóng. Nếu bạn chưa có thẻ tín dụng, một số nha khoa còn hỗ trợ bạn làm thẻ. 
lam-rang-su-tra-gop
Sử dụng thẻ tín dụng cá nhân để làm răng sứ trả góp.
  • Chất lượng bọc răng sứ không đổi: Nhiều người e ngại việc thanh toán trong thời gian dài sẽ khiến chất lượng dịch vụ không đảm bảo. Tuy nhiên, khi bọc răng sứ trả góp tại Navii Dental Care, chất lượng răng sứ, quy trình bọc răng sứ cũng như kết quả bọc khi bọc sứ không có gì thay đổi so với thông thường. 
  • Không phát sinh chi phí: Bọc răng sứ trả góp tại Navii Dental Care có lãi suất 0%. Phòng khám cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình bọc răng sứ cũng như thời gian trả góp.

Đặc biệt, tại Navii Dental Care, bạn không phải thanh toán trước 30-50% tổng chi phí, rồi chia nhỏ phần còn lại để trả góp như nhiều đơn vị đang áp dụng. Bạn được trả góp 100% chi phí điều trị trong thời hạn 3-6-9-12 tháng theo thỏa thuận của bạn với ngân hàng. 

3. Điều kiện để bọc răng sứ trả góp

Thông thường, để sử dụng dịch vụ làm răng sứ trả góp, bạn sẽ cần một số điều kiện cơ bản sau:

  • Đối tượng: Mọi chủ thẻ tín dụng cá nhân (Visa/Mastercard/JCB) của các ngân hàng mà nha khoa liên kết.
  • Loại giao dịch: Giao dịch thanh toán dịch vụ qua MPOS Việt Nam với giá trị tối thiểu từ 2 – 3 triệu đồng (tùy theo quy định của từng ngân hàng liên kết).

Các trường hợp không được trả góp:

  • Không áp dụng trả góp đối với thẻ tín dụng (CREDIT) như Visa/Master/JCB phát hành nước ngoài hoặc DEBIT.
  • Không áp dụng trả góp đối với các loại thẻ liên kết như thẻ TIMO (liên kết với VPBank), thẻ tín dụng nội địa Sacom Family.
  • Không áp dụng trả góp với thẻ tín dụng Doanh Nghiệp.

Navii Dental Care là đơn vị liên kết với nhiều ngân hàng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn ngân hàng trả góp. Để bọc răng sứ trả góp, bạn chỉ cần có thẻ tín dụng cá nhân của một trong 23 ngân hàng sau đây: VIB, Sacombank, MSB, Shinhan bank, VP bank, HSBC, Eximbank, Techcombank, Citibank, Seabank, Standard Chartered, SCB, SHB, BIDV, Nam Á, Fecredit, OCB, Kiên Long, TP Bank, Vietcombank, MBbank, ACB, Home Credit. Nếu chưa có thẻ, Phòng khám sẽ hỗ trợ bạn mở thẻ.

lam-rang-tra-gop
Làm răng trả góp tại Navii Dental Care.

Khi làm răng sứ trả góp tại Navii, bạn sẽ nhận được các quyền lợi sau đây: 

  • Khám, tư vấn miễn phí
  • Trả góp lãi suất 0%
  • Điều kiện trả góp đơn giản, thủ tục nhanh gọn
  • Răng sứ có chất lượng cao cấp, quá trình làm răng sứ được thực hiện bởi Bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, quy trình vô trùng nghiêm ngặt loại bỏ nguy cơ lây nhiễm chéo trong quá trình làm răng, được sử dụng máy móc và thiết bị nha khoa hàng đầu được nhập khẩu từ Mỹ và Đức như các thương hiệu: Sirona, Midmark, Phillips,…
  • Cam kết chất lượng điều trị, dịch vụ và chăm sóc chu đáo trong suốt quá trình làm răng. Mọi thắc mắc về dịch vụ cũng như cách chăm sóc, vệ sinh,… của bạn đều được Bác sĩ giải đáp cặn kẽ và kịp thời.
  • Thời hạn trả góp: Tối đa 12 tháng. Bạn có thể trả góp linh hoạt theo kỳ hạn 03, 06, 09, 12 tháng.
  • Khách hàng được thông báo khi đến kỳ hạn thanh toán tiền.

Bên cạnh chính sách Làm Răng Trả Góp, Navii còn liên kết với các đơn vị bảo hiểm để khách hàng được khám và điều trị răng miệng tổng quát hoàn toàn miễn phí, hoặc được hỗ trợ chi phí một phần. Bạn có thể xem thêm TẠI ĐÂY.

Trên đây là những thông tin tổng quan về bọc răng sứ trả góp, tuy nhiên chế độ trả góp của mỗi phòng khám vẫn có sự khác biệt. Vì vậy, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến phòng khám nha khoa mà bạn muốn thực hiện dịch vụ để được tư vấn cụ thể nhé. 

Nếu bạn còn thắc mắc về dịch vụ bọc răng sứ trả góp tại Navii Dental Care, hoặc để đặt lịch thăm khám và tư vấn trực tiếp với Bác sĩ miễn phí, bạn vui lòng liên hệ Hotline 024 3747 8292 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Navii Dental Care

📍 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

📍 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

5/5 - (4 bình chọn)
Chat Facebook
Chat Zalo