Bên cạnh giá cả bọc răng sứ, thì việc truy tìm một địa chỉ nha khoa tốt trong thời buổi các phòng khám nha khoa mọc lên như nấm là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm.

I. Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ cho răng rất phổ biến hiện nay, được áp dụng cho nhiều trường hợp như răng bị nứt gãy, bị sâu nặng, nhiễm màu, có hình dạng không đẹp, lệch khớp cắn nhẹ… 

Chỉ với 3 – 4 lần hẹn, khách hàng đã có hàm răng mới có hình dáng, màu sắc đẹp vượt trội so với ban đầu.

Boc-rang-su-o-dau-tot
Bọc răng sứ ở đâu tốt

II. Bọc răng sứ thế nào là đạt chuẩn?

Bọc răng sứ trải qua quy trình như sau:

  1. Khám, chup ảnh và lấy dấu ban đầu
  2. Bác sĩ tiến hành mài răng, lấy dấu và lắp răng tạm
  3. Bác sĩ tiến hành gắn răng sứ
  4. Cố định răng sứ trên hàm răng

Trong quá trình bọc răng sứ, mài răng được xem là thao tác quan trọng nhất. Mài răng không đúng kỹ thuật, phạm vào tủy hoặc diệt tủy sẽ khiến răng “mất sức đề kháng”, dễ gặp phải các bệnh răng miệng như viêm lợi, và phải mất thêm chi phí điều trị viêm nha chu… Vì vậy, trước khi thực hiện, bác sĩ cần phải tính toán kỹ lưỡng lượng men răng cần mài sao cho không xâm lấn nhiều đến mô răng thật.

quy-trinh-boc-rang-su-nha-khoa-navii
Quy trình bọc răng sứ ở nha khoa Navii

Bên cạnh mài răng, thì việc chế tạo răng sứ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định răng sứ đạt chuẩn. Mão sứ cần phải có độ chính xác cao sao cho khi lắp răng sẽ sát khít trên cung hàm, không có hiện tượng kênh, lệch hay xuất hiện kẽ hở. 

phuong-phap-boc-rang-su-nha-khoa-navii
Phương pháp bọc răng sứ

III. Dấu hiệu của một nha khoa uy tín? 

Mặc dù bọc răng sứ là dịch vụ cơ bản ở các trung tâm nha khoa. Tuy nhiên, tìm được địa chỉ bọc răng sứ uy tín Hà Nội không phải là việc dễ dàng.

Dưới đây là 1 số tiêu chí lựa chọn nha khoa bọc răng sứ tốt mà bạn cần lưu ý:

1. Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Tình trạng răng miệng của từng bệnh nhân là khác nhau. Vì vậy, cần có sự thăm khám và kiểm tra kỹ lưỡng để đưa ra phác đồ liệu trình thích hợp nhất.

Navii có đội ngũ Bác sĩ với chục năm kinh nghiệm trong nghề, mỗi người một thế mạnh riêng và không ngừng trau dồi kiến thức để mang đến chất lượng tốt nhất cho Bệnh nhân. 

Đội ngũ Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại Navii Dental Care
Navii Dental Care – Địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại hà nội

2. Cơ sở vật chất tại phòng khám hiện đại

Ngoài máy móc thiết bị hiện đại, vật liệu và dụng cụ y tế cao cấp,… thì một vấn đề khác bạn cần lưu tâm đến là vô trùng y tế của cơ sở nha khoa đó.

Thiết bị và dụng cụ y tế được dùng cho rất nhiều bệnh nhân. Nếu không được vô khuẩn tuyệt đối sau mỗi lần dùng, thì nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Phòng vô trùng đat tiêu chuẩn quốc tế
Phòng vô trùng đat tiêu chuẩn quốc tế

3. Chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Khi đánh giá địa chỉ làm răng sứ ở đâu tốt thì bạn cũng cần quan tâm đến tiêu chí này. Một địa chỉ uy tín sẽ có chế độ bảo hành rõ ràng răng sứ cho bạn, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ điều trị khi gặp bất cứ vấn đề nào liên quan.

hieu-qua-boc-rang-su-tai-nha-khoa-navii
Hiệu quả sau khi bọc răng sứ tại nha khoa Navii

4. Bọc răng sứ ở đâu tốt?

Bạn đọc có thể yên tâm trao-răng-gửi-vàng cho nha khoa nào có ít nhất 3 dấu hiệu như Navii vừa liệt kê ở trên.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ nha khoa ở Hà Nội tốt để khám chữa răng miệng, hoặc muốn trải nghiệm dịch vụ của một đơn vị uy tín để dễ bề so sánh, thì nha khoa Navii Dental Care sẽ không làm bạn thất vọng. 

Là trung tâm điều trị Răng Hàm Mặt lớn nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Navii đã giúp hàng nghìn Bệnh nhân có hàm răng mới, đều, khỏe, hiệu quả ổn định lâu dài trong thời gian ngắn. 

Navii có chế độ bảo hành đầy đủ, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo với chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp:

  • 3 – 5 năm bảo hành khi khách hàng bọc sứ với răng sứ kim loại
  • 5 – 10 năm bảo hành cho răng toàn sứ.

Hi vọng qua bài viết này, Navii đã giúp bạn đọc tìm được đáp án cho câu hỏi Bọc răng sứ ở đâu tốt?

Nếu còn bất kỳ câu hỏi gì liên quan đến vấn đề bọc răng sứ, hoặc các vấn đề răng miệng khác, bạn có thể gửi đến cho Navii qua các kênh sau:

5. Tham khảo bảng giá chuyên sâu răng tại Navii

[table id=3 /]
Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo