Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ Nhanh – Hiệu Quả khắc phục các khiếm khuyết về răng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hàm răng lệch lạc, khấp khểnh hay xỉn màu,… đều được “hô biến” trở nên đều đẹp tự nhiên, đảm bảo ăn nhai như răng thật chỉ sau 2-3 ngày. Vậy bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu?

Navii Dental Care sẽ thông tin chi tiết tới bạn đọc trong bài viết sau đây.

1. Ai nên bọc răng sứ nguyên hàm?

Bọc răng sứ nguyên hàm có thể giải quyết triệt để các trường hợp sau đây:

– Răng mọc lệch

– Răng thưa

– Răng bị hô hoặc móm

– Răng bị nhiễm màu Tetracycline không thể tẩy trắng

rang-nhiem-mau-tetracyclin

– Răng bị mẻ nặng

Đặc biệt, Navii khuyến nghị các trường hợp răng lệch lạc, hô móm NHẸ mới nên bọc răng sứ. Các tình trạng nặng có thể xem xét NIỀNG RĂNG để cải thiện vấn đề. Bọc răng sứ bất chấp có thể sẽ làm hư hại, loại bỏ tủy răng – nguồn cung cấp dinh dưỡng và cảm giác cho răng.

2. Bọc răng sứ nguyên hàm là bọc bao nhiêu răng?

Về lý thuyết, bạn có thể bọc hết tất cả các răng trên cung hàm. Tuy nhiên, các răng hàm nằm sâu bên trong không “lộ diện” ra ngoài và ảnh hưởng đến thẩm mỹ khi giao tiếp, cười nói. Vì vậy để tiết kiệm chi phí, bạn chỉ cần bọc sứ từ 12 đến 18 răng.

3. Bọc răng sứ nguyên hàm có giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu phụ thuộc vào 2 yếu tố chính:

  • Loại răng sứ bạn chọn
  • Số lượng răng cần làm

Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng răng sứ với mức giá, tính thẩm mỹ và độ bền khác nhau. Tuy nhiên để đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài, khả năng ăn nhai tốt và hạn chế tối đa các bệnh lý răng miệng, bạn cần chọn các dòng răng sứ chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành rõ ràng. Đồng thời kỹ lưỡng lựa chọn nha khoa có Bác sĩ thực hiện giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn để bọc sứ đều đẹp, chuẩn khớp cắn, viền nướu sát khít với răng thật, hạn chế đụng chạm đến tủy răng. 

Navii Dental Care là địa chỉ bọc răng sứ uy tín lâu đời tại trung tâm quận Hoàn Kiếm. Với đội ngũ bác sĩ dày dạn hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc sứ thẩm mỹ, Navii đã làm đẹp nụ cười cho hàng nghìn bệnh nhân với kết quả đều hài lòng ngoài sức mong đợi. Đặc biệt, Navii còn được biết đến là điểm đến SỬA LỖI RĂNG SỨ của các trường hợp bọc răng sứ bị hỏng hoặc khách hàng chưa hài lòng với kết quả phục hình tại các phòng khám khác. 

Chọn lọc từ các dòng răng sứ ưu việt nhất ứng với từng phân khúc giá, bảng giá bọc răng sứ cho các dòng/ 1 răng tại Navii Dental Care như sau:

gia-boc-rang-su
Bảng giá bọc răng sứ tại Navii Dental Care.

Giá bọc răng sứ nguyên hàm =: Giá 1 răng x Số lượng răng muốn bọc.

Ví dụ, nếu bạn chọn dòng răng sứ Roland có giá 5.000.000đ/răng. Số răng phải làm là 18 răng. Vậy tổng chi phí sẽ bằng 90.000.000đ.

Nhằm san sẻ gánh nặng chi phí cho khách hàng, khi bọc răng sứ nguyên hàm tại Navii khách sẽ được thanh toán Trả Góp với thời hạn lên đến 12 tháng với lãi suất 0%.

Xem thêm: Chính sách bọc răng sứ nguyên hàm trả góp tại Navii Dental Care

4. Làm răng sứ nguyên hàm nên chọn loại nào?

Có 2 loại răng sứ cơ bản là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Trong đó:

  • Răng sứ kim loại Titan: có sườn làm bằng Titan, bên ngoài bọc sứ thẩm mỹ. Ưu điểm là giá thành thấp. Nhược điểm là tính thẩm mỹ không cao. Sau một thời gian sử dụng tại phần chân răng sẽ bị lộ viền màu đen.
  • Răng sứ toàn sứ: Sườn bên trong và lớp phủ bên ngoài đều được làm bằng sứ. Ưu điểm là tính thẩm mỹ cao, khả năng chịu lực gấp 5-10 lần răng thật.

Navii luôn khuyên khách hàng nếu có điều kiện thì nên bọc răng toàn sứ vì tính thẩm mỹ cao hơn và được duy trì trong thời gian dài. Chất liệu răng sứ cũng nhanh chóng tương thích với môi trường miệng, ít gây dị ứng cho người dùng như răng sứ kim loại. 

gia-rang-su-tham-my
Khách hàng bọc lại răng sứ tại Navii Dental Care.

5. Bọc răng sứ nguyên hàm mất bao lâu?

Ngoài “bọc răng nguyên hàm giá bao nhiêu”, thì “bọc răng sứ nguyên hàm mất bao lâu” cũng là mối quan tâm của nhiều khách hàng.

Để hoàn tất quy trình bọc răng sứ, khách hàng thường cần đến nha khoa 2 lần, mỗi lần cách nhau từ 1-3 ngày (tùy thuộc vào số lượng răng sứ cần chế tác). Số lần đến nha khoa và thời gian thực hiện có thể nhiều hơn 2 lần nếu bạn có một số bệnh lý răng miệng cần được điều trị trước khi bọc răng sứ.

Lần hẹn 1:

  • Khám & lập kế hoạch điều trị.
  • Vệ sinh răng miệng và gây tê.
  • Mài cùi răng theo tỷ lệ chuẩn.
  • Lấy dấu răng.
  • Lắp răng tạm.

Lần hẹn 2:

  • Tháo răng sứ tạm, vệ sinh các mặt răng.
  • Ướm thử răng sứ trên khuôn hàm.
  • Lắp răng sứ và cố định bằng keo nha khoa chuyên dụng.
  • Hướng dẫn khách hàng chăm sóc răng miệng sau khi bọc răng sứ.

Toàn bộ quá trình bọc răng sứ này sẽ không ảnh hưởng đến đời sống thường ngày, sinh hoạt, ăn uống, giao tiếp, làm việc của bạn.

Hy vọng bài viết “Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu” đã giải đáp băn khoăn về giá của bạn đọc. Nếu cần thêm thông tin về dịch vụ bọc răng sứ hoặc muốn đặt lịch thăm khám Miễn Phí, bạn vui lòng liên hệ Hotline của Navii 024.3747.8292 để được tư vấn nhanh nhất. 

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo