Nếu bạn muốn tìm địa chỉ thăm khám nha khoa ở Hà Nội nằm trong hệ thống bảo lãnh viện phí nha khoa của Bảo hiểm Quân đội (MIC), hãy tham khải ngay bài viết dưới đây!

1/ Những nha khoa tại Hà Nội nằm trong hệ thống bảo lãnh viện phí của MIC

Với mạng lưới rộng với hơn 60 công ty thành viên và có mặt tại 55 tỉnh thành cả nước, MIC có hệ thống bảo lãnh viện phí cũng rộng không kém. Nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, MIC rất chú trọng đến yếu tố chất lượng, mức độ uy tín và an toàn của các bệnh viện, phòng khám mà mình hợp tác bảo lãnh.

bao-lanh-vien-phi-1
Nha khoa Navii nằm trong hệ thống bảo lãnh viện phí của Bảo hiểm Quân đội

Đối với lĩnh vực nha khoa tính riêng tại Hà Nội, bạn có thể thực hiện thăm khám với thẻ bảo hiểm của MIC tại các địa chỉ sau:

+ Nha khoa Navii (2 cơ sở tại 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội và 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

+ Nha khoa Nguyễn Du (Số 2-4 Nguyễn Du, P.Hàng Bài, Q.Hoàn kiếm, TP.Hà Nội)

+ Nha khoa Quốc tế Vietsing (3 cơ sở tại Hà Nội gồm: Số 1 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Số 12 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội và Số 18 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

+ Nha khoa Shinbi (Tầng 21 Capital Tower, số 109, phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội)

Tất cả những địa chỉ nha khoa trên hầu hết đều ở vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại và thăm khám.

2/ Tại sao Nha khoa Navii nằm trong TOP nha khoa nhận bảo lãnh của MIC?

Như đã nói, Bảo hiểm Quân đội rất chú trọng đến yếu tố chất lượng, mức độ uy tín và an toàn của các đối tác bệnh viện hay phòng khám, chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện thăm khám tại các địa chỉ đối tác của MIC.

bao-lanh-vien-phi-2
Nha khoa Navii đáp ứng tất các các tiêu chí về chất lượng và độ an toàn

Nha khoa Navii là một trong 4 nha khoa tại Hà Nội nằm trong hệ thống bảo lãnh viện phí của MIC và tự hào là phòng khám nha khoa nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất của các khách hàng trong, ngoài nước nhờ vào những giá trị nổi bật:

+ Hệ thống vô khuẩn được chú trọng và đầu tư với các thiết bị hiện đại nhất như máy hấp tay khoan DAC Universal, nồi hấp tiệt trùng Sirona Dac Premium, máy rung siêu âm Biosonic UC300, Nồi hấp nhanh Midmark M3… Mọi thiết bị đều được vô trùng hoàn toàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong điều trị và tạo sự tin tưởng, an tâm cho Khách hàng.

+ Sử dụng công nghệ, thiết bị y tế hàng đầu thế giới, luôn cập nhật công nghệ nha khoa mới nhất nhằm mang đến giải pháp hiệu quả, an toàn và thoải mái cho khách hàng.

+ Là một trong số ít các nha khoa tại Hà Nội đầu tư hệ thống máy chụp X quang Sinora 3 trong1 hiện đại tại phòng khám. Vượt trội hơn so với các dòng máy X-quang phổ thông, đây là dòng máy dẫn đầu trong việc cung cấp những hình ảnh 2D, 3D sắc nét, phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám.

bao-lanh-vien-phi-3
Hệ thống máy chụp X quang Sinora 3 trong1 hiện đại tại phòng khám

+ Đội ngũ bác sĩ nha khoa tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có thể tự tin xử lý các ca dịch vụ từ đơn giản đến phức tạp.

+ Không chỉ có Bảo hiểm Bưu điện, Nha khoa Navii còn thực hiện liên kết với nhiều bảo hiểm sức khỏe khác, tạo thuận lợi cho khách hàng khi thăm khám.

Những yếu tố này giúp Nha khoa Navii trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng và đảm bảo đúng các tiêu chí AN TOÀN – HIỆU QUẢ mà 100% khách hàng mong muốn.

3/ Những dịch vụ nha khoa tại Navii nhận bảo lãnh của bảo hiểm

Không phải tất cả các dịch vụ liên quan đến nha khoa đều sẽ được nhận bảo hiểm. Bảo lãnh viện phí nha khoa chỉ áp dụng đối với các dịch vụ liên quan đến điều trị bệnh lý răng và chăm sóc răng miệng, không thực hiện bảo lãnh cho các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ.

Những dịch vụ nha khoa bảo lãnh của MIC bao gồm:

➣ Khám và chẩn đoán bệnh răng miệng

➣ Chụp X quang răng

➣ Điều trị viêm lợi (viêm nướu)

➣ Hàn răng bằng chất liệu thông thường (amalgam, composite, fuji)

➣ Điều trị viêm tủy răng

➣ Nhổ răng bệnh lý (không phẫu thuật)

➣ Lấy cao răng

bao-lanh-vien-phi-4
Những dịch vụ được bảo lãnh tại Nha khoa Navii bởi bảo hiểm MIC

Tùy vào chương trình bảo hiểm mà bạn tham gia mà hạn mức cho mỗi dịch vụ sẽ khác nhau. Bạn nên đọc kỹ hợp đồng hoặc gọi điện cho nhân viên để được tư vấn cụ thể về vấn đề bảo lãnh viện phí.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo