Bảo Hiểm Sức Khỏe Của Bảo Việt là một trong những bảo hiểm lớn và lâu đời tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn cho bản thân cũng như gia đình. bài viết sau đây sẽ giới thiệu rõ hơn về bảo hiểm này.

Bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt là gì? Nó có vai trò và tác dụng như thế nào đối với sức khỏe toàn thân, cũng như sức khỏe răng miệng? Đây là câu hỏi mà nha khoa Navii nhận được rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây. Điển hình như Thảo Vy, làm tạp vụ ở Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội có hỏi. “ Gần đây việc ăn nhai của tôi rất khó bởi răng hàm bị đau, tôi muốn đi khám và chữa trị nhưng sợ tốn kém không có tiền chi trả. Mặc dù tôi đã tham gia gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt, nhưng không biết tôi có được hưởng quyền lợi trong nha khoa hay không? Nếu có tôi nên đến địa chỉ nào để tiến hành thăm, khám chữa bệnh? Tôi cảm ơn?” 

Để trả lời câu hỏi của chị cũng như đáp ứng sự quan tâm và tin tưởng của đông đảo khách hàng, Navii Dental Care xin trả lời qua nội dung ngắn như sau:

1. Giới thiệu bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt

bao-hiem-suc-khoe-bao-viet-ap-dung-tai-nha-khoa-navii
Bảo Hiểm Sức Khỏe Của Bảo Việt

Bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt là sản phẩm bảo hiểm y tế uy tín nhất trên thị trường, phù hợp cho nhiều đối tượng từ người già cho đến trẻ nhỏ, hình thức tham gia lại rất linh hoạt nên cá nhân, gia đình, hay doanh nghiệp đều có thể tham gia. Khách hàng khi tham gia sản phẩm được bảo vệ y tế một cách toàn diện nhất, và được tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế cao cấp nhất, đẳng cấp nhất tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

Chia sẻ những lo lắng cùng bạn và gia đình, các sản phẩm bảo hiểm tai nạn con người, bảo hiểm chi phí y tế và phẫu thuật… của Bảo Việt sẽ bảo vệ và hỗ trợ cho bạn và người thân 24/7, giúp bạn quản lý rủi ro hiệu quả và an tâm tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

2. Lợi ích của bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt?

bao-hiem-bao-viet-mang-lai-nhieu-loi-ich-nha-khoa
Bảo hiểm Bảo Việt mang lại nhiều lợi ích trong điều trị nha khoa

Sức khỏe của bản thân và gia đình là hết sức cần thiết. Việc tham gia bảo hiểm giờ đây là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Hiện nay bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt đang được xem là hình thức chăm sóc sức khỏe thông minh nhất bởi:

  • Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ dự phòng tài chính cho Người tham gia bảo hiểm khi phải điều trị Nội trú và Ngoại trú.
  • Chi trả các chi phí y tế tại các Bệnh viện và phòng khám khi gặp rủi ro ốm đau, bệnh tật hay thai sản thuộc phạm vi bảo hiểm.
  • Đa dạng các loại bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt để bạn có thể lựa chọn sản phẩm và thương hiệu bảo hiểm phù hợp với nhu cầu cá nhân.
  • Không cần phải khám sức khỏe trước khi cấp đơn bảo hiểm
  • Sử dụng thẻ bảo hiểm trong việc bảo lãnh viện phí tại hệ thống bảo lãnh các bệnh viện, phòng khám trải khắp toàn quốc để không phải chi trả tiền khám, chữa bệnh thuộc phạm vi bảo hiểm: Việt Pháp, Hồng Ngọc…
  • Thủ tục bồi thường minh bạch, nhanh chóng và công bằng.
  • Dịch vụ tư vấn quyền lợi bảo hiểm và hỗ trợ giải quyết bồi thường 24/7.

3. Bảo Hiểm Sức Khỏe Của Bảo Việt trong nha khoa

Bảo Hiểm Y Tế Về Răng
Bảo Hiểm Sức Khỏe Của Bảo Việt

Ngoài ra trong chương trình bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt đã bổ sung thêm phần quyền lợi về bảo hiểm nha khoa. Trong đó các đề về răng miệng như: trồng răng implant, nhổ răng, lấy cao răng, hàn- trám răng…nếu là bệnh lý và được thăm khám và chỉ định của bác sĩ thì sẽ được bảo hiểm chi trả tùy vào tình trạng răng của bạn.

Chình vì vậy, bạn chỉ cần mang thẻ bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt đến bất kỳ địa chỉ nha khoa nào có liên kết với Bảo Việt, thì bạn đều sẽ được khám chữa bệnh một cách tận tình, chu đáo.

Trong đó phải kể đến trung tâm nha khoa Navii Dental Care một trong những địa chỉ nha khoa có liên kết Bảo Việt, đây cũng được xem là địa chỉ nha khoa uy tín Hà Nội

Đội ngũ cán bộ y bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng với đó là hệ thống trang thiết bị tiên tiến hiện đại bậc nhất, toàn bộ quy trình từ khâu thăm khám đến chữa trị đều được vô trung một cách tuyệt đối, nhằm mang lại kết quả tuyệt đối, lâu dài cho bệnh nhân.

Với trường hợp của Chị Vy, sau khi thăm khám bác sĩ chuyên khoa Lê Thị Thái Hòa đã chuẩn đoán chị bị sâu răng, nên theo như quy định của bảo hiểm chị sẽ được khám chữa bệnh miễn phí, không mất tiền, bởi vậy chị hãy an tâm khi đến Navii Dental Care để được thăm khám miễn phí nhé.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn phần nào hiểu rõ về gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt cũng như khi gặp vấn đề bất thường về sức khỏe răng miệng nên đến đâu để được thăm khám chữa trị kịp thời.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo