Bảo Hiểm Sức Khỏe BIDV hay còn gọi là bảo hiểm BIC, là một trong những bảo hiểm phổ biến hiện nay. Bài viết sau của Navii sẽ giới thiệu những ưu điểm nổi bật của bảo hiểm BIC

Cuộc sống con người luôn xảy ra những bất trắc, không ai biết trước chuyện gì sẽ xảy ra cũng như không lường trước được những tai nạn có thể ập đến bất ngờ.

Nhưng bạn có thể phòng tránh và hạn chế các rủi ro đó bằng việc mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện và tai nạn con người. 

Chị Mai ở Cầu Giấy có hỏi: tôi có tham khảo nhiều công ty bảo hiểm trong đó bảo hiểm sức khỏe toàn diện của BIDV nhìn chung được mọi người lựa chọn và tin mua. Vậy khi tham gia gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện của BIDV tôi có được khám chữa bệnh về nha khoa hay không? địa chỉ nha khoa nào có liên kết với BIDV uy tín tại Hà Nội? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết ngắn này với các nội dung như sau:

1. Bảo hiểm Sức khỏe toàn diện BIDV

bao-hiem-suc-khoe-bidv
Bảo Hiểm Sức Khỏe Bidv trong nha khoa

Tổng Công Ty Bảo Hiểm BIDV (BIC) hiện là 1 trong 10 công ty phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần bảo hiểm gốc và một trong những công ty bảo hiểm có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường. Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn diện của BIC luôn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các cá nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc.

2. Ưu điểm của bảo hiểm sức khỏe BIDV

uu-dem-bao-hiem-suc-khoe-bidv
Ưu điểm Bảo Hiểm Sức Khỏe BIDV

– Là một trong những chương trình bảo hiểm ổn định nhất hiện nay, được cấp trực tiếp qua Tổng Công Ty Bảo Hiểm BIDV (BIC).

– Cấp được độc lập cho các bé trên 6 tuổi.

– Bố/mẹ mua kèm các bé dưới 6 tuổi không cần tham gia mức quyền lợi cao hơn hoặc bằng bé.

– Không bị áp đồng bảo hiểm tại tất cả các bệnh viện.

– Hệ thống liên kết bảo lãnh rộng khắp trên cả nước.

3. Lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện BIDV

Dưới đây là một số lưu ý bạn cần biết khi tham gia gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện của BIDV:

  • Ai có thể mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện BIDV
  • Mua cho trẻ em có cần kèm bố, mẹ theo không
  • Có thể mua quyền lợi cơ bản chương trình thấp, quyền lợi nha khoa/thai sản chương trình cao không?
  • Thời gian chờ của sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn diện BIC ?
  • Quý khách mua bảo hiểm năm đầu với chương trình thấp, sang năm mua tiếp chương trình cao hơn thì áp dụng thời gian chờ thế nào 
  •  Khách hàng được khám chữa bệnh ở đâu?
  • Trường hợp nào đi khám/điều trị thì khách hàng được bảo lãnh viện phí ?

4. Nha khoa Navii – Đối tác bảo hiểm sức khỏe BIC

Thăm khám nha khoa định kỳ với bảo hiểm sức khỏe BIC tại Navii
Thăm khám nha khoa định kỳ với bảo hiểm sức khỏe BIC tại Navii

Bảo hiểm sức khỏe BIDV là một đơn vị bảo hiểm lớn nên được liên kết với rất nhiều bệnh viện, phòng khám. Trong đó có Trung tâm nha khoa Navii Dental Care và bảo hiểm BIDV hiện đang là đối tác với nhau, ngoài ra Navii còn liên kết với một số đơn vị khác như: Bảo Việt, Bảo An Khang, Vietinbank….

Đến với Navii bạn sẽ cảm nhận được sự tận tâm chu đáo của đội ngũ y-bác sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm. Tại Navii các trường hợp về răng được bảo hiểm chi trả như: nhổ răng, lấy cao răng, điều trị tủy răng, hàn-trám răng…Tuy nhiên các trường hợp đó đều là bệnh lý hoặc phải có sự chỉ định của bác sĩ. Còn các trường hợp liên quan đến thẩm mỹ như: niềng răng, làm răng sứ….thì sẽ không được bảo hiểm chi trả.

Ngoài ra Navii Dental Care còn điều trị nội trú, ngoại trú cho các khách hàng có bảo hiểm toàn diện BIDV nói riêng và gói bảo hiểm sức khỏe của các hãng bảo hiểm có liên kết với Navii nói chung. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của người bệnh và kết luận của bác sĩ mà bên bảo hiểm xem xét nhằm đảm bảo tất cả các quyền lợi cho khách hàng.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo