Bảo Hiểm Sức Khỏe Cho Trẻ Em là vấn đề được nhiều phụ hjuynh quan tâm và thắc mắc. Bài viết sau đây sẽ nói rõ vấn đề này.

Gần đây Navii Dental Care nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến bảo hiểm sức khỏe, nhất là đối với bảo hiểm sức khỏe răng miệng cho trẻ em, chẳng hạn như trường hợp của chị Quyên có hỏi: con tôi  hiện giờ được 5 tuổi nhưng do ăn ngọt nhiều dẫn đến có vấn đề về răng miệng, tôi có tham gia một gói bảo hiểm phi nhân thọ trong đó có gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em. Vậy khi tôi đưa con đến khám tại Navii có được hưởng các quyền lợi bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em như những địa chỉ khác không? Để giải đáp câu hỏi của chị Quyên cũng như một số khách hàng khác, Navii Dental Care sẽ giải đáp trong bài viết này với các nội dung sau:

  • Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em là gì?
  • Vai trò của việc mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em
  • Vậy Navii Dental Care có khám chữa bệnh răng miệng với gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em không?

1.Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em là gì?

Trẻ bị khớp cắn ngược
Bảo Hiểm Sức Khỏe Cho Trẻ Em

Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em thực chất là gói bảo hiểm kép, bảo vệ sức khỏe cho cả trẻ và bố, mẹ. Bảo hiểm sẽ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn theo cách toàn diện nhất, từ sinh mạng, ốm đau, bệnh tật, tai nạn 24/24 trong đó có cả quyền lợi về khám chữa bệnh nha khoa.

2.Vai trò của việc mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em

Niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu
Bảo Hiểm Sức Khỏe Cho Trẻ Em

Trong thực tế bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em có thời hạn bảo hiểm trong khoảng 1 năm, đóng phí một lần tiếp tục vào những năm tiếp theo. Khi bố mẹ cho con tham gia gói bảo hiểm sức khỏe này cũng có nghĩa rằng các bé đều được  hưởng các quyền lợi, khám và chữa bệnh ở Việt Nam, thậm chí cả nước ngoài về các vấn đề như nha khoa, cấy ghép nội tạng, điều trị ung thư, phẫu thuật.

Chính điều này sẽ giúp cho bố mẹ an tâm hơn, đặc biệt giảm thiểu chi phí khám chữa bệnh đến vài tỷ đồng. Bên cạnh đó, bố mẹ còn có thể tự mình lựa chọn các cơ sở y tế, nha khoa, bệnh viện lớn trong và ngoài nước để tiến hành chữa trị bệnh cho con.

Mức phí của mỗi gói bảo hiểm sức khỏe sẽ khác nhau, tùy thuộc vào từng chương trình ứng với quyền lợi bảo hiểm khác nhau. Nhưng tốt nhất khi mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho trẻ em dưới 1 tuổi, nên mua kèm một số sản phẩm chính của công ty bảo hiểm nhân thọ hoặc công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Bởi có như vậy, quyền lợi được hưởng từ các gói bảo hiểm sẽ cao hơn, bảo hiểm cũng vì thế chi trả phí cho bạn cũng cao hơn.

3. Vậy Navii Dental Care có khám chữa bệnh răng miệng với gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em không?

Niềng răng cho trẻ em ở đâu tốt?
Bảo Hiểm Sức Khỏe Cho Trẻ Em

Trở lại với câu hỏi của chị Quyên, trẻ em hiện nay mắc các bệnh về răng miệng tương đối cao một phần do ăn uống hay do men răng của từng bé. Khi đã quyết định mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em  thì tất cả phụ huynh đều muốn con được bảo vệ tất cả những quyền lợi của mình. 

Tại trung tâm nha khoa Navii Dental Care chúng tôi đang liên kết với 8 đơn vị bảo hiểm lớn:  Bảo Việt, Insmart, Bảo Minh, Vietinbank, FTCClaims, PVI, BIC, Bảo An Khang. Đây đều là các công ty bảo hiểm uy tín và chất lượng với quy trình bảo hiểm chuyên nghiệp, tiện lợi và nhanh chóng.

Đến đây các bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám tùy vào tình trạng của răng mà bác sĩ chỉ định, bảo hiểm sẽ xem xét và quyết định cho trả cho trường hợp của bạn

Đến với Navii bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tay nghề của đội ngũ y- bác sĩ, sự tận tâm, chu đáo. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, chúng tôi luôn tạo tất cả các điều kiện tốt nhất nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo