Luôn là đơn vị dẫn đầu về điều trị bảo hiểm, Nha khoa Navii hiện đang là một trong số ít các phòng khám tư nhân thực hiện liên kết với các công ty bảo hiểm để hỗ trợ thanh toán chi phí điều trị các dịch vụ nha khoa cho khách hàng. Mới đây, Navii tiếp tục bắt tay với Bảo hiểm Quân đội (MIC) – một trong những Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam – triển khai dịch vụ bảo lãnh viện phí cho khách hàng đang sử dụng thẻ Bảo hiểm Quân đội.

1/ Thông tin chung về Bảo hiểm quân đội (MIC)

Bảo hiểm quân đội (MIC) – đầy đủ là Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội – là một doanh nghiệp quốc phòng, cung cấp các sản phẩm bảo hiểm liên quan đến con người, hàng hóa, hàng không, ô tô, xe máy, tàu thuyền, tài sản kỹ thuật.

Bảo hiểm được thành lập vào 22/02/2007 theo Quyết định số 871/BQP của Quân ủy Trung ương và Giấy phép số 43GP/KDBH ngày 08/10/2007 của Bộ Tài chính. Từ khi thành lập đến thời điểm hiện tại, MIC vẫn luôn xác định rõ sứ mệnh tiên phong bảo vệ và trở thành “điểm tựa vững chắc” cho khách hàng bằng chính sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Vì những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, MIC đã trở thành “người bảo vệ” cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước, đồng thời và nhận được sự tin tưởng của các thương hiệu lớn như: VIETTEL, MB, YAMAHA, SAMSUNG, MSB, AB BANK, ACB, HDBANK, TECHCOMBANK, VIB, TPBANK, PVCOM BANK,…

bao-hiem-quan-doi-1
MIC đã trở thành “người bảo vệ” cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước

Hiên nay, gói bảo hiểm do Quân đội cung cấp sẽ thực hiện thanh toán trực tiếp các chi phí y tế khi khách hàng nhập viện hoặc khám bệnh ở các bệnh viện, phòng khám đã đăng ký với công ty. Các chi phí bao gồm phí khám bệnh, chữa bệnh ngoại trú, chữa bệnh nội trú và trong đó có nha khoa.

2/ Những dịch vụ nha khoa nào tại Nha khoa Navii được bảo hiểm quân đội chi trả?

Bảo hiểm quân đội thực hiện chi trả cho Người được bảo hiểm các chi phí liên quan đến điều trị và chăm sóc răng miệng trong những trường hợp sau đây:

➣ Khám và chẩn đoán bệnh răng miệng

➣ Chụp X quang răng

➣ Điều trị viêm lợi (viêm nướu)

➣ Hàn răng bằng chất liệu thông thường (amalgam, composite, fuji)

➣ Điều trị viêm tủy răng

➣ Nhổ răng bệnh lý (không phẫu thuật)

➣ Lấy cao răng

bao-hiem-quan-doi-2
Những dịch vụ nha khoa được Bảo hiểm Quân đội chi trả

Mức chi trả cho các dịch vụ nha khoa sẽ phụ thuộc vào chương trình mà khách hàng đang tham gia, bao gồm: Bạc, Vàng và Bạch Kim. Cụ thể:

📌 Mức trách nhiệm của gói Bạc cho nha khoa là 5.000.000 vnđ/năm

📌 Mức trách nhiệm của gói Vàng cho nha khoa là 10.000.000 vnđ/năm

📌 Mức trách nhiệm của gói Bạch Kim cho nha khoa là 15.000.000 vnđ/năm

(Riêng đối với dịch vụ Lấy cao răng, mức chi trả không vượt quá 400.000vnđ/năm)

3/ Thủ tục thăm khám bằng bảo hiểm MIC tại Navii

Nhiều người ví sự bất cập khi thực hiện thăm khám bảo hiểm tại các bệnh viện công khi phải chờ đợi, di chuyển quá nhiều để giải quyết các thủ tục giấy tờ giống như “ăn một bát cháo, chạy ba quãng đồng”. Đây chính là lý do mà hiện nay, đa số bệnh nhân có tham gia bảo hiểm sức khỏe đều lựa chọn phòng khám tư nhân liên kết bảo hiểm để điều trị.

Nha khoa Navii đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong việc xây dựng mô hình khám chữa bệnh bảo hiểm nhanh gọn và thuận tiện cho khách hàng. Quy trình trước khám bệnh cũng như các thủ tục được tối ưu nhằm tạo ra môi trường thăm khám thoải mái nhất.

bao-hiem-quan-doi-3
Nha khoa Navii luôn hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong việc giải quyết các thủ tục bảo hiểm

Bạn chỉ cần cung cấp tại quầy lễ tân các giấy tờ bao gồm:

+ Chứng minh thư nhân dân

+ Thẻ bảo hiểm MIC mà bạn đang sử dụng

Sau đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn lên phòng khám bệnh và thực hiện điều trị bệnh lý. Trong thời gian này, nhân viên lễ tân sẽ giúp bạn giải quyết các thủ tục liên quan đến bảo hiểm và thông báo đến bạn những thông tin cụ thể về hạn mức chi trả của bảo hiểm đối với tình trạng bệnh lý của bạn.

Sự đơn giản về thủ tục làm răng bảo hiểm tại Nha khoa Navii giúp tiết kiệm được cả thời gian thăm khám và công đi lại, góp phần không nhỏ vào việc đảm bảo sức khỏe sau điều trị cho bệnh nhân.

4/ Tại sao Bảo hiểm Quân đội lựa chọn Nha khoa Navii làm đối tác liên kết?

Vì mục tiêu bảo vệ tối đa cho các khách hàng của mình, Bảo hiểm Quân đội thực sự “khó tính” trong việc lựa chọn đối tác liên kết, đặc biệt là các phòng khám tư nhân. Nha khoa Navii tự hào trở thành đối tác của MIC nhờ những giá trị nổi bật:

🔰 Sở hữu đội ngũ Y – Bác sĩ tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

🔰 Sử dụng công nghệ nha khoa và hệ thống trang thiết bị y tế hàng đầu thế giới

🔰 Là trung tâm nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đầu tư phòng chụp X – Quang riêng biệt, sử dụng máy CT Conebeam 3D hiện đại nhất với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 2 tỷ.

🔰 Hệ thống phòng chờ – phòng khám – phòng vô trùng riêng biệt, tạo ra không gian khám bệnh an toàn tuyệt đối

🔰 Hệ thống vô trùng khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối cho Khách hàng.

🔰 Bảng giá dịch vụ niêm yết, rõ ràng và minh bạch.

bao-hiem-quan-doi-4
Nha khoa Navii là một trong những phòng khám tư nhân được MIC lựa chọn làm đối tác bảo lãnh viện phí

Nếu bạn đang tham gia Bảo hiểm Quân đội, đừng bỏ qua quyền lợi điều trị bệnh lý nha khoa và chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Navii. Để đặt lịch thăm khám hoặc có nhu cầu được tư vấn trực tiếp về tình trạng răng miệng của mình, hãy liên hệ đến hotline 024.3747.8292 – các chuyên gia nha khoa sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo