Phục hình răng là dịch vụ nha khoa đa dạng với các phương pháp như: trồng răng implant, dán sứ Veneer, cầu răng sứ, vân vân.Trong đó, bọc răng sứ được nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ ưu việt và thời gian điều trị ngắn. Tuy nhiên, có những bệnh nhân phản hồi rằng bọc răng sứ dẫn đến hôi miệng. Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, Navii sẽ phân tích qua 2 phần chính:

Vì Sao Bọc Răng Sứ Dẫn Đến Hôi Miệng ?

Phòng Ngừa Và Điều Trị Bọc Răng Sứ Dẫn Đến Hôi Miệng

1. Vì Sao Bọc Răng Sứ Dẫn Đến Hôi Miệng ?

Hôi miệng là rào cản trong giao tiếp thường ngày, tình trạng này xuất phát từ một số nguyên nhân khác nhau. Việc vệ sinh răng miệng không tốt và cơ địa, là những nguyên nhân chủ yếu. Bọc răng sứ dẫn đến hôi miệng có thể xảy ra do một số tác nhân sau:

Tay nghề của bác sĩ nha khoa không tốt. Quá trình điều trị thiếu chính xác, khiến nướu và răng sứ bị hở. Điều này tạo điều kiện cho các mảng bám thức ăn bị mắc và tích tụ, lâu ngày tạo mùi hôi.

Bệnh nhân bị hôi miệng từ trước nhưng không phát hiện, và điều trị kịp thời trước khi bọc răng sứ.

Các mảng thức ăn bám trên chỗ răng sứ bị nứt và gãy (do bị tác động mạnh). Việc vệ sinh răng gặp khó khăn nên dẫn tới mùi hôi miệng.

Bệnh nhân vệ sinh răng miệng không kỹ và thiếu khoa học. Ngoài ra, ăn những thực phẩm không tốt cũng là nguyên nhân gây hôi miệng.

Chất lượng răng sứ không đảm bảo, nên kim loại trong chụp sứ bị oxy hóa trong miệng. Điều này có thể tạo ra mùi hôi sau một thời gian điều trị.

2. Phòng Ngừa Và Điều Trị Bọc Răng Sứ Dẫn Đến Hôi Miệng

Vì hôi miệng là do những nguyên nhân khác nhau, nên bệnh nhân khó biết được rõ tình trạng bệnh của mình. Khi việc bọc răng sứ dẫn đến hôi miệng, bệnh nhân cần đến gặp nha sĩ để được chẩn đoán và điều trị chính xác. Tùy theo nguyên nhân cụ thể, bác sĩ sẽ có những giải pháp khác nhau. Nếu răng sứ bị vỡ hoặc oxy hóa, bác sĩ sẽ tiến hành lắp đặt răng mới để thay thế. Trường hợp răng sứ có khe nứt hoặc bị hở, các thao tác chỉnh phẫu sẽ được áp dụng. 

Đánh răng từ 2-3 lần/ngày và dùng chỉ nha khoa sau khi ăn có thể hỗ trợ ngăn ngừa triệu chứng hôi miệng.

Việc tìm đến trung tâm nha khoa không có uy tín, là nguyên nhân của bọc răng sứ dẫn đến hôi miệng. Vì vậy, khách hàng cần chọn lựa kĩ địa chỉ nha khoa tin cậy.

3. Bọc Răng Sứ Tại Navii Dental Care, Bạn Sẽ Được Gì ?

Navii là địa chỉ nha khoa uy tín, đảm bảo không hôi miệng khi bọc sứ

Được khám và tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ tâm huyết có trình độ chuyên môn cao.

Không lo bị nhiễm trùng và lây bệnh. Trung tâm được xây dựng theo quy chuẩn của hiệp hội nha khoa thế giới,

Cảm thấy thoải mái khi điều trị. Không gian rộng đẹp kết hợp với thiết bị nha khoa hiện đại. 

Các bệnh lý được điều trị nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, Navii phục hồi tối đa các ca điều trị trước đây của bệnh nhân. 

Navii áp dụng công nghệ hình ảnh tối tân vào việc điều trị nhằm hạn chế rủi ro, tăng cường hiệu quả. Tùy từng trường hợp, trung tâm có thể đưa ra kết quả dự đoán từ ngay trước khi thực hiện. 

Navii luôn tôn trọng và đề cao quyền riêng tư, bảo mật thông tin và yếu tố tâm lý – tín ngưỡng – văn hóa của từng khách hàng.

Hãy đặt lịch hẹn tại đây để được khám tổng quan miễn phí và bọc răng sứ tại Navii Dental Care.

 

 

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo