Trồng răng implant là phương pháp thẩm mỹ thay thế răng đã mất và cải thiện khả năng ăn nhai như răng vậy? Mỗi phương pháp trồng răng implant sẽ có chi phí khác nhau. Cùng tìm hiểu giá trồng răng implant là bao nhiêu qua bài viết của nha khoa Navii dưới đây:

I. Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền?

1. Giá trồng răng Implant đơn lẻ

Một chiếc răng Implant được cấu tạo gồm 3 phần: trụ Implant + Khớp nối Abutment + Mão răng sứ. Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền chủ yếu phụ thuộc vào giá thành của 3 đơn vị trên. Ngoài ra, giá Implant có thể phát sinh thêm nếu bệnh nhân cần thực hiện nâng xoang/ ghép xương phục vụ quá trình trồng răng Implant.

gia-trong-rang-implant-phu-thuoc-loai-hinh
Giá trồng răng implant là bao nhiêu phụ thuộc loại hình

Công thức tính giá trồng răng Implant như sau:

Chi phí cấy ghép Implant đơn lẻ = (Giá dòng trụ Implant + mão răng sứ) x Số lượng răng cần làm + Chi phí nâng xoang/ ghép xương (nếu có)

Về dòng trụ Implant và khớp nối Abutment đi kèm, hiện trên thị trường có nhiều dòng với nhiều mức giá khác nhau, đắt rẻ đủ loại. Đáng lo ngại là xuất hiện trụ Implant của Trung Quốc với giá thành cực rẻ, được dán nhãn của các thương hiệu nổi tiếng để qua mắt người tiêu dùng. Vì vậy, bệnh nhân cần cân nhắc kỹ càng và lựa chọn các cơ sở điều trị uy tín để tránh tiền mất tật mang.

Dentium, Tekka, Nobel Biocare là 3 dòng trụ Implant được Navii Dental Care chọn lọc kỹ lưỡng từ các thương hiệu hàng đầu về chế tác Implant trên thế giới. Ở các phân khúc giá khác nhau, loại trụ Implant được chọn cần đảm bảo tiêu chí CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI so với giá tiền. Để xác định loại trụ Implant phù hợp cho từng bệnh nhân, Bác sĩ sẽ cân nhắc dựa trên các yếu tố: tình trạng răng miệng, sức khỏe, tuổi tác, điều kiện kinh tế,…

Không chỉ trụ Implant, mão răng sứ cũng ngày càng đa dạng về chủng loại, từ răng sứ kim loại Titan cho đến răng toàn sứ Venus, Roland, Emax, Ceramill, hay cao cấp hơn là Nacera, Lava,… Giá thành các loại răng sứ này dao động từ 3.000.000 – 10.000.000 đ/răng.

Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant tham khảo tại Navii. Giá dưới đây đã bao gồm trụ Implant + Abutment + Mão sứ đi kèm.

bang-gia-trong-rang-implant
Bảng giá trồng răng Implant tại Navii Dental Care.

Để cấy ghép Implant thành công, xương hàm cần đảm bảo đủ chiều cao, mật độ và thể tích. Vì vậy, trong trường hợp tiêu xương nhiều do mất răng lâu ngày, nhiễm trùng lan rộng,… bệnh nhân cần thực hiện nâng xoang ghép xương trước khi tiến hành đặt trụ Implant.

Nâng xoang nhằm tạo điều kiện cho việc ghép xương ở vùng răng sau hàm trên. Màng xoang sẽ được nâng cao lên và xương tự thân/ nhân tạo được ghép thêm vào xương hàm.

ghep-xuong-trong-rang-implant
Tùy trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định cần nâng xoang ghép xương hay không.

LƯU Ý

Chi phí nâng xoang và ghép xương có sự chênh lệch đáng kể giữa các phòng khám. Có nhiều đơn vị hạ thấp giá trụ Implant rồi đẩy giá nâng xoang và ghép xương lên, trong khi nhiều bệnh nhân chú tâm lấy báo giá Implant (gồm trụ + Abutment + mão răng sứ), sau đó mới ngỡ ngàng vì tổng chi phí trồng răng Implant bị đội lên cao khi cộng thêm giá nâng xoang và ghép xương. Do vậy, bệnh nhân cần hỏi tổng chi phí rõ ràng ngay từ đầu. Nếu thấy có thêm phần “phụ phí”, cần làm rõ phụ phí ở đây là gì, mức giá trong trường hợp của tôi là bao nhiêu?,…

Giá nâng xoang và ghép xương tại Navii Dental Care được niêm yết như sau:

– Nâng xoang: 4.700.000 – 8.225.000đ/ ca

– Ghép xương: 2.000.000 – 5.000.000đ cho các răng đơn lẻ. ~10.000.000đ cho các ca trồng răng toàn hàm All-on-4/6.

Tổng chi phí cho quá trình trồng răng Implant được niêm yết rõ ràng và là giá trọn gói, không phát sinh thêm. Phạm vi dao động trong từng hạng mục cũng không nhiều. Vì vậy, bệnh nhân trồng răng tại Navii Dental Care dễ dàng ước tính chi phí cho mình và lên kế hoạch sao cho phù hợp trước khi thực hiện phẫu thuật cấy ghép.

1.2 Giá trồng răng Implant toàn hàm All-on-4/6

Trồng răng Implant All-on-4/6 là giải pháp tiết kiệm dành cho người mất răng toàn hàm. Thay vì phải cắm trụ implant cho từng răng thật đã mất, hoặc 8-10 trụ Implant như thông thường, thì nay bệnh nhân chỉ cần cắm 4-6 trụ mà vẫn đảm bảo ăn nhai vững chắc như răng thật.

Chi phí của trồng răng Implant tùy thuộc vào số răng Implant cần làm. Vì vậy chi phí All-on-4/6 cũng được giảm thiểu đáng kể so với thông thường.

trong-rang-implant-all-on-4
Phương pháp trồng răng Implant All On 4

Cụ thể, giá trồng răng Implant All-on-4/6 tại Navii dao động từ 235.000.000đ – 282.000.000đ. Chi phí này cũng đã bao gồm hàm răng tạm sau phẫu thuật và phục hình cố định cuối cùng.

2. Vì sao giá trồng răng Implant lại cao?

Để mang lại cảm giác ăn nhai và tính thẩm mỹ không khác gì răng thật, đặc biệt lại tồn tại gần như vĩnh viễn trên cung hàm, chi phí trồng răng Implant không-thể-rẻ-được để đảm bảo các yếu tố:

  • Trụ Implant “XỊN”

Chất liệu Titanium được dùng ở phần phần trụ và khớp nối Abutment rất quý, cần nhập khẩu ở các đơn vị hàng đầu trên thế giới.

  • Bác sĩ trồng răng giỏi, kinh nghiệm

Kỹ thuật thực hiện trồng răng Implant phức tạp, đòi hỏi bác sĩ chuyên môn tốt và giàu kinh nghiệm. Rất ít bác sĩ ở Việt Nam đủ khả năng để thực hiện phẫu thuật. Ths.BS Lê Thị Thái Hòa là một trong những chuyên gia cấy ghép Implant đầu tiên của Việt Nam.

  • Công nghệ, máy móc hiện đại

Quá trình trồng răng giả cần sự hỗ trợ của công nghệ máy móc tân tiến như: máy phẫu thuật Impalnt, máng phẫu thuật, máy chụp phim 3D CT ConeBeam, hệ thống vô trùng đạt chuẩn của Bộ Y Tế,…)

Nhìn chung, chi phí trồng răng implant ban đầu có thể cao hơn khá nhiều so với các phương án phục hồi răng đã mất như hàm giả tháo lắp hay cầu răng sứ. Tuy nhiên xét về lâu dài, cấy ghép Implant rất đáng để đầu tư:

  • Về mức độ tối ưu cho răng miệng: Cấy ghép implant ngăn tình trạng tiêu xương hàm, điều mà hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ không làm được. Tiêu xương hàm là nguyên nhân khiến ăn nhai kém, khuôn mặt hốc hác, già nua. Đặc biệt tại phần xương hàm bị tiêu, hàm giả và cầu răng sứ không thể tiếp xúc và bám chắc được. Điều này không chỉ gây khó chịu mà còn kém thẩm mỹ, gây giắt thức ăn và phát sinh các bệnh răng miệng khác.
  • Về khả năng ăn nhai và thẩm mỹ: Xếp theo thứ tự tăng dần thì: Hàm giả tháo lắp < Cầu răng sứ < Trồng răng Implant.
  • Về chi phí: Hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ có thể mất thêm chi phí để làm lại khi không đáp ứng được tình trạng răng miệng, hoặc sẽ là phương án tạm thời cho đến khi tình trạng tiêu xương xảy ra, bệnh nhân sẽ cần thực hiện cấy ghép implant. Như vậy, về dài hạn chi phí cho các phương án khác đã có thể tiệm cận cấy ghép Implant, chưa kể còn gây ra nhiều khó chịu và bất tiện cho bệnh nhân khi phải làm đi làm lại nhiều lần.

3. Vì sao nên trồng răng Implant tại Navii Dental Care?

Bệnh nhân thực hiện trồng răng Implant tại Navii sẽ được trải nghiệm phương pháp Trồng răng Implant không đau cùng chi phí tốt nhất:

BẢNG GIÁ CẤY GHÉP IMPLANT HẤP DẪN CÙNG LOẠI TRỤ IMPLANT TỐT NHẤT

  • Đa dạng dòng trụ từ trung cấp đến cao cấp với mức giá vô cùng cạnh tranh
  • Bảo hành trụ Implant TRỌN ĐỜI

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN LINH HOẠT

  • Trồng răng trả góp LÃI SUẤT 0%, thời hạn trả góp LÊN ĐẾN 12 THÁNG. Hàng trăm bệnh nhân đã lấy lại khả năng ăn nhai, giao tiếp, sự tự tin với dịch vụ Trồng răng Trả góp tại Navii Dental Care.
  • Chi trả theo từng giai đoạn trồng răng
gia-trong-rang-implant-phu-thuoc-tinh-trang-rang
Giá trồng răng implant phụ thuộc tình trạng răng

CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ

MIỄN PHÍ chụp CT 3D toàn hàm, Bác sĩ lập phác đồ điều trị Implant & bệnh nhân biết chính xác chi phí trong từng giai đoạn cụ thể. Khi cấy ghép răng Implant tại Navii, bệnh nhân được Phòng khám MIỄN PHÍ các hạng mục khám tổng quát:

– Bác sĩ khám trực tiếp và tư vấn

– Chụp X-quang quanh răng

– Chụp film toàn hàm Panaroma

– Chụp CT Cone beam 3D

MIỄN PHÍ tái khám định kỳ và chăm sóc trọn đời.

Chi phí bệnh nhân phải trả chỉ bao gồm:

  • Chi phí điều trị tổng quát trước khi trồng răng Implant (nếu có). Bệnh nhân có thể tham khảo tại đây: https://navii.vn/bang-gia-2/
  • Chi phí ghép xương, nâng xoang (nếu có).

+ Trường hợp bệnh nhân thiếu xương ít hoặc chỉ cần ghép xương nhân tạo thì có thể thực hiện ghép xương trực tiếp tại Navii.

+ Nếu tình trạng tiêu xương quá nhiều, cần phải ghép xương tự thân thì sẽ được thực hiện ở bệnh viện và có ê kíp tiền mê hoặc gây mê hỗ trợ.

  • Chi phí đặt trụ Implant và khớp nối Abutment (đã bao gồm mão răng sứ).

Hy vọng qua bài viết “trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền“, cô chú/anh chị đã có thêm thông tin giá trồng răng Implant tham khảo. Từ đó đưa ra phương án phục hồi răng miệng tốt nhất cho mình.

Thông tin liên hệ Navii Dental Care

Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn về chi tiết dịch vụ, cô chú/anh chị vui lòng liên hệ Navii Dental Care – Trung tâm Phục hồi Răng Hàm Mặt lớn nhất quận Hoàn Kiếm:

Địa chỉ: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Gọi ngay để được đặt lịch tư vấn Miễn Phí: 024.3747.8292

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo