Hiện nay, việc sử dụng bảo hiểm y tế trong khám chữa bệnh đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, nhiều người vẫn còn băn khoăn về quyền lợi của mình. Đặc biệt là vấn đề trám răng có bảo hiểm không và nên trám ở đâu. Cùng Navii Dental Care tìm hiểu rõ hơn về trường hợp này nhé!

Trám răng có bảo hiểm không là băn khoăn của nhiều người

1.Trám răng có bảo hiểm không?

chỉnh nha tháo lắp không có ốc nong
Trám Răng Có Bảo Hiểm Không

Đối với các răng có biểu hiện mòn vẹt, gây ê buốt và đau nhức khi ăn uống, nhạy cảm với đồ nóng, lạnh, hoặc trường hợp răng bị sâu, răng nứt, vỡ do tai nạn hoặc hóa chất,… đều là những trường hợp liên quan đến bệnh lý về răng. Vì vậy, bác sĩ thường sẽ chỉ định phục hồi răng bằng cách trám răng. Như vậy, theo quy định thì trám răng sẽ được bảo hiểm chi trả từ 40% – 100% chi phí điều trị, tùy theo mức độ nặng hay nhẹ của răng và bạn trám răng ở đâu.

2.Trám răng bảo hiểm y tế ở đâu tốt?

Khách hàng được bảo lãnh viện phí khi sử dụng bảo hiểm insmart
Trám Răng Có Bảo Hiểm Không

Hiện nay, bệnh nhân muốn trám răng có thể đến bệnh viện hoặc các phòng khám, trung tâm nha khoa liên kết với bảo hiểm. Tại bệnh viện, bạn sẽ phải làm các xét nghiệm máu hay chụp X- quang khá tốn thời gian. Lượng người đến khám, chữa răng hàng ngày cũng tương đối nhiều, vì thế có trường hợp bạn chờ từ sáng đến trưa thì lại đến giờ nghỉ của bác sĩ.

Lựa chọn tối ưu nhất là trám răng tại các phòng khám nha khoa có liên kết với bảo hiểm. Thông thường, mỗi phòng khám sẽ hợp tác với một công ty bảo hiểm nào đó để cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Khi đến phòng khám, bạn chỉ cần xuất trình thẻ bảo hiểm là sẽ được hỗ trợ đến 100% chi phí khám, chữa răng hay trám răng.

Nên trám răng ở những phòng khám uy tín

Cơ sở trám răng hưởng bảo hiểm uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng nhất hiện nay là trung tâm nha khoa Navii Dental Care. Nhờ sự chuyên nghiệp trong cách làm việc và trang thiết bị hiện đại, Navii Dental Care đã trám và phục hồi cho nhiều khách hàng có răng sâu, răng nứt vỡ. Đặc biệt, với sự liên kết với 5 công ty bảo hiểm lớn tại Việt Nam, tất cả các chi phí khám và trám răng đều được bảo hiểm chi trả hoàn toàn 100%.

3.Những đối tác bảo hiểm tin cậy tại nha khoa Navii Dental Care

Các đơn vị bảo hiểm là đối tác của Navii Dental Care
Trám Răng Có Bảo Hiểm Không

– Bảo hiểm Bảo Việt: Những gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt bao gồm cả bảo hiểm nha khoa. Khi đến Navii Dental Care, khách hàng chỉ cần có thẻ bảo hiểm là có thể điều trị răng miễn phí.

– VietinBank insurance: Cũng là một công ty bảo hiểm lớn, khách hàng sử dụng bảo hiểm VietinBank sẽ được hỗ trợ toàn bộ phí  khám và trám răng.

– Bảo hiểm Bảo Minh: Với cách phục vụ tận tình, khách hàng sử dụng bảo hiểm Bảo Minh khi khám chữa răng tại Navii Dental Care sẽ được thanh toán chi phí nhanh chóng, đầy đủ.

– Tổng công ty bảo hiểm BIDV: Là một trong những bảo hiểm được tin dùng, với số tiền bảo hiểm lớn, BIDV được khách hàng của Navii Dental Care sử dụng khá nhiều.

– PetroVietnam: Sự đa dạng gói bảo hiểm trám răng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua bảo hiểm nha khoa tại Petro. Khách hàng được miễn phí trám răng khi sử dụng bảo hiểm của Petro Việt Nam tại Navii Dental Care.

Trám răng có bảo hiểm không? Hẳn các bạn đã có câu trả lời. Chúng ta không thể phủ nhận rằng lợi ích khi sử dụng bảo hiểm trong khám và điều trị các bệnh lý về răng miệng rất nhiều. Vì thế, tốt nhất, hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình bảo hiểm phù hợp.

 Để được tư vấn thêm về dịch vụ cũng như bảo hiểm, quý khách có thể liên hệ qua số điện thoại 0912 604 242 hoặc đến tại địa chỉ 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm và 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

 

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo