Trám răng Inlay – Onlay là phương pháp phục hình răng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Phương pháp này phù hợp với các trường hợp răng bị tổn thương, sứt mẻ nhưng chưa nặng đến mức phải bọc sứ. So với phương pháp trám răng thông thường thì Inlay – Onlay có nhiều ưu điểm nổi bật. Đây là 6 lợi ích không ngờ của trám inlay onlay sứ.

Dưới đây là top 6 lợi ích không ngờ của trám inlay onlay sứ:

  1. Trám inlay onlay sứ là gì?
  2.  6 lợi ích của trám inlay onlay sứ.
  3. Trám inlay onlay sứ ở đâu uy tín, chất lượng.

1.Trám Inlay Onlay Sứ Là Gì?

Trám răng Inlay Onlay là giải pháp phục hình răng bị bể, mẻ hoặc mòn răng. Trám răng Inlay sứ là một miếng trám được đúc sẵn đặt bên trong đỉnh múi răng, khắc phục các thương tổn trên bề mặt.

Trám răng Onlay sứ là miếng trám sứ có diện tích rộng hơn so với Inlay sứ, bao phủ tổn thương trên diện rộng hơn, từ 2 bề mặt răng trở lên.

trám inlay onlay sứ
Phương pháp Inlay Onlay sứ.

Để trám răng Inlay Onlay sứ, nha sĩ sẽ tạo xoang trám trước, sau đó lấy dấu răng và chế tạo miếng trám.

2. 6 Lợi Ích Của Trám Inlay Onlay Sứ

2.1.Hạn chế tối đa việc mài răng

Inlay Onlay là một trong những phương pháp giữ gìn tốt nhất cấu trúc răng khỏe. Việc hạn chế tối đa tỷ lệ mài răng đảm bảo răng có được sự chắc khỏe nhất có thể.

2.2.Tính thẩm mỹ cao

Miếng trám răng thông thường sẽ đổi màu theo thời gian khiến hàm răng mất đi tính thẩm mỹ. Do đó, khách hàng thường bị mất tự tin trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Lợi ích của việc trám Inlay Onlay sứ là miếng trám không bị nhiễm màu, đổi màu theo thời gian. Đặc tính này của chất liệu sứ khiến người sử dụng không lo về tính thẩm mỹ của hàm răng.

trám inlay onlay sứ
Lợi ích của việc trám inlay onlay sứ.

2.3.Bảo vệ răng yếu

Miếng trám Inlay Onlay như một sự bao bọc, bảo vệ cho khu vực tổn thương của răng. Khi tiến hành trám răng cũng không yêu cầu việc tái định hình răng thật bằng cách mài bớt cùi răng. Vì vậy, những chiếc răng yếu được bảo vệ một cách tốt nhất.

2.4.Không tạo khoảng rỗng

Các trường hợp sâu răng được trám bằng phương pháp trám thông thường vẫn để lại khoảng rỗng ở giữa răng. Tuy nhiên, trám Inlay Onlay sứ tuyệt đối se khít không để lại khoảng trống. Các vi khuẩn cũng được hạn chế một cách tốt nhất.

2.5.Độ bền và khả năng chịu lực cao

Bạn có biết chất liệu sứ có độ bền lên tới 400Mpa, cao gấp 10 lần răng thật. Hơn nữa phương pháp này cũng tạo ra sự vừa khít chuẩn xác tới từng khớp cắn. Do đó, trám Inlay Onlay có độ bền rất cao. Tuổi thọ trung bình của mỗi miếng trám Inlay Onlay đạt tới 15-20 năm.

2.6.Dễ dàng vệ sinh răng miệng

Thiết kế chuẩn xác về gờ rãnh, bề mặt cũng như khớp cắn khiến việc vệ sinh răng được trám trở lên dễ dàng như với răng thật. Những chiếc răng được trám sứ sẽ dễ dàng vệ sinh hơn những chiếc răng bọc mão sứ.

3.Trám Inlay Onlay Sứ Ở Đâu Uy Tín, Chất Lượng?

Nha khoa Navii là một trong những cơ sở uy tín trong việc phục hình răng nói chung và trám răng nói riêng. Hơn 10 năm kể từ khi thành lập đến nay, chúng tôi đã giúp rất nhiều khách hàng lấy lại hàm răng trắng đẹp để tự tin vui cười. Tính riêng những ca hàn trám răng, nha khoa Navii đã  thực hiện thành công hàng nghìn ca. Khách hàng đều rất hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm.

Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Cũng như sự hiện đại, tiên tiến của hệ thống máy móc trang thiết bị, sự tận tâm, nhiệt tình của nhân viên. Nha khoa Navii là địa chỉ uy tín dành cho những khách hàng muốn sở hữu hàm răng bền đẹp tự nhiên.

Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

  • 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 024.3747.8292  Thứ 2 – Thứ 7
  • 36 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 024.3633.1897  Thứ 3 – Chủ Nhật
  • Giờ mở cửa: 8:30 -12:00, 13:30 -18:00
  • Email: c.service@navii.vn
Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo