Chỉnh Nha trong suốt được coi là phương pháp Chỉnh Nha thẩm mỹ nhất hiện nay. Dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp Chỉnh Nha vô cùng hiện đại nhưng phương pháp này vẫn có chỗ đứng vững chắc bởi tính thẩm mỹ và tiện lợi. 

Cùng Tìm Hiểu Về Phương Pháp Chỉnh Nha Trong Suốt – phương pháp làm đẹp răng hiện đại này nhé trong bài viết dưới đây nhé:

1.Chỉnh Nha trong suốt là gì?

2.Ưu điểm của Chỉnh Nha trong suốt

3.Chỉnh Nha trong suốt Invisalign mất bao nhiêu thời gian?

1.Chỉnh Nha Trong Suốt Là Gì?

Niềng Răng Trong Suốt Có Hiệu Quả Không
Chỉnh Nha Trong Suốt

Chỉnh Nha trong suốt phương pháp Chỉnh Nha sử dụng các khay niềng răng trong suốt, được thiết kế riêng cho từng bệnh nhân, giúp cải thiện những vấn đề về bệnh răng miệng như: hô răng, móm răng, lệch răng nhẹ. Trong đó, chỉnh nha trong suốt Invisalign đến từ thương hiệu invislign – hãng uy tín và phổ biến nhất hiện nay.

Đây là phương pháp chỉnh hình nha khoa hiện đại

Chỉnh Nha trong suốt được nhiều người sử dụng vì tính thẩm mỹ cao, tiện lợi, ăn uống thoải mái không lo dính vào mắc cài. Ngoài ra, phương pháp này còn nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn không ngờ đến.

2.Ưu Điểm Của Chỉnh Nha Trong Suốt

niềng răng invisalign có hiệu quả không
Chỉnh Nha Trong Suốt

Khả năng chịu lực kéo đến

Khi sử dụng chỉnh nha trong suốt thì khả năng chịu lực kéo lớn, không dễ bị vỡ hoặc bung ra khi có một lực mạnh tác động vào trong quá trình niềng chỉnh. 

Tiện lợi, thẩm mỹ

Với các khay niềng trong suốt, bệnh nhân không cần lo lắng khi đeo, nhìn từ xa người khác khó nhận ra bạn đang niềng răng. Đặc biệt, nó khá dễ sử dụng và trong trường hợp bị hư hoặc rơi cũng dễ dàng thay mới, chỉ cần tái khám 1,2/ lần trong năm, phù hợp với những bạn đi du học hoặc ở tỉnh xa nha khoa. 

Dễ thích nghi

Trong 1-2 tuần đầu sử dụng chỉnh nha trong suốt bạn sẽ cảm thấy khó chịu nhưng rồi bạn sẽ dần thích nghi với nó và ngày càng cảm thấy thoải mái hơn. Trong cuộc sống hàng ngày, việc đeo Chỉnh Nha trong suốt không hề gây ảnh hưởng mà hiệu quả của nó đem lại lại vô cùng lớn. Có một điều đặc biệt ở phương pháp này đó là nó có thể sử dụng trong mọi trường hợp khiếm khuyết răng.

3.Chỉnh Nha Trong Suốt Invisalign Mất Bao Nhiêu Thời Gian?

Chỉnh Nha Trong Suốt
Chỉnh Nha Trong Suốt

Thời gian để hoàn thành một ca Chỉnh Nha trong suốt Invisalign từ 2-3 năm, tùy từng trường hợp. Quá trình Chỉnh Nha nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

Đầu tiên là sức khỏe răng miệng của người bệnh như thế nào, trong trường hợp sức khỏe không được tốt thì sẽ mất thêm một khoảng thời gian nữa để chữa trị. 

Thời gian Chỉnh Nha phụ thuộc sức khỏe răng miệng

Thứ hai, nếu số lượng, độ lệch của răng quá lớn thì bắt buộc phải nhổ bớt răng để có những khoảng trống giúp răng có thể về lại vị trí ban đầu. Trong trường hợp nhổ răng, người bệnh cần một khoảng thời gian tầm 1 tuần để vết thương lành lại.

Thứ ba là mức độ khiếm khuyết răng của người bệnh, nếu nhẹ tất nhiên thời gian chữa trị sẽ ngắn nhưng nếu ngược lại thì thời gian có thể sẽ nhiều hơn dự tính.

Thứ tư, trong suốt quá trình Chỉnh Nha tốt nhất người bệnh nên tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ để giảm thiểu tối đa những tai nạn không đáng có.

Chỉnh Nha trong suốt là một phương pháp khá an toàn, tuy nhiên để giảm thiểu rủi ro người bệnh nên tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi quyết định nhé!

Nếu cần tư vấn thêm về phương pháp thẩm mỹ răng hiện đại này, đừng quên liên hệ nha khoa Navii Dental Care – nha khoa uy tín nhất quận Hoàn Kiếm qua thông tin bên dưới:

42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 024.3747.8292  Thứ 2 – Thứ 7

36 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 024.3633.1897  Thứ 3 – Chủ Nhật

Giờ mở cửa: 8:30 -12:00, 13:30 -18:00

Email: c.service@navii.vn

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo