Tìm Hiểu Về Ghép Xương Răng là điều mà mọi người quan tâm khi tiến hành cấy ghép Implant. Vì một số lý do đặc biệt mà chúng ta buộc phải nhổ bỏ răng của mình dù biết nó sẽ không thể mọc lại được nữa. Điều đó làm khung răng thiếu mất một chỗ, gây cảm giác tự ti cũng như gây khó khăn trong quá trình ăn uống. Giải pháp duy nhất để hạn chế việc đó chính là làm răng lại từ đầu. Nhưng trước tiên cần phải ghép xương răng để đảm bảo chắc chắn cho việc trồng răng mới sau này.
vậy ghép xương răng là gì? Ưu điểm của phương pháp này là gì? Thời gian ghép xương răng và đối tượng nào phù hợp.

hãy cùng Navii Dental Care tìm kiếm câu trả lờ trong bài viết Tìm Hiểu Về Ghép Xương Răng:

1.Ghép xương răng là gì?

2.Ưu điểm của ghép xương răng là gì?

3.Những ai nên ghép xương răng?

4.Thực hiện ghép xương răng có mất nhiều thời gian hay không?

5.Chi phí ghép xương răng đắt hay rẻ?

6.Có thể cấy ghép xương răng ở đâu?

1.Ghép xương răng là gì?

Ghép Xương Răng
Ghép Xương Răng

Ghép xương răng giải quyết tình trạng răng hư tổn

Mất răng trong một thời gian dài sẽ khiến những răng gần đó bị xô lệch, hàm cũng bị thay đổi về kích thước. Do đó, ghép xương răng là để cố định lại vị trí của những khoảng trống để sau này tiến hành trồng thêm răng. Vật liệu được dùng để ghép xương răng là xương cấy ghép. Tùy theo tình trạng của từng người mà các nha sĩ sẽ quyết định có nên tiến hành phẫu thuật hay không.


2.Ưu điểm của ghép xương răng là gì?


– Ghép xương răng giúp cố định lại khung hàm, giúp cho hàm có thể trở về khuôn dạng ban đầu của nó. Đặc biệt đây là bước đầu tiên cho những người bị mất răng có ý muốn ghép xương Implant.

– Các vấn đề như ăn nhai khó khăn trước kia cũng sẽ được giải quyết nhờ ghép nối xương răng, tạo được cảm giác ngon miệng hơn so với trước đây lúc bị mất răng.

– Đây  là phương pháp giúp cho mọi người giữ được sự tự tin khi không cảm nhận được sự trống trải vì mất răng, cho nụ cười thêm rạng rỡ, tươi sáng.

– Đặc biệt, ghép xương răng sẽ giữ cho khuôn mặt bình thường, không bị thay đổi vì hàm bị xô lệch.


3.Những ai nên ghép xương răng?

Cấy Ghép Implant Răng Cửa
Ghép Xương Răng

Những người với khung hàm ngắn hoặc dài hơn so với người bình thường cần thực hiện việc ghép xương răng. Những người bị mất răng hàm muốn thực hiện trồng răng cũng cần ghép xương răng để giữ răng chắc chắn hơn khi tiến hành trồng răng. 

Lưu ý rằng không nên tự ý quyết định đi cấy ghép xương rằng. Trước khi đưa ra quyết định, bạn nên đến các phòng nha để hỏi thêm ý kiến bác sĩ rằng có cần đi cấy ghép xương răng hay là không.


4.Thực hiện ghép xương răng có mất nhiều thời gian hay không?

Việc ghép xương răng không làm mất quá nhiều thời gian của bạn. Mọi việc được thực hiện nhanh chóng nhưng cho kết quả rất mĩ mãn.

Bạn chỉ cần chọn nha khoa uy tín và mọi việc đã có bác sĩ lo rồi. Tuy nhiên sau khi ghép xương cho răng, bạn vẫn cần bỏ thời gian để tái khám nhằm chắc chắn rằng tất cả mọi thứ đều ổn thỏa.


5.Chi phí ghép xương răng đắt hay rẻ?

Ghép Xương Răng


Chi phí ghép xương răng thuộc mức tầm trung, không quá mắc cũng không quá rẻ. Chi phí ghép xương răng tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng, số lượng xương răng cũng như loại xương răng cấy ghép. 


6.Có thể cấy ghép xương răng ở đâu?

18 tuoi nieng rang duoc khong
Ghép Xương Răng

Nếu bạn muốn cấy ghép xương răng thì tất cả các bệnh viện đều có thể thực hiện được việc này. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn thật kỹ càng để tìm ra nơi uy tín, đảm bảo chất lượng nhất để hạn chế đến mức tối đa những hậu quả xấu có thể xảy ra. Lựa chọn kỹ càng, hỏi cho rõ ràng chưa bao giờ là vấn đề thừa thãi cả.

Sau khi ghép xương răng, bạn có thể cấy ghép răng Implant tại Navii Dental Care.

Khởi sự từ năm 1998 với trung tâm nha khoa DDS bởi 4 chuyên gia đầu ngành tại Hà Nội trong lĩnh vực cấy ghép Implant, Labo sản xuất răng giả. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, tới năm 2016, nha khoa DDS chính thức đổi thành thương hiệu Navii Dental Care – trung tâm chăm sóc sức khỏe Răng – Hàm – Mặt toàn diện với thế mạnh là điều trị tổng quát và nha khoa thẩm mỹ. Sở hữu đội ngũ nhân viên y tế lành nghề cùng việc tuân thủ các tiêu chuẩn y khoa Quốc tế nghiêm ngặt như: quy trình vô trùng chống lây nhiễm chéo, quy trình cách ly bệnh lây nhiễm…, Navii Dental Care còn chú trọng xây dựng không gian khám bệnh văn minh, sang trọng, xứng tầm đẳng cấp. Các cơ sở nha khoa của Navii Dental Care đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ. Là trung tâm nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đầu tư phòng chụp X – Quang riêng biệt, sử dụng máy CT Conebeam 3D hiện đại nhất với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 2 tỷ. Sở hữu đội ngũ Y – Bác sĩ tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Nếu bạn cần 1 chọn lựa tốt, Navii Dental Care tự tin là lựa chọn tốt của bạn khi bạn cần 1 dịch vụ trồng răng implant chất lượng.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo